- Forsíða
- Umsagnir viðskiptavina
- Topp símaþjónusta- netnámskeið
Umsagnir

Góð ráð í þjónustusímsvörun var valdefling og styrking fyrir okkar reynslumikla og hæfa starfsfólk. Kristjana Milla Snorradóttir, mannauðsstjóri, Borgarleikhúsið
Virkilega gaman, gagnlegt og praktískt. Valdís Beck, deildarstjóri, Lyfjastofnun
Var rosalega stressuð áður en ég byrjaði, með hálfgerðan prófskrekk! Svo var þetta ekkert mál 🙂 Skemmtilegt og vekur mann sannarleg til umhugsunar. Sigríður Sigurðardóttir, Rekstrarvörur
Takk fyrir mig, mjög gott námskeið og ég sé líka að ég hef eitthvað gert rétt í gegnum árin en alltaf má bæta sig. Brynhildur Baldursdóttir, þjónustufulltrúi, Fjallabyggð
Takk fyrir, vel gert og hagnýtt námskeið sem ég á eftir að nýta mér í starfi. Aldís Eyjólfsdóttir, starfsmannastjóri NLFÍ
Takk fyrir þetta námskeið, það mun örugglega nýtast mér vel. Sólrún Helgadóttir, Lækjarskóla
Mér fannst námskeiðið mjög gagnleg og skemmtileg. Eins var gott að vinna þau rafrænt og fá að velja þann tíma sem hentar. Kolbrún Sigmundsdóttir