Gerum betur Gerum betur
  • Forsíða
  • Bækur
  • Námskeið
  • Rafræn námskeið
  • Ráðgjöf
  • Bloggið
  • Um okkur
    • Umsagnir
    • Spurt og svarað
    • Innskráning
  • English
    • Polskie
    • Forsíða
    • Bækur
    • Námskeið
    • Rafræn námskeið
    • Ráðgjöf
    • Bloggið
    • Um okkur
      • Umsagnir
      • Spurt og svarað
      • Innskráning
    • English
      • Polskie
    • Forsíða
    • Page 3

    Umsagnir

    Harpa Jónsdóttir ummæli um þjónustunámskeið
    Harpa Jónsdóttir
    Hótel Rangá
    Lifandi og skemmtilegt

    ……………. með skemmtilega og ferska nálgun.  Hentar mjög vel í umhverfinu okkar í ferðaþjónustunni í dag.

    Ummæli frá ýmsum öðrum á námskeiðinum; We learned something about each other in our different departments in cases: In cases, we all can see how important is communication.

    • Lifandi og skemmtilegt. Æfingarnar sérstaklega skemmtilegar. Dæmi góð og auðvelt að setja sig í spor og heimfæra upp á vinnustaðinn okkar
    • It made you see yourself in various situations which are real, and ways to deal with them
    • Learning from stories is effective. Communication is very important. Teamwork, we are all in the same team.
    team-3-170×170-asdis
    Ásdís Guðmundsdóttir
    Iceland Travel
    Opnar hugann fyrir menningarheimum, margbreytileika…

    Hugurinn opnari fyrir ólíkari þörfum og skilningi þjóða: Handahreyfingar, tala umbúðalaust eða undir rós, gagnrýna beint eða óbeint, á klukkunni eða ekki….

    Ummaeli-Bjarni-Hakonarson
    Bjarni Hákonarson
    Hótel Óðinsvé
    Ráðgjöf – Vakinn gæðakerfi

    Erum sannarlega að gera góða hluti með Gerum betur ehf. í tengslum við gæðakerfi Vakans.

    • <
    • 1
    • 2
    • 3

    Gerum betur á Facebook

    Þjónustubloggið

    Sóknarfæri í kvörtunum
    04apr,2022
    Árangursrík samskipti
    Árangursrík þjónustusamskipti með líkamstjáningu
    03feb,2022
    Erfiðir viðskiptavinir: Kæla með kurteisi
    03feb,2022

    Efnisorð

    bandarískir ferðamenn cultural awarness Cultural differences Design service erfiðir viðskiptavinir ferðamenn ferðaþjónustu framúrskarandi þjónusta gæði þjónustu How are icelanders Japanskir túristar Kvartanastjórnun Kvartanir viðskiptavina kínverskir túristar Líkamstjáning menningarfærni menningarheimar menningarlæsi menningarnæmni Meðmælaskor Mælingar á þjónustu Móttaka viðskiptavina Mótun þjónustustefnu NPS rafræn námskeið Samskipti í gegnum tölvupóst Service design starfsmannavelta stjórnendaþjálfun Tímastjórnun túristar frá Asíu vefnámskeið welcoming foreign guests welcoming tourists Árangursrík samskipti Þjónustusamskipti Þjónustustefna ábendingastjórnun ólíkir menningarheimar þjónustugæðanámskeið þjónustugæði þjónustuhönnun þjónustustjórnun þjónustuupplifun þjóðerni og þjónusta

    Fylgist með okkur á Facebook

    Þjónustubloggið

    Sóknarfæri í kvörtunum
    04apr,2022
    Viðbrögð fyrirtækja við kvörtunum hafa mikil áhrif á mat viðskiptavina á gæðum þjónust
    Árangursrík samskipti
    Árangursrík þjónustusamskipti með líkamstjáningu
    03feb,2022
    Líkamstjáning er okkar leið til að eiga samskipti við umheiminn án orða t.d. með svipbrigðu
    Erfiðir viðskiptavinir: Kæla með kurteisi
    03feb,2022
    Flestir lenda í því einhvern tíma á starfsferlinum að þurfa að fást við erfiðan viðskipt

    GERUM BETUR

    +354 899 8264 

    gerumbetur@gerumbetur.is

    Boðagranda 12, 107 Reykjavík

    Kt: 671210 1310 / VSK: 131739

    TENGLAR

    • Innskráning notanda
    • >
    • Umsagnir viðskiptavina
    • >
    • Algengar spurningar
    • >
    • Persónuverndarstefna
    • >

    SAMFÉLAGSMIÐLAR

    • Facebook
    • Linkedin
    • Youtube

    Vefur unnin af Hugríki