Gerum betur Gerum betur
  • Forsíða
  • Bækur
  • Námskeið
  • Rafræn námskeið
  • Ráðgjöf
  • Bloggið
  • Um okkur
    • Umsagnir
    • Spurt og svarað
    • Innskráning
  • English
    • Polskie
    • Forsíða
    • Bækur
    • Námskeið
    • Rafræn námskeið
    • Ráðgjöf
    • Bloggið
    • Um okkur
      • Umsagnir
      • Spurt og svarað
      • Innskráning
    • English
      • Polskie
    • Forsíða
    • Þjónustubloggið
    • Árangursrík þjónustusamskipti með líkamstjáningu

    Þjónustubloggið

    03 feb

    Árangursrík þjónustusamskipti með líkamstjáningu

    • Höfundur Margrét Reynisdóttir
    Árangursrík samskipti
    Líkamstjáning er okkar leið til að eiga samskipti við umheiminn án orða t.d. með svipbrigðum, líkamsstöðu eða hreyfingum. Orðlaus samskipti eru stærsti hluti samskipta okkar við viðskiptavini og hefur mikil áhrif á upplifun þeirra. Sem dæmi tjáum við tilfinningar okkar með orðum í aðeins 7% tilfella, í 38% tilfella gerum við því að beita röddinni – breyta hraða, blæ eða tón. En í 55% tilfella er það líkamstjáningin sem segir umheiminum hvernig okkur líður.
     
     
    Líkamstjáning getur róað, byggt traust og aukið tengsl milli einstaklinga. En hún getur líka ruglað aðra í rýminu, myndað spennu eða jafnvel skapað óþægilegt umhverfi. Líkamstjáning getur breytt niðurstöðum samtals, ef hún á ekki samleið við orðin aukast líkurnar á breyttri túlkun viðmælandans og misskilning. Orðlaus samskipti geta þannig breytt merkingu orða okkar, undirstrikað meiningu okkar, stangast á við það sem við segjum og stutt við það sem viðmælandinn hefur að segja.
     
    Af þessum sökum er mikilvægt fyrir okkur að vera meðvituð um það hvernig við tjáum okkur með líkamanum, þó meginþorri líkamstjáningar eigi sér stað ómeðvitað. Hér munum við fara yfir nokkur dæmi um samskipti með líkamstjáningu.
     
    Svipbrigði
    Það eru sex megin svipbrigði sem maðurinn sýnir: gleði, reiði, ótti, leiði, viðbjóður og undrun. Svipbrigði eru í aðalhlutverki í samskiptum þar sem þau hjálpa okkur að lesa úr aðstæðum og túlka afstöðu viðmælandans.
     
    Líkamsstaða
    Það hvernig þú hreyfir þig og beitir líkamanum – hvort þú situr, stendur, færir þyngdina milli fóta, hallar þér fram, krossleggur hendur, tjáir þig með opna lófa eða kreppta hnefa segir viðmælandanum mikið um það hverjar tilætlanir þínar eru með samtalinu. Þegar verið er að eiga við erfiðan viðskiptavin sem dæmi er mikilvægt að sýna afslappaða líkamsstöðu með því að hafa hendur niður með síðum, opna lófa og halla sér aðeins að viðskiptavininum. Það að krossleggja hendur eða gera sig breiðan getur hins vegar haft þveröfug áhrif.
     
     
    Bendingar
    Bendingar eru hreyfingar á borð við það að veifa, benda eða nota hendurnar á meðan þú talar. Við erum gjörn á að nota hendurnar mikið þegar tilfinningar um málefnið eru sterkar. Þær geta hjálpað okkur að tjá flóknar hugsanir betur og á skýrari máta. Þó þarf að gæta að því að stilla bendingarnar af þegar miklar tilfinningar eru í spilinu í samskiptum við samstarfsfólk, viðskiptavini eða samningsaðila. Gæta þarf að þær séu aðeins nýttar til skýringar frekar en að tjá heift.
     
     
    Augnsamband
    Við lesum ýmislegt úr augunum í samskiptum s.s. hreinskilni, fjandskap, aðlöðun og ástúð. Augnsamband spilar nauðsynlegt hlut verk í því að halda samtali gangandi, það tjáir samhygð, áhyggjur og áhuga. Í erfiðum samskiptum tjáir eðlilegt augnsamband vinsemd og opið hugarfar.
     

    Birt í fréttapósti hjá Fræðslusetrinu Starfsmennt 24.1.22 í tengslum við vefnámskeið sem Gerum betur er með fyrir Starfsmennt. 

     

    Bók um Árangursrík samskipti með líkamstjáningu 

    Tags:Árangursrík samskiptiDesign serviceLíkamstjáningMóttaka viðskiptavinaService designÞjónustusamskipti
    Margrét Reynisdóttir
    Margrét Reynisdóttir
    Margrét Reynisdóttir eigandi Gerum betur ehf. er með Msc í stjórnun og stefnumótun frá Háskóla íslands, MSc í alþjóða markaðsfræði frá Strathclyde University í Glasgow og Bsc í matvælafræði frá Oregon State University. Margrét hlaut styrk í gegnum Fulbright stofnunina til að stunda námið í Bandaríkjunum.

    Fleiri áhugaverðar færslur

    Kennslumyndbönd: Þjónað til borðs

    • 2. nóvember, 2022
    • höfundur Margrét Reynisdóttir
    • Þjónustubloggið
    Ný kennslumyndbönd á ensku og íslensku með lykilþáttum í samskiptum og sölutækni í veitingasal. Litlu atriðin skipta miklu...
    Upplifun viðskiptavinar
    13. júlí, 2022
    Rude in direct translation?
    7. júlí, 2022
    Sóknarfæri í kvörtunum
    4. apríl, 2022

    Gerum betur á Facebook

    Þjónustubloggið

    Kennslumyndbönd: Þjónað til borðs
    02nóv,2022
    Upplifun viðskiptavinar
    13júl,2022
    Rude in direct translation?
    07júl,2022

    Efnisorð

    bandarískir ferðamenn cultural awarness Cultural differences Design service erfiðir viðskiptavinir ferðamenn ferðaþjónustu framúrskarandi þjónusta gæði þjónustu How are icelanders Japanskir túristar Kvartanastjórnun Kvartanir viðskiptavina kínverskir túristar Líkamstjáning menningarfærni menningarheimar menningarlæsi menningarnæmni Meðmælaskor Mælingar á þjónustu Móttaka viðskiptavina Mótun þjónustustefnu NPS rafræn námskeið Samskipti í gegnum tölvupóst Service design starfsmannavelta stjórnendaþjálfun Tímastjórnun túristar frá Asíu vefnámskeið welcoming foreign guests welcoming tourists Árangursrík samskipti Þjónustusamskipti Þjónustustefna ábendingastjórnun ólíkir menningarheimar þjónustugæðanámskeið þjónustugæði þjónustuhönnun þjónustustjórnun þjónustuupplifun þjóðerni og þjónusta

    Fylgist með okkur á Facebook

    Þjónustubloggið

    Kennslumyndbönd: Þjónað til borðs
    02nóv,2022
    Ný kennslumyndbönd á ensku og íslensku með lykilþáttum í samskiptum og sölutækni í veitin
    Upplifun viðskiptavinar
    13júl,2022
    Fas og framkoma einstakra starfsmanna getur gert viðskiptavin himinlifandi en getur einnig virkað
    Rude in direct translation?
    07júl,2022
    Do you find us, Icelanders, rude? Well, we may appear to be when speaking a foreign language – not

    GERUM BETUR

    +354 899 8264 

    gerumbetur@gerumbetur.is

    Boðagranda 12, 107 Reykjavík

    Kt: 671210 1310 / VSK: 131739

    TENGLAR

    • Innskráning notanda
    • >
    • Umsagnir viðskiptavina
    • >
    • Algengar spurningar
    • >
    • Persónuverndarstefna
    • >

    SAMFÉLAGSMIÐLAR

    • Facebook
    • Linkedin
    • Youtube

    Vefur unnin af Hugríki