Gerum betur Gerum betur
  • Forsíða
  • Bækur
  • Námskeið
  • Rafræn námskeið
  • Ráðgjöf
  • Bloggið
  • Um okkur
    • Umsagnir
    • Spurt og svarað
    • Innskráning
  • English
    • Polskie
    • Forsíða
    • Bækur
    • Námskeið
    • Rafræn námskeið
    • Ráðgjöf
    • Bloggið
    • Um okkur
      • Umsagnir
      • Spurt og svarað
      • Innskráning
    • English
      • Polskie
    • Forsíða
    • Umsagnir viðskiptavina

    Umsagnir

    lógó

    Námskeiðið var algjörlega frábært og fór fram úr öllum mínum væntingum 🙂 Helga Björg Gísladóttir, mannauðsstjóri Perlunnar

    lógó
    Ný og skemmtileg nálgun

    Starfsfólkið á námskeiðinu, sem þú hélst fyrir okkur, töluðu öll um hvað þetta var skemmtilegt námskeið.  Nálgunin kom þeim á óvart og nutu sín allir sem einn.  Vel gert Margrét 😊 Jón. H. Baldvinsson, verslunarstjóri Útilíf

    Rapyd
    Frábært námskeið og skemmtilegt
    • Takk kærlega fyrir frábært námskeið. Ótrúlega skemmtilegt og allir mjög sáttir. Þetta var geggjað 🙂 Erla Guðmundsdóttir, Customer Support Team Lead, Rapyd
    Árangursrík samskipti
    Þjónusta og árangursrík samskipti
    • Námskeiðin þín hafa vakið mann til umhugsunar um hvað maður gerir rétt og hvað má bæta. Ólöf Harðardóttir, Úrskurðarnefnd umhverfis-og auðlindamála 
    • I am thoroughly enjoying everything about this course 😊 Erzsebet Iren Szucs
    • Ég er þakklát fyrir öllu þau góðu hjálpartæki sem ég fékk.  Takk fyrir mig ❤ Þórunn Íris Þórisdóttir
    • Mjög áhugavert námskeið og vakti mann til sjálfskoðunar. Jóhanna Þorleifsdóttir
    • Upplýsingar um rafræna netnámskeið  þjónusta og árangursrík samskipti HÉR
    Smith&Norland
    Umhyggja toppar ánægjuna
    • Hjartans þakkir fyrir frábæra handleiðslu og skemmtilegt námskeið.  Halla Norland, Smith & Norland
    ÖÁ hlæjandi brúnn
    Hrós er sólskin í orðum
    • Okkar starfsfólk var ánægt með fyrirlesturinn. Örn Árnason var einlægur og persónulegur og auðvelt að tengja við hans reynsluheim og yfirfæra á starfsumhverfið hjá okkur.  Ásta Bærings, mannauðsstjóri Þekkingar
    Samræmd þjónusta og væntingastjórnun námskeið hjá Gerum betur
    Námskeiðið sló alveg í gegn!

    Í frístundastarfi á Seltjarnarnesi starfa rúmlega 20 manns, flestir í hlutastarfi.  Þriðjungur hópsins starfar sem stuðningur við grunnskólann fyrir hádegi og í frístund eftir hádegi.  Aðrir starfsmenn eru flestir námsmenn og starfa í hlutastarfi með námi.  Starfsmannavelta er lítil og andinn almennt góður.  Undanfarna mánuði hefur starfsemi frístundar verið hólfaskipt vegna covid.  Starfsmannahópurinn hefur því ekki haft tök á að hittast jafn mikið og fyrri ár.  Til að efla liðsandann og þétta hópinn í þessum sérkennilegu aðstæðum fengum við ,,Gerum betur“ til að halda fyrirlestur um framkomu við viðskiptavini og hvert annað.  Það er skemmst frá því að segja að námskeiðið sló alveg í gegn.  Einn hafði meira að segja á orði ,,þetta er besta námskeið sem við höfum farið á“.  Á námskeiðinu var mikil áhersla lögð á áhrif líkamstjáningu okkar á annað fólk og orðanotkun í samskiptum.  Þegar þessi orð eru skrifuð eru liðnir tveir mánuðir frá því námskeiðið var haldið og varla líður sú vika að ekki sé vitnað í námskeiðið og hvað starfsmenn lærðu af því.  Ég mæli heils hugar með námskeiði hjá Gerum betur fyrir fyrirtæki og stofnanir sem vilja gera enn betur.

    1. mars 2021.

    Hólmfríður Petersen, forstöðumaður frístundastarfs.

    Að fást við erfiða viðskiptavini
    Difficult customers

    Virkilega gott og skýrt námskeið hjá Gerum betur. Ég lærði helling. Fannst frábært hvernig námskeiðið er sett upp með því að leyfa okkur að upplifa og skynja hvernig góð gestrisni er veitt og hvaða hlutir þurfa að vera á hreinu til þess að geta tekist rétt á málum sem koma upp. Takk fyrir mig kveðja Erla Sverrisdóttir.

    Upplýsingar um námskeiðið HÉR

     

    396x269testimonalerfiðir
    Reiðir / erfiðir viðskiptavinir – rafrænt netnámskeið
    • Þessir pínulitlu molar sem koma í gegnum spurningarnar gáfu mér svo mikið! Námskeiðið virkilega ýtir við manni og hafa allir gott af því. Stefanía Hauksdóttir
    • Við höfum sannarlega notið góðs af þessu námskeiði. Hrefna Sif Ármannsdóttir, forstöðumaður þjónustuborðs
    • Mjög fræðandi og hnitmiðað námskeið! Berglind S. Jónsdóttir
    • Fer í alla sálfræðilegu þættina sem nýtast! Jón Eiður Jónsson
    • Mjög ánægð með námskeiðið – bæði gagnlegt og skemmtilegt. Mjög hjálplegt að hafa bókina til að rifja upp lykilþætti. Auður Gunnarsdóttir
    • Mér fannst námskeiðið mjög gagnleg og skemmtileg. Eins var gott að vinna þau rafrænt og fá að velja þann tíma sem hentar. Kolbrún Sigmundsdóttir
    • Þetta var ánægjulegt námskeið og rifjaði upp fyrir mér ýmislegt. Agnes Einarsdóttir
    • Það er ekki daglegur viðburður að taka á móti erfiðum viðskiptavinum því þarf maður að rifja upp tæknina reglulega. Rafrænu bækurnar sem fylgja námskeiðunum eru mjög góðar. Hafdís Sigurðardóttir
    • Fullt af góðum dæmum og upplýsingum í bókinni sem fylgir námskeiðinu sem nýtast mér í starfi og einnig í einkalífi. Takk fyrir mig. Sylwia Lawreszuk, þjónustufulltrúi/innheimtudeild, Sýslumaðurinn á Suðurnesjum
    • Mjög áhugavert námskeið og vakti mann til sjálfskoðunar. Jóhanna Þorleifsdóttir
    Framúrskarandi samskipti í gegnum tölvupóst, netspjall, síma og þegar viðskiptavinir eru erfiðir eða reiðir
    Topp símaþjónusta- netnámskeið
    • Við höfum sannarlega notið góðs af þessu námskeiði. Hrefna Sif Ármannsdóttir, forstöðumaður þjónustuborðs
    • Góð ráð í þjónustusímsvörun var valdefling og styrking fyrir okkar reynslumikla og hæfa starfsfólk. Kristjana Milla Snorradóttir, mannauðsstjóri, Borgarleikhúsið
    • Virkilega gaman, gagnlegt og praktískt. Valdís Beck, deildarstjóri, Lyfjastofnun
    • Var rosalega stressuð áður en ég byrjaði, með hálfgerðan prófskrekk! Svo var þetta ekkert mál 🙂 Skemmtilegt og vekur mann sannarleg til umhugsunar. Sigríður Sigurðardóttir, Rekstrarvörur
    • Takk fyrir mig, mjög gott námskeið og ég sé líka að ég hef eitthvað gert rétt í gegnum árin en alltaf má bæta sig. Brynhildur Baldursdóttir, þjónustufulltrúi, Fjallabyggð
    • Takk fyrir, vel gert og hagnýtt námskeið sem ég á eftir að nýta mér í starfi. Aldís Eyjólfsdóttir, starfsmannastjóri NLFÍ
    • Takk fyrir þetta námskeið, það mun örugglega nýtast mér vel. Sólrún Helgadóttir, Lækjarskóla
    • Mér fannst námskeiðið mjög gagnleg og skemmtileg. Eins var gott að vinna þau rafrænt og fá að velja þann tíma sem hentar. Kolbrún Sigmundsdóttir
    • Þetta var mjög áhugavert námskeið og vakti mann sannarlega til umhugsunar. Takk fyrir mig. Þórunn Íris Þórisdóttir
    • Mjög áhugavert námskeið og vakti mann til sjálfskoðunar. Jóhanna Þorleifsdóttir
    • Upplýsingar um  rafræna netnámskeið Topp símaþjónusta er HÉR
    • 1
    • 2
    • 3
    • >

    Gerum betur á Facebook

    Þjónustubloggið

    Kennslumyndbönd: Þjónað til borðs
    02nóv,2022
    Upplifun viðskiptavinar
    13júl,2022
    Rude in direct translation?
    07júl,2022

    Efnisorð

    bandarískir ferðamenn cultural awarness Cultural differences Design service erfiðir viðskiptavinir ferðamenn ferðaþjónustu framúrskarandi þjónusta gæði þjónustu How are icelanders Japanskir túristar Kvartanastjórnun Kvartanir viðskiptavina kínverskir túristar Líkamstjáning menningarfærni menningarheimar menningarlæsi menningarnæmni Meðmælaskor Mælingar á þjónustu Móttaka viðskiptavina Mótun þjónustustefnu NPS rafræn námskeið Samskipti í gegnum tölvupóst Service design starfsmannavelta stjórnendaþjálfun Tímastjórnun túristar frá Asíu vefnámskeið welcoming foreign guests welcoming tourists Árangursrík samskipti Þjónustusamskipti Þjónustustefna ábendingastjórnun ólíkir menningarheimar þjónustugæðanámskeið þjónustugæði þjónustuhönnun þjónustustjórnun þjónustuupplifun þjóðerni og þjónusta

    Fylgist með okkur á Facebook

    Þjónustubloggið

    Kennslumyndbönd: Þjónað til borðs
    02nóv,2022
    Ný kennslumyndbönd á ensku og íslensku með lykilþáttum í samskiptum og sölutækni í veitin
    Upplifun viðskiptavinar
    13júl,2022
    Fas og framkoma einstakra starfsmanna getur gert viðskiptavin himinlifandi en getur einnig virkað
    Rude in direct translation?
    07júl,2022
    Do you find us, Icelanders, rude? Well, we may appear to be when speaking a foreign language – not

    GERUM BETUR

    +354 899 8264 

    gerumbetur@gerumbetur.is

    Boðagranda 12, 107 Reykjavík

    Kt: 671210 1310 / VSK: 131739

    TENGLAR

    • Innskráning notanda
    • >
    • Umsagnir viðskiptavina
    • >
    • Algengar spurningar
    • >
    • Persónuverndarstefna
    • >

    SAMFÉLAGSMIÐLAR

    • Facebook
    • Linkedin
    • Youtube

    Vefur unnin af Hugríki