Gerum beturGerum betur
  • Forsíða
  • Bækur
  • Námskeið
  • Rafræn námskeið
  • Videó
  • Bloggið
  • Um okkur
    • Spurt og svarað
    • Innskráning
  • English
    • Polskie
    Back
    • Forsíða
    • Bækur
    • Námskeið
    • Rafræn námskeið
    • Videó
    • Bloggið
    • Um okkur
      • Spurt og svarað
      • Innskráning
    • English
      • Polskie
      • Home
      • Blog

      Þjónustubloggið

      31 mar

      Vertu meistari í símaþjónustu – 10 ráð til að heilla viðskiptavini!

      • Höfundur birtamedia
      Þjónustusímsvörun skiptir sköpum fyrir jákvæða upplifun viðskiptavina!Að svara símtölum fagmannlega og með jákvæðni getur haft mikil áhrif á ímynd fyrirtækisins. Góð símsvörun er lykilatriði til að byggja upp traust og tryggð viðskiptavina. Hér eru nokkur skemmtileg og hagnýt ráð til
      Meira
      04 mar

      Snúðu kvörtunum í tækifæri – auktu tryggð og styrktu orðspor fyrirtækisins!

      • Höfundur Margrét Reynisdóttir
      Viðbrögð fyrirtækja við kvörtunum skipta sköpum fyrir upplifun viðskiptavina, tryggð þeirra og traust til vörumerkisins. Rannsóknir sýna að meirihluti viðskiptavina er ósáttur við hvernig kvartanir þeirra eru meðhöndlaðar – sem getur haft neikvæð áhrif á rekstur og orðspor. 🔥Hvað ef
      Meira
      26 feb

      Markviss fræðsla er fjárfesting sem skilar sér

      • Höfundur Margrét Reynisdóttir
      Fræðsla og þjálfun starfsfólks er ekki kostnaður – heldur fjárfesting sem skilar sér margfalt til baka. Fjölmargar rannsóknir sýna að vel þjálfað starfsfólk eykur gæði þjónustu, bætir ánægju viðskiptavina og eykur tekjur fyrirtækisins (Grönroos, 2001; Reichheld, 2003; Heskett o.fl., 1994).
      Meira
      21 feb

      Framúrskarandi þjónusta með Disney-aðferðinni

      • Höfundur Margrét Reynisdóttir
      Framúrskarandi þjónusta er ekki tilviljun – hún er afrakstur skýrra markmiða og markvissrar innleiðingar. Ein  fyrirmyndin á þessu sviði er Disney, þekkt um allan heim fyrir óaðfinnanlega þjónustu. En hvernig ná þeir þessum árangri? Töfralausnin: Skýr stefna og menning Disney-aðferðin
      Meira
      28 jan

      Bættu samskipti og sölu með menningarlæsi

      • Höfundur Margrét Reynisdóttir
      Þekking á menningarmun er lykillinn að betri þjónustu og aukinni sölu. Með því að skilja ólíka menningarheima geta fyrirtæki eflt fagmennsku, dregið úr árekstrum og aukið tekjur. En hvernig nærðu þessum árangri? Hvað er menningarlæsi og af hverju skiptir það
      Meira
      21 jan

      Veistu með vissu hvernig þjónustan þín skilar sér? Hulduheimsókn + huldusamtal + þjónustunámskeið tryggir árangur!

      • Höfundur Margrét Reynisdóttir
      💡 Stjórnendur vita að góð þjónusta skiptir sköpum.En hvernig geturðu verið viss um að þjónustan í þínu fyrirtæki standist væntingar viðskiptavina? Innanhússmat og kannanir segja aðeins hluta af sögunni. Hulduheimsókn (mystery shopping) og huldusamtal (mystery calling) veita raunsanna mynd af
      Meira
      18 des

      Hvernig kveðja mismunandi menningarheimar árið?

      • Höfundur Margrét Reynisdóttir
      Áramót - blogg
      Hér eru lauslega þýddar nokkrar skemmtilegar hefðir frá ýmsum löndum. Getur þú tengt hefðirnar við þessi lönd? Spánn, Japan, Grikkland, Danmörk, Skotland, Púertó Ríkó, Ekvador og Italía, Svörin eru alveg neðst á síðunni í framhaldi af ensku útgáfunni! 🍇Borða 12
      Meira
      13 des

      Hvernig stórfyrirtæki aðlagast menningarlegum fjölbreytileika – Dæmi frá McDonald’s

      • Höfundur Margrét Reynisdóttir
      Þátttakendur á námskeiði í menningarlæsi
      Á námskeiðum hjá mér heyri ég stundum um áskoranir sem fyrirtæki standa frammi fyrir þegar kemur að því að koma til móts við ólíkar matarhefðir og menningarlegar þarfir. Það er áhugavert að velta þessu fyrir sér, sérstaklega á þessum tíma
      Meira
      08 mar

      Blow or Sniff — Culture Shock

      • Höfundur Margrét Reynisdóttir
      Menningarnæmi og fjölmenning: Skilningur sem skilar árangri Á námskeiðum Gerum betur um menningarnæmi og fjölmenningu heyri ég oft hjá erlendu starfsfólki að þeim finnist sérstakt hversu sjaldan Íslendingar snýta sér í pappír. Til dæmis nefndi ein þýsk kona að þrátt
      Meira
      26 okt

      Virka Íslendingar óheflaðir í augum annarra?

      • Höfundur Margrét Reynisdóttir
      Án þess endilega að ætla sér að vera dónalegir getur samskiptamáti Íslendinga virkað hranalegur og grófur á erlent starfsfólk og ferðamenn. Íslendingum hættir til að ávarpa erlenda aðila með skipunartóni Erlendum aðilum getur þótt það stuðandi að Íslendingum er ekki
      Meira
      • 1
      • 2
      • 3
      • >

      Gerum betur á Facebook

      Þjónustubloggið

      Vertu meistari í símaþjónustu – 10 ráð til að heilla viðskiptavini!
      31mar,2025
      Snúðu kvörtunum í tækifæri – auktu tryggð og styrktu orðspor fyrirtækisins!
      04mar,2025
      Markviss fræðsla er fjárfesting sem skilar sér
      26feb,2025

      Efnisorð

      bandarískir ferðamenn Breyta óánægðum viðskiptavini í ánægða CulturalAwareness cultural awarness Cultural differences CulturalSensitivity Cultural Sensitivity Training CustomerServiceTraining Difficult customers Dos & donts when welcoming foreign guests erfiðir viðskiptavinir ferðamenn ferðaþjónustu framúrskarandi þjónusta gæði þjónustu Hulduheimsókn Japanskir túristar Kvartanastjórnun Kvartanir viðskiptavina kínverskir túristar menningarfærni menningarheimar menningarlæsi menningarlæsi. menningarnæmni menningarnæmni menningarvitund Móttaka viðskiptavina Mótun þjónustustefnu Samskiptafærni starfsmannavelta stjórnendaþjálfun túristar frá Asíu welcoming tourists Árangursrík samskipti Þjónustumat Þjónustunámskeið Þjónustusamskipti Þjónustustefna Þjónustuþjálfun í sýndarveruleika ábendingastjórnun ólíkir menningarheimar óánægir viðskiptavinir þjónustugæði þjónustuhönnun þjónustustjórnun

      Fylgist með okkur á Facebook

      Þjónustubloggið

      Vertu meistari í símaþjónustu – 10 ráð til að heilla viðskiptavini!
      31mar,2025
      Þjónustusímsvörun skiptir sköpum fyrir jákvæða upplifun viðskiptavina!Að svara símtölum
      Snúðu kvörtunum í tækifæri – auktu tryggð og styrktu orðspor fyrirtækisins!
      04mar,2025
      Viðbrögð fyrirtækja við kvörtunum skipta sköpum fyrir upplifun viðskiptavina, tryggð þeirr
      Markviss fræðsla er fjárfesting sem skilar sér
      26feb,2025
      Fræðsla og þjálfun starfsfólks er ekki kostnaður – heldur fjárfesting sem skilar sér

      GERUM BETUR

      +354 899 8264 

      gerumbetur@gerumbetur.is

      Boðagranda 12, 107 Reykjavík

      Kt: 671210 1310 / VSK: 131739

      TENGLAR

      • Innskráning notanda
      • >
      • Umsagnir viðskiptavina
      • >
      • Algengar spurningar
      • >
      • Persónuverndarstefna
      • >

      SAMFÉLAGSMIÐLAR

      • Facebook
      • Linkedin
      • Youtube

      Vefur unnin af Hugríki

      We use cookies to ensure that we give you the best experience on our website. If you continue to use this site we will assume that you are happy with it.Ok