Gerum betur Gerum betur
  • Forsíða
  • Bækur
  • Námskeið
  • Rafræn námskeið
  • Ráðgjöf
  • Bloggið
  • Um okkur
    • Umsagnir
    • Spurt og svarað
    • Innskráning
  • English
    • Polskie
    • Forsíða
    • Bækur
    • Námskeið
    • Rafræn námskeið
    • Ráðgjöf
    • Bloggið
    • Um okkur
      • Umsagnir
      • Spurt og svarað
      • Innskráning
    • English
      • Polskie
    • Forsíða
    • Þjónustubloggið
    • Tips: Tímastjórnun og tölvupóstur

    Þjónustubloggið

    31 jan

    Tips: Tímastjórnun og tölvupóstur

    • Höfundur Margrét Reynisdóttir
    Tölvupóstsamskipti

    Tölvupóstur er mikilvægur samskiptamiðill fyrirtækja. Ég hef því tekið saman nokkur “tips” sem gætu sparað þér  tíma og aukið afköst.

    #1 – Tékkaðu sjaldnar á tölvupóstinum þínum (nema að starfið þitt felist í að svara þeim).

    #2 – Forðastu að nota pósthólfið þitt sem verkefnalista.

    #3 – Svaraðu fyrst forgangs tölvupóstum.

    #4 – Settu upp reglur í Outlook.

    #5 – Renndu augunum yfir fyrirsagnir (subject) og eyddu strax ruslpósti. Að sama skapi vandaðu fyrirsagnir sem þú sendir frá þér.

    #6 – Prófaðu 2 mín. regluna.

    #7 – Afskráðu þig af listum sem þú vilt ekki vera á (unsubscribe).

    #8 – Útbúðu stöðluð svör fyrir algengar fyrirspurnir.

    #9 – Slökktu á hringingu sem lætur þig vita að póstur sé kominn.

    #10 – Vandaðu póst sem þú sendir frá þér – það sparar bæði þér og öðrum tíma!

    Í grein í Harvard Buiness Review er vísað í greiningu McKinsey sem sýnir að 28% af vinnutíma starfsfólks fer í að lesa og svara tölvupóstum.

    markvissir tölvupóstar

    Einnig kom fram í greininni að starfsfólk skoðar tölvupóstinn hjá sér að meðaltali 15 sinnum á dag, eða á 37 mínútna fresti. Búast flestir við svari innan þess tímaramma? Nei, reyndar gerir aðeins 11% viðskiptavina og 8% vinnufélaga gera ráð fyrir svari á innan við klukkustund. En um 40% fólks býst við svari eftir um klukkustund. Ef starfsfólk stígur á tærnar á sér og skoðar skilaboðin í tölvupóstinum á klukkutíma fresti í stað þess að  laumast í hann á 37 mínútna fresti sparast augljóslega strax tími!  Einnig er þar mælt með að nota aðeins tvær möppur í innhólfinu: Eina fyrir tölvupósta sem kalla á viðbrögð frá þér og aðra möppu fyrir það sem þú gætir viljað lesa seinna. Þannig getur þú hreinsað innhólfið jafnóðum og liðið eins og að vera með hreint borð fyrir framan þig!

    Lesa má alla greinina HÉR eða smella á þennan hlekk

    https://hbr.org/2019/01/how-to-spend-way-less-time-on-email-every-day

    Tags:gæði þjónustuSamskipti í gegnum tölvupóstTímastjórnuntölvupóstsamskiptiþjónustugæðiÞjónustusamskiptiþjónustustjórnun
    Margrét Reynisdóttir
    Margrét Reynisdóttir
    Margrét Reynisdóttir eigandi Gerum betur ehf. er með Msc í stjórnun og stefnumótun frá Háskóla íslands, MSc í alþjóða markaðsfræði frá Strathclyde University í Glasgow og Bsc í matvælafræði frá Oregon State University. Margrét hlaut styrk í gegnum Fulbright stofnunina til að stunda námið í Bandaríkjunum.

    Fleiri áhugaverðar færslur

    Kennslumyndbönd: Þjónað til borðs

    • 2. nóvember, 2022
    • höfundur Margrét Reynisdóttir
    • Þjónustubloggið
    Ný kennslumyndbönd á ensku og íslensku með lykilþáttum í samskiptum og sölutækni í veitingasal. Litlu atriðin skipta miklu...
    Upplifun viðskiptavinar
    13. júlí, 2022
    Rude in direct translation?
    7. júlí, 2022
    Sóknarfæri í kvörtunum
    4. apríl, 2022

    Gerum betur á Facebook

    Þjónustubloggið

    Kennslumyndbönd: Þjónað til borðs
    02nóv,2022
    Upplifun viðskiptavinar
    13júl,2022
    Rude in direct translation?
    07júl,2022

    Efnisorð

    bandarískir ferðamenn cultural awarness Cultural differences Design service erfiðir viðskiptavinir ferðamenn ferðaþjónustu framúrskarandi þjónusta gæði þjónustu How are icelanders Japanskir túristar Kvartanastjórnun Kvartanir viðskiptavina kínverskir túristar Líkamstjáning menningarfærni menningarheimar menningarlæsi menningarnæmni Meðmælaskor Mælingar á þjónustu Móttaka viðskiptavina Mótun þjónustustefnu NPS rafræn námskeið Samskipti í gegnum tölvupóst Service design starfsmannavelta stjórnendaþjálfun Tímastjórnun túristar frá Asíu vefnámskeið welcoming foreign guests welcoming tourists Árangursrík samskipti Þjónustusamskipti Þjónustustefna ábendingastjórnun ólíkir menningarheimar þjónustugæðanámskeið þjónustugæði þjónustuhönnun þjónustustjórnun þjónustuupplifun þjóðerni og þjónusta

    Fylgist með okkur á Facebook

    Þjónustubloggið

    Kennslumyndbönd: Þjónað til borðs
    02nóv,2022
    Ný kennslumyndbönd á ensku og íslensku með lykilþáttum í samskiptum og sölutækni í veitin
    Upplifun viðskiptavinar
    13júl,2022
    Fas og framkoma einstakra starfsmanna getur gert viðskiptavin himinlifandi en getur einnig virkað
    Rude in direct translation?
    07júl,2022
    Do you find us, Icelanders, rude? Well, we may appear to be when speaking a foreign language – not

    GERUM BETUR

    +354 899 8264 

    gerumbetur@gerumbetur.is

    Boðagranda 12, 107 Reykjavík

    Kt: 671210 1310 / VSK: 131739

    TENGLAR

    • Innskráning notanda
    • >
    • Umsagnir viðskiptavina
    • >
    • Algengar spurningar
    • >
    • Persónuverndarstefna
    • >

    SAMFÉLAGSMIÐLAR

    • Facebook
    • Linkedin
    • Youtube

    Vefur unnin af Hugríki