Gerum beturGerum betur
  • Forsíða
  • Bækur
  • Námskeið
  • Rafræn námskeið
  • Videó
  • Bloggið
  • Um okkur
    • Spurt og svarað
    • Innskráning
  • English
    • Polskie
    Back
    • Forsíða
    • Bækur
    • Námskeið
    • Rafræn námskeið
    • Videó
    • Bloggið
    • Um okkur
      • Spurt og svarað
      • Innskráning
    • English
      • Polskie
      • Home
      • Blog
      • Þjónustubloggið
      • Líkamstjáning: Lykillinn að áhrifaríkum samskiptum

      Þjónustubloggið

      03 feb

      Líkamstjáning: Lykillinn að áhrifaríkum samskiptum

      • Höfundur Margrét Reynisdóttir
      Árangursrík samskipti

      Líkamstjáning er öflug samskiptaleið sem við notum ómeðvitað á hverjum degi. Með svipbrigðum, líkamsstöðu og hreyfingum segjum við oft meira en orðin sjálf. Sem dæmi tjáum við tilfinningar okkar með orðum í aðeins 7%, 38% í raddbeitingu (tón, hraða og blæ) og heil 55% í líkamstjáningu. Þetta undirstrikar mikilvægi þess að vera meðvitaður um hvernig við notum líkama okkar í samskiptum, sérstaklega í þjónustu og samskiptum við viðskiptavini.

      🤝 Hvernig hefur líkamstjáning áhrif á samskipti?

      ✔️ Byggir traust og eykur tengsl
      ✔️ Bætir skilning og dregur úr misskilningi
      ✔️ Styður við eða stangast á við orðin okkar
      ✔️ Hefur áhrif á upplifun viðskiptavina

      Af þessum sökum er mikilvægt fyrir okkur að vera meðvituð um það hvernig við tjáum okkur með líkamanum, þó meginþorri líkamstjáningar eigi sér stað ómeðvitað. Hér munum við fara yfir nokkur dæmi um samskipti með líkamstjáningu.


      😊 Svipbrigði: Tjáning tilfinninga án orða

      Manneskja bregst ósjálfrátt við aðstæðum með svipbrigðum, og þau eru oft fyrstu vísbendingar um tilfinningar okkar. Sex algengustu svipbrigðin eru:
      🔹 Gleði 😊
      🔹 Reiði 😡
      🔹 Ótti 😨
      🔹 Leiði 😔
      🔹 Viðbjóður 🤢
      🔹 Undrun 😲

      Svipbrigði eru lykilatriði í samskiptum, hvort sem það er í þjónustu, samningaviðræðum eða samskiptum á vinnustað.


      🏃‍♂️ Líkamsstaða: Hvernig við beitum líkamanum skiptir máli

      Líkamsstaða segir mikið um afstöðu okkar í samskiptum. Þegar þú átt samskipti við viðskiptavini eða samstarfsfólk skaltu hafa eftirfarandi í huga:

      ✔️ Afslöppuð líkamsstaða (hendur niður með síðum, opnir lófar, halla sér aðeins fram) → Virk hlustun og vinsemd
      ❌ Krosslagðar hendur eða gera sig breiðan → Lokað hugarfar, varnarstaða eða yfirráð

      Sérstaklega í krefjandi samskiptum er mikilvægt að hafa líkamsstöðu sem sýnir fagmennsku og jákvætt viðmót.


      👋 Bendingar: Styðja eða trufla samskipti

      Bendingar eru mikilvægur hluti tjáningar okkar, en þær geta bæði hjálpað og skaðað samskipti:

      ✔️ Hófstilling og skýrar bendingar → Styðja við skilaboðin og auka skilning
      ❌ Öfgakenndar eða óskipulagðar bendingar → Geta leitt til misskilnings

      Þegar þú tjáir þig í faglegu samhengi, eins og í þjónustustörfum, skaltu gæta þess að bendingar séu notaðar hóflega til að leggja áherslu á skilaboð þín, en ekki valda ruglingi.


      👀 Augnsamband: Lykillinn að tengslum og skilningi

      Augnsamband er eitt áhrifamesta verkfærið í samskiptum. Það getur:

      ✔️ Tjáð hreinskilni og áhuga
      ✔️ Byggt upp traust
      ✔️ Haldið samtali gangandi

      Í erfiðum samskiptum tjáir eðlilegt augnsamband vinsemd og opið hugarfar. Forðastu hins vegar að forðast augnsamband eða stara óþægilega lengi, þar sem það getur valdið óöryggi.


      🔑 Lykilatriði til að bæta líkamstjáningu í samskiptum

      ✅ Vertu meðvitaður um líkamsstöðu þína og svipbrigði
      ✅ Notaðu augnsamband til að sýna áhuga og tengjast viðmælanda
      ✅ Notaðu bendingar til að undirstrika skilaboðin þín – en ekki til ofhleðslu
      ✅ Samræmdu raddbeitingu og líkamstjánngu við skilaboðin þín

      Líkamstjáning er öflugt tæki sem getur haft mikil áhrif á samskipti okkar, sérstaklega í þjónustu og viðskiptum. Með því að vera meðvitaður um hvernig við notum líkama okkar getum við bætt samskipti, dregið úr misskilningi og aukið traust.

      Gerum betur er með námskeið um framúrskarandi þjónustu og samskipti þar sem rýnt er frekar í líkamsstöðu og raddbeitingu.

      Einng erum við með bók um Árangursrík samskipti með líkamstjáningu 

      Tags:Árangursrík samskiptiDesign serviceLíkamstjáningMóttaka viðskiptavinaService designÞjónustusamskipti
      Margrét Reynisdóttir
      Margrét Reynisdóttir
      Margrét Reynisdóttir eigandi Gerum betur ehf. er með Msc í stjórnun og stefnumótun frá Háskóla íslands, MSc í alþjóða markaðsfræði frá Strathclyde University í Glasgow og Bsc í matvælafræði frá Oregon State University. Margrét hlaut styrk í gegnum Fulbright stofnunina til að stunda námið í Bandaríkjunum.

      Fleiri áhugaverðar færslur

      Snúðu kvörtunum í tækifæri – auktu tryggð og styrktu orðspor fyrirtækisins!

      • 4. mars, 2025
      • höfundur Margrét Reynisdóttir
      • Þjónustubloggið
      Viðbrögð fyrirtækja við kvörtunum skipta sköpum fyrir upplifun viðskiptavina, tryggð þeirra og traust til vörumerkisins. Rannsóknir sýna að meirihluti...
      Markviss fræðsla er fjárfesting sem skilar sér
      26. febrúar, 2025
      Framúrskarandi þjónusta með Disney-aðferðinni
      21. febrúar, 2025
      Bættu samskipti og sölu með menningarlæsi
      28. janúar, 2025

      Gerum betur á Facebook

      Þjónustubloggið

      Vertu meistari í símaþjónustu – 10 ráð til að heilla viðskiptavini!
      31mar,2025
      Snúðu kvörtunum í tækifæri – auktu tryggð og styrktu orðspor fyrirtækisins!
      04mar,2025
      Markviss fræðsla er fjárfesting sem skilar sér
      26feb,2025

      Efnisorð

      bandarískir ferðamenn Breyta óánægðum viðskiptavini í ánægða CulturalAwareness cultural awarness Cultural differences CulturalSensitivity Cultural Sensitivity Training CustomerServiceTraining Difficult customers Dos & donts when welcoming foreign guests erfiðir viðskiptavinir ferðamenn ferðaþjónustu framúrskarandi þjónusta gæði þjónustu Hulduheimsókn Japanskir túristar Kvartanastjórnun Kvartanir viðskiptavina kínverskir túristar menningarfærni menningarheimar menningarlæsi menningarlæsi. menningarnæmni menningarnæmni menningarvitund Móttaka viðskiptavina Mótun þjónustustefnu Samskiptafærni starfsmannavelta stjórnendaþjálfun túristar frá Asíu welcoming tourists Árangursrík samskipti Þjónustumat Þjónustunámskeið Þjónustusamskipti Þjónustustefna Þjónustuþjálfun í sýndarveruleika ábendingastjórnun ólíkir menningarheimar óánægir viðskiptavinir þjónustugæði þjónustuhönnun þjónustustjórnun

      Fylgist með okkur á Facebook

      Þjónustubloggið

      Vertu meistari í símaþjónustu – 10 ráð til að heilla viðskiptavini!
      31mar,2025
      Þjónustusímsvörun skiptir sköpum fyrir jákvæða upplifun viðskiptavina!Að svara símtölum
      Snúðu kvörtunum í tækifæri – auktu tryggð og styrktu orðspor fyrirtækisins!
      04mar,2025
      Viðbrögð fyrirtækja við kvörtunum skipta sköpum fyrir upplifun viðskiptavina, tryggð þeirr
      Markviss fræðsla er fjárfesting sem skilar sér
      26feb,2025
      Fræðsla og þjálfun starfsfólks er ekki kostnaður – heldur fjárfesting sem skilar sér

      GERUM BETUR

      +354 899 8264 

      gerumbetur@gerumbetur.is

      Boðagranda 12, 107 Reykjavík

      Kt: 671210 1310 / VSK: 131739

      TENGLAR

      • Innskráning notanda
      • >
      • Umsagnir viðskiptavina
      • >
      • Algengar spurningar
      • >
      • Persónuverndarstefna
      • >

      SAMFÉLAGSMIÐLAR

      • Facebook
      • Linkedin
      • Youtube

      Vefur unnin af Hugríki

      We use cookies to ensure that we give you the best experience on our website. If you continue to use this site we will assume that you are happy with it.Ok