Gerum beturGerum betur
  • Forsíða
  • Bækur
  • Námskeið
  • Rafræn námskeið
  • Videó
  • Bloggið
  • Um okkur
    • Spurt og svarað
    • Innskráning
  • English
    • Polskie
    Back
    • Forsíða
    • Bækur
    • Námskeið
    • Rafræn námskeið
    • Videó
    • Bloggið
    • Um okkur
      • Spurt og svarað
      • Innskráning
    • English
      • Polskie
      • Home
      • Elementor #9574

      Elementor #9574

      20 góð ráð í þjónustusímsvörun

      Að fást við mismunandi fólk

      20 góð ráð í þjónustusímsvörun

      Að fást við mismunandi fólk

      20 góð ráð í þjónustusímsvörun

      Að fást við mismunandi fólk

      • 50 uppskriftir að góðri þjónustu
        50 uppskriftir að góðri þjónustu
        Höfundur Margrét Reynisdóttir
        0.00 out of 5
        6.800kr.
        Setja í körfu
      • 8 lyklar að árangursríkum tölvupóstsamskiptum
        8 lyklar að árangursríkum tölvupóstsamskiptum
        Höfundur Margrét Reynisdóttir
        0.00 out of 5
        3.990kr.
        Nánar This product has multiple variants. The options may be chosen on the product page
      • Að fást við erfiða viðskiptavini
        Að fást við erfiða viðskiptavini
        Höfundur Margrét Reynisdóttir
        0.00 out of 5
        4.590kr.
        Nánar This product has multiple variants. The options may be chosen on the product page
      • Árangursrík líkamstjáning í þjónustu
        Árangursrík líkamstjáning í þjónustu
        Höfundur Margrét Reynisdóttir
        0.00 out of 5
        8.950kr.
        Setja í körfu
      • Self pace online course; Designing a „Wow“ Customer Experience
        Designing a „Wow“ Customer Experience
        Höfundur Margrét Reynisdóttir
        0.00 out of 5
        27.393kr.
        Setja í körfu
      • Handbók um fjölmenningarleg samskipti – Do’s & Don’ts When Welcoming Foreign Guests
        Do´s & don´ts when welcoming foreign guests
        Höfundur Margrét Reynisdóttir
        0.00 out of 5
        7.953kr.
        Setja í körfu
      • Námskeið um að stýra faglega samskiptum við erfiða viðskiptavini
        Erfiðir viðskiptavinir
        Höfundur Margrét Reynisdóttir
        0.00 out of 5
        29.793kr.
        Setja í körfu
      • Námskeið um að stýra faglega samskiptum við erfiða viðskiptavini
        Erfiðir viðskiptavinir – Stjórnun krefjandi samskipta og kvartanir
        Höfundur Margrét Reynisdóttir
        0.00 out of 5
        Nánar
      • Food allergy self paced interactive online test
        Food allergy and Safety
        Höfundur Margrét Reynisdóttir
        0.00 out of 5
        29.793kr.
        Setja í körfu
      • Þjónustunámskeið - Framúrskarandi þjónusta og samskiptafærni
        Framúrskarandi þjónusta og samskipti
        Höfundur Margrét Reynisdóttir
        0.00 out of 5
        Nánar
      • Seminar on Hotel Safety First: Emergency Preparedness and Incident Response Training
        Hotel Safety First: Emergency Preparedness and Incident Response Training
        Höfundur Neil McMahon: MA, teacher and professtional guide
        0.00 out of 5
        Nánar
      • HOUSEKEEPING EXCELLENCE - ELEVATING GUEST EXPERIENCE SEMINAR
        Housekeeping Excellence – Elevating Guest Experiences
        Höfundur Neil McMahon: MA, teacher and professional guide
        0.00 out of 5
        Nánar
      • Námskeið um Hrós er lykil að jákvæðri vinnustaðamenningu
        Hrós er sólskin – Lykill að jákvæðri vinnustaðamenningu
        Höfundur Margrét Reynisdóttir
        0.00 out of 5
        Nánar
      • Icelandic history and culture seminar for the travel service
        Icelandic History and Culture
        Höfundur Neil McMahon: MA, teacher and professional guide
        0.00 out of 5
        Nánar
      • Gagnvirkt rafrænt sjálfsnám - Kitchen Crimes (Food safety)
        Kitchen Crimes – Online Food Safety Training
        Höfundur Margrét Reynisdóttir
        0.00 out of 5
        29.639kr.
        Setja í körfu
      • Námskeið um menningarnæmni, inngildingu og samskiptafærni
        Menningarnæmni og samskiptafærni
        Höfundur Margrét Reynisdóttir
        0.00 out of 5
        Nánar
      • Námskeið um menningarnæmni, inngildingu og samskiptafærni
        Menningarnæmni og samskiptafærni
        Höfundur Margrét Reynisdóttir
        0.00 out of 5
        37.193kr.
        Setja í körfu
      • Námskeið um topp tölvupóstsamskipti og nýjustu tækni 2025
        Nýjasta tækni í topp tölvupóstsamskiptum
        Höfundur Margrét Reynisdóttir
        0.00 out of 5
        Nánar
      • NÝTT - Fjölmenning og samskipti
        NÝTT – Fjölmenning og samskipti
        Höfundur Margrét Reynisdóttir
        0.00 out of 5
        Nánar
      • Námskeið um samræmda þjónustu og væntingastjórnun þjónustu
        Samræmd þjónusta og væntingastjórnun
        Höfundur Margrét Reynisdóttir
        0.00 out of 5
        Nánar
      • Skapandi æfingar í þjónustuupplifun
        Skapandi æfingar í þjónustuupplifun
        Höfundur Margrét Reynisdóttir & Sigrún Jóhannesdóttir
        0.00 out of 5
        28.990kr.
        Setja í körfu
      • Sprelllifandi fjarkennsla
        Sprelllifandi fjarkennsla
        Höfundur Margrét Reynisdóttir
        0.00 out of 5
        0kr.
        Setja í körfu
      • Starfsmannahandbók, starfslýsingar og nýliðaþjálfun
        Starfsmannahandbók, starfslýsingar og nýliðaþjálfun
        Höfundur Margrét Reynisdóttir
        0.00 out of 5
        Nánar
      • Námskeið um símaþjónustu og samskiptafærni
        Topp símaþjónusta og samskiptafærni
        Höfundur Margrét Reynisdóttir
        0.00 out of 5
        Nánar
      • Námskeið um símaþjónustu og samskiptafærni
        Topp símaþjónusta og samskiptafærni
        Höfundur Margrét Reynisdóttir
        0.00 out of 5
        29.793kr.
        Setja í körfu
      • Topp símaþjónusta– 20 áhrifarík ráð fyrir fagleg samskipti
        Topp símaþjónusta– 20 áhrifarík ráð fyrir fagleg samskipti
        Höfundur Margrét Reynisdóttir
        0.00 out of 5
        5.990kr.
        Setja í körfu
      • Training in Hospitality - Case Studies and Exercises
        Training in Hospitality – Case Studies and Exercises
        Höfundur Margrét Reynisdóttir & Sigrún Jóhannesdóttir
        0.00 out of 5
        8.888kr.
        Setja í körfu
      • Þjóðerni og þjónusta - góð ráð í samskiptum við erlenda gesti
        Þjóðerni og þjónusta – góð ráð í samskiptum við erlenda gesti
        Höfundur Margrét Reynisdóttir
        0.00 out of 5
        4.890kr.
        Nánar This product has multiple variants. The options may be chosen on the product page
      • ÞJÓNUSTU OG SÖLUTÆKNINÁMSKEIÐ FYRIR VEITINGASAL - LÆRÐU AF REYNSLUBOLTUM
        Þjónustu og sölunámskeið fyrir veitingasal – lærðu af reynsluboltum!
        Höfundur Margrét Reynisdóttir
        0.00 out of 5
        Nánar
      • Þjónustugæði
        Þjónustugæði
        Höfundur Margrét Reynisdóttir
        0.00 out of 5
        0kr.
        Setja í körfu
      • Þjónustunámskeið - Framúrskarandi þjónusta og samskiptafærni
        Þjónustusamskipti og virk hlustun
        Höfundur Margrét Reynisdóttir
        0.00 out of 5
        29.793kr.
        Setja í körfu

      Gerum betur á Facebook

      Þjónustubloggið

      Vertu meistari í símaþjónustu – 10 ráð til að heilla viðskiptavini!
      31mar,2025
      Snúðu kvörtunum í tækifæri – auktu tryggð og styrktu orðspor fyrirtækisins!
      04mar,2025
      Markviss fræðsla er fjárfesting sem skilar sér
      26feb,2025

      Efnisorð

      bandarískir ferðamenn Breyta óánægðum viðskiptavini í ánægða CulturalAwareness cultural awarness Cultural differences CulturalSensitivity Cultural Sensitivity Training CustomerServiceTraining Difficult customers Dos & donts when welcoming foreign guests erfiðir viðskiptavinir ferðamenn ferðaþjónustu framúrskarandi þjónusta gæði þjónustu Hulduheimsókn Japanskir túristar Kvartanastjórnun Kvartanir viðskiptavina kínverskir túristar menningarfærni menningarheimar menningarlæsi menningarlæsi. menningarnæmni menningarnæmni menningarvitund Móttaka viðskiptavina Mótun þjónustustefnu Samskiptafærni starfsmannavelta stjórnendaþjálfun túristar frá Asíu welcoming tourists Árangursrík samskipti Þjónustumat Þjónustunámskeið Þjónustusamskipti Þjónustustefna Þjónustuþjálfun í sýndarveruleika ábendingastjórnun ólíkir menningarheimar óánægir viðskiptavinir þjónustugæði þjónustuhönnun þjónustustjórnun

      Fylgist með okkur á Facebook

      Þjónustubloggið

      Vertu meistari í símaþjónustu – 10 ráð til að heilla viðskiptavini!
      31mar,2025
      Þjónustusímsvörun skiptir sköpum fyrir jákvæða upplifun viðskiptavina!Að svara símtölum
      Snúðu kvörtunum í tækifæri – auktu tryggð og styrktu orðspor fyrirtækisins!
      04mar,2025
      Viðbrögð fyrirtækja við kvörtunum skipta sköpum fyrir upplifun viðskiptavina, tryggð þeirr
      Markviss fræðsla er fjárfesting sem skilar sér
      26feb,2025
      Fræðsla og þjálfun starfsfólks er ekki kostnaður – heldur fjárfesting sem skilar sér

      GERUM BETUR

      +354 899 8264 

      gerumbetur@gerumbetur.is

      Boðagranda 12, 107 Reykjavík

      Kt: 671210 1310 / VSK: 131739

      TENGLAR

      • Innskráning notanda
      • >
      • Umsagnir viðskiptavina
      • >
      • Algengar spurningar
      • >
      • Persónuverndarstefna
      • >

      SAMFÉLAGSMIÐLAR

      • Facebook
      • Linkedin
      • Youtube

      Vefur unnin af Hugríki

      We use cookies to ensure that we give you the best experience on our website. If you continue to use this site we will assume that you are happy with it.Ok