- Forsíða
- Umsagnir viðskiptavina
- Topp símaþjónusta- netnámskeið
Umsagnir
![Rafræn þjálfun, námskeið Gerum betur ehf -Samskipi í síma, tölvupóst og erfiðir viðskiptavinir. Hentar fyrir alla sem starfa á skrifstofu og þjónustuver Framúrskarandi samskipti í gegnum tölvupóst, netspjall, síma og þegar viðskiptavinir eru erfiðir eða reiðir](https://gerumbetur.is/wp-content/uploads/2021/01/Rafraen-thjalfun-namskeid-Gerum-betur-ehf-Samskipi-i-sima-tolvupost-og-erfidir-vidskiptavinir.-Hentar-fyrir-alla-sem-starfa-a-skrifstofu-og-thjonustuver-170x170.jpg)
Topp símaþjónusta- netnámskeið
- Við höfum sannarlega notið góðs af þessu námskeiði. Hrefna Sif Ármannsdóttir, forstöðumaður þjónustuborðs
- Góð ráð í þjónustusímsvörun var valdefling og styrking fyrir okkar reynslumikla og hæfa starfsfólk. Kristjana Milla Snorradóttir, mannauðsstjóri, Borgarleikhúsið
- Virkilega gaman, gagnlegt og praktískt. Valdís Beck, deildarstjóri, Lyfjastofnun
- Var rosalega stressuð áður en ég byrjaði, með hálfgerðan prófskrekk! Svo var þetta ekkert mál 🙂 Skemmtilegt og vekur mann sannarleg til umhugsunar. Sigríður Sigurðardóttir, Rekstrarvörur
- Takk fyrir mig, mjög gott námskeið og ég sé líka að ég hef eitthvað gert rétt í gegnum árin en alltaf má bæta sig. Brynhildur Baldursdóttir, þjónustufulltrúi, Fjallabyggð
- Takk fyrir, vel gert og hagnýtt námskeið sem ég á eftir að nýta mér í starfi. Aldís Eyjólfsdóttir, starfsmannastjóri NLFÍ
- Takk fyrir þetta námskeið, það mun örugglega nýtast mér vel. Sólrún Helgadóttir, Lækjarskóla
- Mér fannst námskeiðið mjög gagnleg og skemmtileg. Eins var gott að vinna þau rafrænt og fá að velja þann tíma sem hentar. Kolbrún Sigmundsdóttir
- Þetta var mjög áhugavert námskeið og vakti mann sannarlega til umhugsunar. Takk fyrir mig. Þórunn Íris Þórisdóttir
- Mjög áhugavert námskeið og vakti mann til sjálfskoðunar. Jóhanna Þorleifsdóttir
- Upplýsingar um rafræna netnámskeið Topp símaþjónusta er HÉR