Gerum beturGerum betur
  • Forsíða
  • Bækur
  • Námskeið
  • Rafræn námskeið
  • Videó
  • Bloggið
  • Um okkur
    • Spurt og svarað
    • Innskráning
  • English
    • Polskie
    Back
    • Forsíða
    • Bækur
    • Námskeið
    • Rafræn námskeið
    • Videó
    • Bloggið
    • Um okkur
      • Spurt og svarað
      • Innskráning
    • English
      • Polskie
      • Home
      • Testimonials
      • Page 2

      Umsagnir

      Þjónusta og árangursrík samskipti
      Þjónusta og árangursrík samskipti
      • Námskeiðin þín hafa vakið mann til umhugsunar um hvað maður gerir rétt og hvað má bæta. Ólöf Harðardóttir, Úrskurðarnefnd umhverfis-og auðlindamála 
      • I am thoroughly enjoying everything about this course 😊 Erzsebet Iren Szucs
      • Ég er þakklát fyrir öllu þau góðu hjálpartæki sem ég fékk.  Takk fyrir mig ❤ Þórunn Íris Þórisdóttir
      • Mjög áhugavert námskeið og vakti mann til sjálfskoðunar. Jóhanna Þorleifsdóttir
      • Upplýsingar um rafræna netnámskeið  þjónusta og árangursrík samskipti HÉR
      Smith&Norland
      Umhyggja toppar ánægjuna
      • Hjartans þakkir fyrir frábæra handleiðslu og skemmtilegt námskeið.  Halla Norland, Smith & Norland
      ÖÁ hlæjandi brúnn
      Hrós er sólskin í orðum
      • Okkar starfsfólk var ánægt með fyrirlesturinn. Örn Árnason var einlægur og persónulegur og auðvelt að tengja við hans reynsluheim og yfirfæra á starfsumhverfið hjá okkur.  Ásta Bærings, mannauðsstjóri Þekkingar
      Námskeiðið sló alveg í gegn!
      Námskeiðið sló alveg í gegn!

      Í frístundastarfi á Seltjarnarnesi starfa rúmlega 20 manns, flestir í hlutastarfi.  Þriðjungur hópsins starfar sem stuðningur við grunnskólann fyrir hádegi og í frístund eftir hádegi.  Aðrir starfsmenn eru flestir námsmenn og starfa í hlutastarfi með námi.  Starfsmannavelta er lítil og andinn almennt góður.  Undanfarna mánuði hefur starfsemi frístundar verið hólfaskipt vegna covid.  Starfsmannahópurinn hefur því ekki haft tök á að hittast jafn mikið og fyrri ár.  Til að efla liðsandann og þétta hópinn í þessum sérkennilegu aðstæðum fengum við ,,Gerum betur“ til að halda fyrirlestur um framkomu við viðskiptavini og hvert annað.  Það er skemmst frá því að segja að námskeiðið sló alveg í gegn.  Einn hafði meira að segja á orði ,,þetta er besta námskeið sem við höfum farið á“.  Á námskeiðinu var mikil áhersla lögð á áhrif líkamstjáningu okkar á annað fólk og orðanotkun í samskiptum.  Þegar þessi orð eru skrifuð eru liðnir tveir mánuðir frá því námskeiðið var haldið og varla líður sú vika að ekki sé vitnað í námskeiðið og hvað starfsmenn lærðu af því.  Ég mæli heils hugar með námskeiði hjá Gerum betur fyrir fyrirtæki og stofnanir sem vilja gera enn betur. Hólmfríður Petersen, forstöðumaður frístundastarfs.

      Bókarkápa Að fást við erfiða viðskiptavini
      Difficult customers

      Virkilega gott og skýrt námskeið hjá Gerum betur. Ég lærði helling. Fannst frábært hvernig námskeiðið er sett upp með því að leyfa okkur að upplifa og skynja hvernig góð gestrisni er veitt og hvaða hlutir þurfa að vera á hreinu til þess að geta tekist rétt á málum sem koma upp. Takk fyrir mig kveðja Erla Sverrisdóttir.

      Upplýsingar um námskeiðið HÉR

       

      logo Friðheimar
      Kitchen crimes (food safety)
      • Ég er ánægð með hvað þetta námskeið er að gera sig vel. Takk enn og aftur. Helena Hermundardóttir, eigandi og ræktunarstjóri Friðheima
      • Nánar um rafræna netnámskeiðið Kitchen crimes HÉR
      logo Friðheimar
      Food allergy
      • Ég er ánægð með hvað þetta námskeið er að gera sig vel. Takk enn og aftur. Helena Hermundardóttir, eigandi og ræktunarstjóri Friðheima
      • Nánar um rafræna netnámskeiðið Food allergy HÉR
      logo Hótel Klettur
      Customer service for housekeeping

      The participants are now looking forward to the next course. They can hardly wait 🙂 Charo Celeste Elizalde, head of housekeeping at Hótel Klettur

      smile
      Menningarlæsi og þjónustusamskipti

      Takk kærlega fyrir áhugaverðan fyrirlestur um menningarlæsi. Starfsfólkið sagði námskeiðið mjög lifandi og skemmtilegt. Einar Sigurðsson, Mountaineers of Iceland

      Þetta fannst mér mjög skemmtilegt námskeið og ég sem hef unnið við að þjónusta erlenda gesti í fjöldamörg ár, lærið mikið af þessu námskeiði. Mæli með þessu við alla sem eru í þjónustu. Agnes Einarsdóttir

      Höldur
      „Toppa ánægju viðskiptavina“ var frábært námskeið!

      Þetta var frábært námskeið. Ég get sagt með fullu sjálfstrausti að þetta mun hjálpa mér og vonandi gleðja sem flesta kúnna í framtíðinni 🙂

      • <
      • 1
      • 2
      • 3
      • >

      Gerum betur á Facebook

      Þjónustubloggið

      Vertu meistari í símaþjónustu – 10 ráð til að heilla viðskiptavini!
      31mar,2025
      Snúðu kvörtunum í tækifæri – auktu tryggð og styrktu orðspor fyrirtækisins!
      04mar,2025
      Markviss fræðsla er fjárfesting sem skilar sér
      26feb,2025

      Efnisorð

      bandarískir ferðamenn Breyta óánægðum viðskiptavini í ánægða CulturalAwareness cultural awarness Cultural differences CulturalSensitivity Cultural Sensitivity Training CustomerServiceTraining Difficult customers Dos & donts when welcoming foreign guests erfiðir viðskiptavinir ferðamenn ferðaþjónustu framúrskarandi þjónusta gæði þjónustu Hulduheimsókn Japanskir túristar Kvartanastjórnun Kvartanir viðskiptavina kínverskir túristar menningarfærni menningarheimar menningarlæsi menningarlæsi. menningarnæmni menningarnæmni menningarvitund Móttaka viðskiptavina Mótun þjónustustefnu Samskiptafærni starfsmannavelta stjórnendaþjálfun túristar frá Asíu welcoming tourists Árangursrík samskipti Þjónustumat Þjónustunámskeið Þjónustusamskipti Þjónustustefna Þjónustuþjálfun í sýndarveruleika ábendingastjórnun ólíkir menningarheimar óánægir viðskiptavinir þjónustugæði þjónustuhönnun þjónustustjórnun

      Fylgist með okkur á Facebook

      Þjónustubloggið

      Vertu meistari í símaþjónustu – 10 ráð til að heilla viðskiptavini!
      31mar,2025
      Þjónustusímsvörun skiptir sköpum fyrir jákvæða upplifun viðskiptavina!Að svara símtölum
      Snúðu kvörtunum í tækifæri – auktu tryggð og styrktu orðspor fyrirtækisins!
      04mar,2025
      Viðbrögð fyrirtækja við kvörtunum skipta sköpum fyrir upplifun viðskiptavina, tryggð þeirr
      Markviss fræðsla er fjárfesting sem skilar sér
      26feb,2025
      Fræðsla og þjálfun starfsfólks er ekki kostnaður – heldur fjárfesting sem skilar sér

      GERUM BETUR

      +354 899 8264 

      gerumbetur@gerumbetur.is

      Boðagranda 12, 107 Reykjavík

      Kt: 671210 1310 / VSK: 131739

      TENGLAR

      • Innskráning notanda
      • >
      • Umsagnir viðskiptavina
      • >
      • Algengar spurningar
      • >
      • Persónuverndarstefna
      • >

      SAMFÉLAGSMIÐLAR

      • Facebook
      • Linkedin
      • Youtube

      Vefur unnin af Hugríki

      We use cookies to ensure that we give you the best experience on our website. If you continue to use this site we will assume that you are happy with it.Ok