Gerum beturGerum betur
  • Forsíða
  • Bækur
  • Námskeið
  • Rafræn námskeið
  • Videó
  • Bloggið
  • Um okkur
    • Spurt og svarað
    • Innskráning
  • English
    • Polskie
    Back
    • Forsíða
    • Bækur
    • Námskeið
    • Rafræn námskeið
    • Videó
    • Bloggið
    • Um okkur
      • Spurt og svarað
      • Innskráning
    • English
      • Polskie
      • Home
      • Blog
      • Page 2

      Þjónustubloggið

      07 júl

      Rude in direct translation?

      • Höfundur Margrét Reynisdóttir
      Do you find us, Icelanders, rude? Well, we may appear to be when speaking a foreign language – not because we intend to be, but rather because a direct translation of our words from the Icelandic language gives that impression.
      Meira
      02 mar

      Kennslumyndbönd: Þjónað til borðs

      • Höfundur Margrét Reynisdóttir
      Þjálfun starfsfólks er tímafrek og kostnaðarsöm, því höfum við hannað kennslumyndbandið Effective Communication Skills for Waiters (á ensku og íslensku).  Í kennslumyndbandinu miðlar framreiðslumeistari í leiknum atriðum fróðleik, svo starfsfólk ykkar læri hraðar árangursríkar samskiptaleiðir í móttöku gesta, sölutækni, meðhöndlun kvartana o.fl.
      Meira
      13 júl

      Upplifun viðskiptavina: Ábyrgð stjórnenda

      • Höfundur Margrét Reynisdóttir
      Það er ótrúlegt hvernig framkoma eins starfsmanns getur haft áhrif á upplifun viðskiptavinar, hvort sem hún er jákvæð eða neikvæð. Jafnvel þótt vara eða þjónusta standist væntingar og aðrir þættir, eins og aðstaða og aðrir starfsmenn, séu til fyrirmyndar, getur
      Meira
      03 feb

      Líkamstjáning: Lykillinn að áhrifaríkum samskiptum

      • Höfundur Margrét Reynisdóttir
      Árangursrík samskipti
      Líkamstjáning er öflug samskiptaleið sem við notum ómeðvitað á hverjum degi. Með svipbrigðum, líkamsstöðu og hreyfingum segjum við oft meira en orðin sjálf. Sem dæmi tjáum við tilfinningar okkar með orðum í aðeins 7%, 38% í raddbeitingu (tón, hraða og
      Meira
      03 feb

      Að takast á við erfiða viðskiptavini – lykillinn að faglegum samskiptum

      • Höfundur Margrét Reynisdóttir
      Hagnýt ráð til að tækla erfiða viðskiptavini
      Viðskiptavinir eru hjarta hvers fyrirtækis – en hvað gerist þegar samskiptin verða krefjandi? 👉 Er starfsfólkið þitt undirbúið til að takast á við erfiða viðskiptavini af öryggi og fagmennsku?👉 Viltu draga úr álagi starfsfólks og auka ánægju viðskiptavina með skýrari
      Meira
      02 feb

      Tips: Vera „pro“ í síma

      • Höfundur Margrét Reynisdóttir
      þjónustusímsvörun
      Það skiptir miklu máli að vanda þjónustu í gegnum síma til að tryggja ánægju viðskiptavina. Þegar starfsmaður svarar símanum þá er hann talsmaður fyrirtækisins og þarf að veita fölskvalausa þjónustu. Það felast nefnilega margar áskoranir í þjónustusímsvörun hvort sem starfsmaður
      Meira
      31 jan

      Tölvupóstur – Sparaðu tíma og auktu afköst með markvissum vinnubrögðum

      • Höfundur Margrét Reynisdóttir
      Tölvupóstsamskipti
      📧 Tölvupóstur – Sparaðu tíma ⏰ og aukaðu afköst 💪 með markvissum vinnubrögðum Tölvupóstur er enn einn af mikilvægustu samskiptamiðlum fyrirtækja, en oftar en ekki getur hann verið tímaþjófur. 🕰️ Með réttu vinnubrögðum getur þú hins vegar sparað tíma, aukið
      Meira
      28 okt

      Bylting í fræðslu og þjálfun – Sýndarveruleiki

      • Höfundur Margrét Reynisdóttir
      Sýndarveruleikaþjálfun í samskiptafræni og þjónustu
      Sú nýbreytni hefur nú rutt sér til rúms hér landi að þjálfa samskiptafærni í þjónustu með svokallaðrar sýndarveruleikatækni, einnig kölluð 360° þjálfun. Tæknilega er þetta gert með notkun svokallaðra sýndarveruleikagleraugna sem helst verður líkt við herma sem notaðir eru t.d.
      Meira
      28 okt

      Þjónustugæði í raun- og rafheimi

      • Höfundur Margrét Reynisdóttir
      Erfiðir viðskiptavinir
      Mælingar á þjónustugæðum í samskiptum maður á mann Það efast líklega fáir um að gæði þjónustu hefur mikil áhrif á upplifun og ánægju viðskiptavina og skapar samkeppnisforskot.  Hér fjöllum við því stuttlega um vinsælt mælitæki SERVQUAL sem Valarie Zeithmal and
      Meira
      28 des

      Skapandi æfingar í þjálfun

      • Höfundur Margrét Reynisdóttir
      Rannsókn Gartner fyrirtækisins sýndi að 70% starfsfólks telur sig vanta meiri færni í starfi. Það þarf ekki að fjölyrða um það að persónuleg færni starfsfólks  verður stöðugt mikilvægari þegar gervigreind, róbótatækni og önnur sjálfvirkni tekur yfir fleiri og fleiri störf.
      Meira
      • <
      • 1
      • 2
      • 3
      • >

      Gerum betur á Facebook

      Þjónustubloggið

      Vertu meistari í símaþjónustu – 10 ráð til að heilla viðskiptavini!
      31mar,2025
      Snúðu kvörtunum í tækifæri – auktu tryggð og styrktu orðspor fyrirtækisins!
      04mar,2025
      Markviss fræðsla er fjárfesting sem skilar sér
      26feb,2025

      Efnisorð

      bandarískir ferðamenn Breyta óánægðum viðskiptavini í ánægða CulturalAwareness cultural awarness Cultural differences CulturalSensitivity Cultural Sensitivity Training CustomerServiceTraining Difficult customers Dos & donts when welcoming foreign guests erfiðir viðskiptavinir ferðamenn ferðaþjónustu framúrskarandi þjónusta gæði þjónustu Hulduheimsókn Japanskir túristar Kvartanastjórnun Kvartanir viðskiptavina kínverskir túristar menningarfærni menningarheimar menningarlæsi menningarlæsi. menningarnæmni menningarnæmni menningarvitund Móttaka viðskiptavina Mótun þjónustustefnu Samskiptafærni starfsmannavelta stjórnendaþjálfun túristar frá Asíu welcoming tourists Árangursrík samskipti Þjónustumat Þjónustunámskeið Þjónustusamskipti Þjónustustefna Þjónustuþjálfun í sýndarveruleika ábendingastjórnun ólíkir menningarheimar óánægir viðskiptavinir þjónustugæði þjónustuhönnun þjónustustjórnun

      Fylgist með okkur á Facebook

      Þjónustubloggið

      Vertu meistari í símaþjónustu – 10 ráð til að heilla viðskiptavini!
      31mar,2025
      Þjónustusímsvörun skiptir sköpum fyrir jákvæða upplifun viðskiptavina!Að svara símtölum
      Snúðu kvörtunum í tækifæri – auktu tryggð og styrktu orðspor fyrirtækisins!
      04mar,2025
      Viðbrögð fyrirtækja við kvörtunum skipta sköpum fyrir upplifun viðskiptavina, tryggð þeirr
      Markviss fræðsla er fjárfesting sem skilar sér
      26feb,2025
      Fræðsla og þjálfun starfsfólks er ekki kostnaður – heldur fjárfesting sem skilar sér

      GERUM BETUR

      +354 899 8264 

      gerumbetur@gerumbetur.is

      Boðagranda 12, 107 Reykjavík

      Kt: 671210 1310 / VSK: 131739

      TENGLAR

      • Innskráning notanda
      • >
      • Umsagnir viðskiptavina
      • >
      • Algengar spurningar
      • >
      • Persónuverndarstefna
      • >

      SAMFÉLAGSMIÐLAR

      • Facebook
      • Linkedin
      • Youtube

      Vefur unnin af Hugríki

      We use cookies to ensure that we give you the best experience on our website. If you continue to use this site we will assume that you are happy with it.Ok