[rev_slider alias=”home-page”]

push-box-image-baekur

Kaupið íslenskar

Bækur um þjónustustjórnun

Íslenskar bækur sem fá fólk til að lifa sig inn í aðstæður sem þau þekkja og kveikja neistann fyrir ástríðu fyrir framúrskarandi þjónustu.

Skoðið úrvalið
push-box-image-namskeid2

Kynnið ykkur

Sérsniðin þjálfun

Stuttir fyrirlestrar, myndbönd, umræður og fjölbreyttar skapandi aðferðir til að virkja starfsfólkið, sérsniðið að þínu fyrirtæki.

Skoðið úrvalið
push-box-image-fjarnam

Lærið þegar hentar

Vefnámskeið

Rafrænu námskeiðin okkar henta einstaklingum og minni fyrirtækjum sem vilja gera betur og veita framúrskarandi þjónustu.

Skoðið úrvalið

Hnitmiðuð þjónustunámskeið bæta þjónustu starfsfólksins

Fjölmenning og þjónusta

Hagnýt ráð til að skapa jákvæða upplifun ferðamanna

Master Tourists´ Cultural Differences

Master cultural differences and service expectation

Erfiðir viðskiptavinir og kvartanir

Hagnýt ráð til að stýra samskiptum

20 góð ráð í þjónustusímsvörun

Fjallað um lykilþætti í þjónustu

Góð ráð í tölvupóstsamskiptum

Lykilþættir til að hafa í huga

Hrós er sólskin í orðum

Hrós breytir slæmum degi í góðan

Hnitmiðuð þjónustunámskeið bæta þjónustu starfsfólksins

Fjörug og fræðandi þjálfun

Úrval vefnámskeiða

Gerið betur með okkur

GÆÐAÞJÓNUSTA

Stuttir fyrirlestrar, myndbönd, umræður og fjölbreyttar skapandi aðferðir til að virkja starfsfólkið þitt

VIRKJUM MANNAUÐINN

Fáum hugmyndir frá þínu starfsfólki um hvernig má efla þjónustugæði og fara fram úr væntingum

GERUM BETUR

Betri væntingastjórnun, breytingastjórnun, hrósmenning, samskipti við erfiða og aukum menningarlæsi

ÞJÁLFUN

Vel þjálfað starfsfólk er lykilatriði í rekstri fyrirtækja og ánægjulegri upplifun viðskiptavina

Við skrifum um það sem við þekkjum best

Þjónustubloggið

Erfiðir viðskiptavinir

Bækurnar frá Gerum Betur

Íslenskar bækur frá Gerum Betur fá fólk til að lifa sig inn í aðstæður sem það þekkir og kveikja neistann fyrir ástríðu fyrir framúrskarandi þjónustu.