Gerum betur Gerum betur
  • Forsíða
  • Bækur
  • Námskeið
  • Rafræn námskeið
  • Ráðgjöf
  • Bloggið
  • Um okkur
    • Umsagnir
    • Spurt og svarað
    • Innskráning
  • English
    • Polskie
    • Forsíða
    • Bækur
    • Námskeið
    • Rafræn námskeið
    • Ráðgjöf
    • Bloggið
    • Um okkur
      • Umsagnir
      • Spurt og svarað
      • Innskráning
    • English
      • Polskie
    • Forsíða
    • Þjónustubloggið

    Þjónustubloggið

    01 apr

    Rafræn námskeið – eins og einkakennari

    • Höfundur Margrét Reynisdóttir
    Rafrænu námskeiðin (stafræn) eru eins og einkakennari sem er alltaf til taks! Þar miðlum við fróðleiksmolum, sýnum leikin videó og viðtöl. Mörg hundruð manns hafa nýtt sér þessi rafrænu námskeið á síðastliðnum fimm ár. Ávinningurinn af rafrænum námskeiðum Opin 24/7
    Meira
    31 mar

    Kæta kínverska túrista

    • Höfundur Margrét Reynisdóttir
    Kínverskir túrístar, Kínverjar
    Erlendar rannsóknir á þjóðmenningu staðfesta að það er töluverður munur á menningu Íslendinga og Kínverja svo sem goggunarröð, samkeppni innbyrðis o.s.frv. Hafsjó af fróðleik úr rannsóknum er að finna í tveimur af bókum mínum (á ensku og íslensku) um lykilatriði samskiptum
    Meira
    26 feb

    Fræðsla skilar arði

    • Höfundur Margrét Reynisdóttir
    Gerum betur og Hæfnisetur ferðaþjónustunnar gerðu samning við ýmis ferðaþjónustufyrirtæki um markvissa og árangursmiðaða fræðslu og þjálfun í ákveðinn tíma. Mælingar okkar á árangri þessara samstarfsfyrirtækjanna sýna svart á hvítu að fjárfesting í árangursmiðaðri fræðslu og þjálfun skilar sér í
    Meira
    21 feb

    Walt Disney og þjónustustefna

    • Höfundur Margrét Reynisdóttir
    Hvernig má aðlaga Walt Disney – stefnuna sem Dennis Snow kynnir í bókinni Lessons from the Mouse* að  þjónustu Félagsstofnunar stúdenta (FS)? Við héldum vinnustofur með starfsfólki í ýmsum deildum FS til að aðlaga Þjónustustefnu Walt Disney að þeirra starfsemi.
    Meira
    02 okt

    Menning túrista og upplifun

    • Höfundur Margrét Reynisdóttir
    Á Íslandi segjum við að sinn er siðurinn í hverju landi. Rannsóknir sýna að þjóðir hafa sérkenni. Á sama tíma blasir það við að einstaklingar eru ekki allir steyptir í sama mót.
    Meira
    02 okt

    Áhrif ánægju á arðsemi

    • Höfundur Margrét Reynisdóttir
    Þegar fyrirtæki fara fram úr væntingum stuðlar það að tryggð sem leiðir til betri afkomu og vaxtar fyrirtækis. Jákvæð umfjöllun tryggra viðskiptavina laðar að viðskiptavini og stækkar markaðshlutdeild.
    Meira
    14 júl

    Erfiðir viðskiptavinir: Kæla með kurteisi

    • Höfundur Margrét Reynisdóttir
    Viðskiptavinir í uppnámi hugsað ekki rökrétt og þarf fyrst af öllu að róa þá niður Flestir lenda í því einhvern tíma á starfsferlinum að þurfa að fást við erfiðan viðskiptavin, og fyrir suma eru frekir, ergilegir og dónalegir viðskiptavinir jafnvel
    Meira
    01 júl

    Meðmælavísitalan (NPS, Net Promoter Score)

    • Höfundur Margrét Reynisdóttir
    Meðmælaskor (e. Net Promoter Score  – NPS) er alþjóðlegur mælikvarði í þjónustustjórnun sem byggir á hversu líklegir einstaklingar eru til að mæla með að hallmæla fyrirtæki sem þau hafa átt viðskipti við. Þetta er því einföld og góð árangursmæling á
    Meira

    Gerum betur á Facebook

    Þjónustubloggið

    Rafræn námskeið – eins og einkakennari
    01apr,2020
    Kínverskir túrístar, Kínverjar
    Kæta kínverska túrista
    31mar,2020
    Fræðsla skilar arði
    26feb,2020

    GERUM BETUR

    +354 899 8264 

    gerumbetur@gerumbetur.is

    Boðagranda 12, 107 Reykjavík

    Kt: 671210 1310 / VSK: 131739

    TENGLAR

    • Innskráning notanda
    • >
    • Umsagnir viðskiptavina
    • >
    • Algengar spurningar
    • >
    • Persónuverndarstefna
    • >

    SAMFÉLAGSMIÐLAR

    • Facebook
    • Linkedin
    • Youtube

    Vefur unnin af Hugríki

    Við notum vefkökur (e. cookies) til að muna stillingar þínar og bæta upplifun í netverslun okkar.OkNánari upplýsingar