Gerum beturGerum betur
  • Forsíða
  • Bækur
  • Námskeið
  • Rafræn námskeið
  • Videó
  • Bloggið
  • Um okkur
    • Spurt og svarað
    • Innskráning
  • English
    • Polskie
    Back
    • Forsíða
    • Bækur
    • Námskeið
    • Rafræn námskeið
    • Videó
    • Bloggið
    • Um okkur
      • Spurt og svarað
      • Innskráning
    • English
      • Polskie
      • Home
      • Testimonials

      Umsagnir

      Cultural differences
      Cultural differences

      Mjög fróðlegt og skemmtilegt – fullt hús stiga 🙂

      Mynd fyrir heimasíðu
      Árangursrík samskipti og sala í veitingasal

      Virkilega flott og vandað kennslumyndband. Sé mikil tækifæri í því við þjálfun og kennslu okkar starfsfólks. Myndbandið er afar faglega unnið og snertir bókstaflega á öllum þeim þáttum sem hafa þarf í huga eigi að veita framúrskarandi þjónustu. Vel þjálfað starfsfólk tryggir ánægju í starfi, minni starfsmannaveltu og síðast en ekki síst ánægða viðskiptavini. Ingibjörg Bergmann, veitingastjóri Múlaberg BITSRO & BAR

      Kemur vel út, þarna eruð þið að taka á svo mörgum þáttum sem koma upp við framreiðslu til gesta & samskipti.  Heilt yfir skýrt og spot on á ákveðna þætti. Vel gert! Hallgrímur Sæmundsson, kennari í framleiðslu MK.

      Skemmtilegt, fjölbreytt kennslumyndband og þarft í bransanum. Eykur sjálfstraust starfsfólksins okkar gagnvart gestunum.  Fá þarna beint í æð hvernig á að bera sig að í starfinu. Viktor Már Kristjánsson,  Ráðagerði veitingahús.

       

      Hægt er að kaupa kennslumyndböndin til að þjálfa árangursrík samskipti og sölutækni í veitingasal og nota samhliða verklegri þjálfun (bara senda línu á gerumbetur@gerumbetur.is). Fræðslusjóðir stéttafélaga styrkja þar fyrirtæki um allt að 90% – sjá nánar. www.attin.is

      396x269testimonalerfiðir
      Reiðir / erfiðir viðskiptavinir – rafrænt netnámskeið
      • Þessir pínulitlu molar sem koma í gegnum spurningarnar gáfu mér svo mikið! Námskeiðið virkilega ýtir við manni og hafa allir gott af því. Stefanía Hauksdóttir
      • Við höfum sannarlega notið góðs af þessu námskeiði. Hrefna Sif Ármannsdóttir, forstöðumaður þjónustuborðs
      • Mjög fræðandi og hnitmiðað námskeið! Berglind S. Jónsdóttir
      • Fer í alla sálfræðilegu þættina sem nýtast! Jón Eiður Jónsson
      • Mjög ánægð með námskeiðið – bæði gagnlegt og skemmtilegt. Mjög hjálplegt að hafa bókina til að rifja upp lykilþætti. Auður Gunnarsdóttir
      • Mér fannst námskeiðið mjög gagnleg og skemmtileg. Eins var gott að vinna þau rafrænt og fá að velja þann tíma sem hentar. Kolbrún Sigmundsdóttir
      • Þetta var ánægjulegt námskeið og rifjaði upp fyrir mér ýmislegt. Agnes Einarsdóttir
      • Það er ekki daglegur viðburður að taka á móti erfiðum viðskiptavinum því þarf maður að rifja upp tæknina reglulega. Rafrænu bækurnar sem fylgja námskeiðunum eru mjög góðar. Hafdís Sigurðardóttir
      • Fullt af góðum dæmum og upplýsingum í bókinni sem fylgir námskeiðinu sem nýtast mér í starfi og einnig í einkalífi. Takk fyrir mig. Sylwia Lawreszuk, þjónustufulltrúi/innheimtudeild, Sýslumaðurinn á Suðurnesjum
      • Mjög áhugavert námskeið og vakti mann til sjálfskoðunar. Jóhanna Þorleifsdóttir
      Fríhöfn
      Menningarlæsi og þjónuupplifun – skemmtilegt, lifandi og áhugavert

      Við hjá Fríhöfninni höfum verið í frábæru samstarfi við Margréti, sem hefur annast bæði nýliðakennslu ásamt lotur í Fríhafnarskólanum. Þar hefur reynsla hennar og þekking reynst okkur afar vel, svo vel raunar að við höfum einnig nýtt okkur ráðgjöf frá henni við gerð þjónustustefnu Fríhafnarinnar.

      Það er ávallt okkar markmið að veita viðskiptavinum fyrsta flokks þjónustu. Það ríkir mikil ánægja hjá starfsfólki okkar sem situr námskeiðin hjá Margréti, sem fer yfir þætti á borð við menningarlæsi og þjónustuupplifun almennt. Þessu gerir Margrét góð skil í lifandi samtali með nemendum sínum sem lýsa kennslunni sem skemmtilegri, lifandi og áhugaverðri.  Arnþór Gíslason, Rekstrarstjóri verslunarsviðs

      Topp tölvupóstsamskipti og netspjall – netnámskeið
      Topp tölvupóstsamskipti og netspjall – netnámskeið
      • Þetta er námskeið sem ég hvet aðra til að taka. Sigurlaug Lára Ingimundardóttir, ráðgjafi hjá Íbúðalánasjóði.
      • Mér fannst þetta námskeið hreyfa við mér og benda á ýmislegt til bóta sem maður getur tileinkað sér. Elín Alma Arthursdóttir, sviðsstjóri fagsviðs hjá Ríkisskattstjóra.
      • Ég lærði margt á þessu áhugaverða námskeiði sem ég mun nota í minni vinnu. Agnes Einarsdóttir
      • Takk fyrir skemmtilegt og fræðandi námskeið. Björn Ingi Jósefsson, starfsmaður hjá Ríkisskattstjóra.
      • Þetta var virkilega gott, aðgengilegt til að vinna og gerir mann gagnrýnan á sjálfan sig varðandi tölvupóstsamskipti. Ólöf Harðardóttir, skrifstofumaður hjá Úrskurðarnefnd umhverfis-og auðlindamála.
      • Ég er þakklát fyrir öllu þau góðu hjálpartæki sem ég fékk.  Takk fyrir mig ❤ Þórunn Íris Þórisdóttir
      • Mjög áhugavert námskeið og vakti mann til sjálfskoðunar. Jóhanna Þorleifsdóttir
      • Upplýsingar um rafræna netnámskeiðið Topp tölvupóstsamskipti og netspjall HÉR
      airport associates
      Menningarlæsi og erfiðir viðskiptavinir

      Starfsfólkið mitt var svooooo ánægt með námskeiðið. Þau með „tips-in“ frá þér til að hjálpa sér í vinnu og hiklaust nýta sér þau ráð sem þeim var gefin.  Ásta Mjöll Óskarsdóttir,  Manager Front House, Airport Associates 

      Framúrskarandi samskipti í gegnum tölvupóst, netspjall, síma og þegar viðskiptavinir eru erfiðir eða reiðir
      Topp símaþjónusta- netnámskeið
      • Við höfum sannarlega notið góðs af þessu námskeiði. Hrefna Sif Ármannsdóttir, forstöðumaður þjónustuborðs
      • Góð ráð í þjónustusímsvörun var valdefling og styrking fyrir okkar reynslumikla og hæfa starfsfólk. Kristjana Milla Snorradóttir, mannauðsstjóri, Borgarleikhúsið
      • Virkilega gaman, gagnlegt og praktískt. Valdís Beck, deildarstjóri, Lyfjastofnun
      • Var rosalega stressuð áður en ég byrjaði, með hálfgerðan prófskrekk! Svo var þetta ekkert mál 🙂 Skemmtilegt og vekur mann sannarleg til umhugsunar. Sigríður Sigurðardóttir, Rekstrarvörur
      • Takk fyrir mig, mjög gott námskeið og ég sé líka að ég hef eitthvað gert rétt í gegnum árin en alltaf má bæta sig. Brynhildur Baldursdóttir, þjónustufulltrúi, Fjallabyggð
      • Takk fyrir, vel gert og hagnýtt námskeið sem ég á eftir að nýta mér í starfi. Aldís Eyjólfsdóttir, starfsmannastjóri NLFÍ
      • Takk fyrir þetta námskeið, það mun örugglega nýtast mér vel. Sólrún Helgadóttir, Lækjarskóla
      • Mér fannst námskeiðið mjög gagnleg og skemmtileg. Eins var gott að vinna þau rafrænt og fá að velja þann tíma sem hentar. Kolbrún Sigmundsdóttir
      • Þetta var mjög áhugavert námskeið og vakti mann sannarlega til umhugsunar. Takk fyrir mig. Þórunn Íris Þórisdóttir
      • Mjög áhugavert námskeið og vakti mann til sjálfskoðunar. Jóhanna Þorleifsdóttir
      • Upplýsingar um  rafræna netnámskeið Topp símaþjónusta er HÉR
      lógó
      Little wows add up

      Námskeiðið var algjörlega frábært og fór fram úr öllum mínum væntingum 🙂 Helga Björg Gísladóttir, mannauðsstjóri Perlunnar

      lógó
      Ný og skemmtileg nálgun

      Starfsfólkið á námskeiðinu, sem þú hélst fyrir okkur, töluðu öll um hvað þetta var skemmtilegt námskeið.  Nálgunin kom þeim á óvart og nutu sín allir sem einn.  Vel gert Margrét 😊 Jón. H. Baldvinsson, verslunarstjóri Útilíf

      Samræmd þjónusta
      Samræmd þjónusta
      • Við séum svo sannarlega að nýta okkur það sem við lærðum á námskeiðinum. Arnaldur B. Magnússon. Sviðsstjóri þjónustusvið, Norðurorku
      • Takk kærlega fyrir frábært námskeið. Ótrúlega skemmtilegt og allir mjög sáttir. Þetta var geggjað 🙂 Erla Guðmundsdóttir, Customer Support Team Lead, Rapyd
      • Hlekkur á námskeiðið
      • 1
      • 2
      • 3
      • >

      Gerum betur á Facebook

      Þjónustubloggið

      Vertu meistari í símaþjónustu – 10 ráð til að heilla viðskiptavini!
      31mar,2025
      Snúðu kvörtunum í tækifæri – auktu tryggð og styrktu orðspor fyrirtækisins!
      04mar,2025
      Markviss fræðsla er fjárfesting sem skilar sér
      26feb,2025

      Efnisorð

      bandarískir ferðamenn Breyta óánægðum viðskiptavini í ánægða CulturalAwareness cultural awarness Cultural differences CulturalSensitivity Cultural Sensitivity Training CustomerServiceTraining Difficult customers Dos & donts when welcoming foreign guests erfiðir viðskiptavinir ferðamenn ferðaþjónustu framúrskarandi þjónusta gæði þjónustu Hulduheimsókn Japanskir túristar Kvartanastjórnun Kvartanir viðskiptavina kínverskir túristar menningarfærni menningarheimar menningarlæsi menningarlæsi. menningarnæmni menningarnæmni menningarvitund Móttaka viðskiptavina Mótun þjónustustefnu Samskiptafærni starfsmannavelta stjórnendaþjálfun túristar frá Asíu welcoming tourists Árangursrík samskipti Þjónustumat Þjónustunámskeið Þjónustusamskipti Þjónustustefna Þjónustuþjálfun í sýndarveruleika ábendingastjórnun ólíkir menningarheimar óánægir viðskiptavinir þjónustugæði þjónustuhönnun þjónustustjórnun

      Fylgist með okkur á Facebook

      Þjónustubloggið

      Vertu meistari í símaþjónustu – 10 ráð til að heilla viðskiptavini!
      31mar,2025
      Þjónustusímsvörun skiptir sköpum fyrir jákvæða upplifun viðskiptavina!Að svara símtölum
      Snúðu kvörtunum í tækifæri – auktu tryggð og styrktu orðspor fyrirtækisins!
      04mar,2025
      Viðbrögð fyrirtækja við kvörtunum skipta sköpum fyrir upplifun viðskiptavina, tryggð þeirr
      Markviss fræðsla er fjárfesting sem skilar sér
      26feb,2025
      Fræðsla og þjálfun starfsfólks er ekki kostnaður – heldur fjárfesting sem skilar sér

      GERUM BETUR

      +354 899 8264 

      gerumbetur@gerumbetur.is

      Boðagranda 12, 107 Reykjavík

      Kt: 671210 1310 / VSK: 131739

      TENGLAR

      • Innskráning notanda
      • >
      • Umsagnir viðskiptavina
      • >
      • Algengar spurningar
      • >
      • Persónuverndarstefna
      • >

      SAMFÉLAGSMIÐLAR

      • Facebook
      • Linkedin
      • Youtube

      Vefur unnin af Hugríki

      We use cookies to ensure that we give you the best experience on our website. If you continue to use this site we will assume that you are happy with it.Ok