Gerum beturGerum betur
  • Forsíða
  • Bækur
  • Námskeið
  • Rafræn námskeið
  • Videó
  • Bloggið
  • Um okkur
    • Spurt og svarað
    • Innskráning
  • English
    • Polskie
    Back
    • Forsíða
    • Bækur
    • Námskeið
    • Rafræn námskeið
    • Videó
    • Bloggið
    • Um okkur
      • Spurt og svarað
      • Innskráning
    • English
      • Polskie
      • Home
      • Blog
      • Þjónustubloggið
      • Vertu meistari í símaþjónustu – 10 ráð til að heilla viðskiptavini!

      Þjónustubloggið

      31 mar

      Vertu meistari í símaþjónustu – 10 ráð til að heilla viðskiptavini!

      • Höfundur birtamedia

      Þjónustusímsvörun skiptir sköpum fyrir jákvæða upplifun viðskiptavina!
      Að svara símtölum fagmannlega og með jákvæðni getur haft mikil áhrif á ímynd fyrirtækisins. Góð símsvörun er lykilatriði til að byggja upp traust og tryggð viðskiptavina. Hér eru nokkur skemmtileg og hagnýt ráð til að tryggja að þú komir vel fyrir í símaþjónustu.


      📞 10 ráð til að vera „pro“ í síma:

      1. 📲 Svaraðu innan 3ja hringinga: Þetta gefur til kynna skjót og fagmannleg viðbrögð.

      2. 🔊 Talaðu skýrt: Skýr og róleg rödd byggir traust og fagmennsku.

      3. 😊 Brostu: Bros í gegnum símann skilar sér í jákvæðum tóni og góðri upplifun.

      4. 👋 Hafðu upphafskveðjuna á hreinu: Hafðu staðlað hvernig símanum er svarað.

      5. ❓ Spurðu: „Hvernig get ég aðstoðað?“ Opnar spurningar gera viðskiptavininum auðveldara að útskýra þarfir sínar.

      6. 📝 Hlustaðu gaumgæfilega og punktaðu hjá þér: Nákvæmni í upplýsingasöfnun tryggir betri lausn.

      7. ⏳ Spurðu hvort þú megir setja á bið: Þetta sýnir kurteisi og virðingu fyrir tíma viðskiptavinar.

      8. 🚫 Minnkaðu truflun frá samstarfsfólki: Rólegt og umhverfi skilar faglegri þjónustu.

      9. 💼 Endaðu samtalið faglega: Samantekt á upplýsingum og þakkir fyrir símtalið gefa góðan endapunkt.

      10. 📴 Láttu viðskiptavininn slíta samtalinu: Þetta gefur honum stjórn og skapar betri upplifun.


      🔑 Röddin segir allt

      Að brosa þegar þú svarar símanum hefur meiri áhrif en þú heldur! Brosið skilar sér í röddinni og skapar jákvæð fyrstu kynni, jafnvel í símtali. Róleg og vingjarnleg rödd hjálpar viðskiptavinum að treysta því að þeir fái góða þjónustu.


      🎯 Skýrar símsvörunarleiðbeining – lykillinn að fagmennsku

      Fyrirtæki ættu að útbúa skýrar leiðbeiningar um símsvörun og veita starfsfólki öryggi í starfi með góðri þjálfun í símaþjónustu. Skýr samskipti, jákvæðni og fagmennska í símtölum skapa traust og tryggð viðskiptavina.


      💡 Náðu árangri í símaþjónustu með Gerum betur

      Viltu efla símaþjónustuna á þínum vinnustað? Gerum betur býður upp á sérsniðin námskeið í símaþjónustu, samskiptafærni og menningarnæmni. Vertu „pro“ í síma og tryggðu ánægju viðskiptavina!

      📧 Sendu okkur póst: gerumbetur@gerumbetur.is
      📞 Hafðu samband: 899 8264


      📚 Tengd blogg:

      • Tímastjórnun og tölvupóstur – Nokkur „tips“ sem gætu sparað þér  tíma og aukið afköst.

      •  Þjónustustefna & Walt Disney – Tryggðu að fyrirtækið þitt hafi skýra stefnu í þjónustu.

      • Upplifun viðskiptavina – lykillinn að velgengni – Skilningur á upplifun viðskiptavina skilar betri þjónustu.

      • Vera pro í símanum – lykilatriði í símaþjónustu – Hvernig tryggja má faglega símaþjónustu.

      • Áhrif ánægju á arðsemi – Sjáðu hvernig góð þjónusta skilar sér beint í aukna sölu.

      Avatar photo
      birtamedia

      Fleiri áhugaverðar færslur

      Snúðu kvörtunum í tækifæri – auktu tryggð og styrktu orðspor fyrirtækisins!

      • 4. mars, 2025
      • höfundur Margrét Reynisdóttir
      • Þjónustubloggið
      Viðbrögð fyrirtækja við kvörtunum skipta sköpum fyrir upplifun viðskiptavina, tryggð þeirra og traust til vörumerkisins. Rannsóknir sýna að meirihluti...
      Markviss fræðsla er fjárfesting sem skilar sér
      26. febrúar, 2025
      Framúrskarandi þjónusta með Disney-aðferðinni
      21. febrúar, 2025
      Bættu samskipti og sölu með menningarlæsi
      28. janúar, 2025

      Gerum betur á Facebook

      Þjónustubloggið

      Vertu meistari í símaþjónustu – 10 ráð til að heilla viðskiptavini!
      31mar,2025
      Snúðu kvörtunum í tækifæri – auktu tryggð og styrktu orðspor fyrirtækisins!
      04mar,2025
      Markviss fræðsla er fjárfesting sem skilar sér
      26feb,2025

      Efnisorð

      bandarískir ferðamenn Breyta óánægðum viðskiptavini í ánægða CulturalAwareness cultural awarness Cultural differences CulturalSensitivity Cultural Sensitivity Training CustomerServiceTraining Difficult customers Dos & donts when welcoming foreign guests erfiðir viðskiptavinir ferðamenn ferðaþjónustu framúrskarandi þjónusta gæði þjónustu Hulduheimsókn Japanskir túristar Kvartanastjórnun Kvartanir viðskiptavina kínverskir túristar menningarfærni menningarheimar menningarlæsi menningarlæsi. menningarnæmni menningarnæmni menningarvitund Móttaka viðskiptavina Mótun þjónustustefnu Samskiptafærni starfsmannavelta stjórnendaþjálfun túristar frá Asíu welcoming tourists Árangursrík samskipti Þjónustumat Þjónustunámskeið Þjónustusamskipti Þjónustustefna Þjónustuþjálfun í sýndarveruleika ábendingastjórnun ólíkir menningarheimar óánægir viðskiptavinir þjónustugæði þjónustuhönnun þjónustustjórnun

      Fylgist með okkur á Facebook

      Þjónustubloggið

      Vertu meistari í símaþjónustu – 10 ráð til að heilla viðskiptavini!
      31mar,2025
      Þjónustusímsvörun skiptir sköpum fyrir jákvæða upplifun viðskiptavina!Að svara símtölum
      Snúðu kvörtunum í tækifæri – auktu tryggð og styrktu orðspor fyrirtækisins!
      04mar,2025
      Viðbrögð fyrirtækja við kvörtunum skipta sköpum fyrir upplifun viðskiptavina, tryggð þeirr
      Markviss fræðsla er fjárfesting sem skilar sér
      26feb,2025
      Fræðsla og þjálfun starfsfólks er ekki kostnaður – heldur fjárfesting sem skilar sér

      GERUM BETUR

      +354 899 8264 

      gerumbetur@gerumbetur.is

      Boðagranda 12, 107 Reykjavík

      Kt: 671210 1310 / VSK: 131739

      TENGLAR

      • Innskráning notanda
      • >
      • Umsagnir viðskiptavina
      • >
      • Algengar spurningar
      • >
      • Persónuverndarstefna
      • >

      SAMFÉLAGSMIÐLAR

      • Facebook
      • Linkedin
      • Youtube

      Vefur unnin af Hugríki

      We use cookies to ensure that we give you the best experience on our website. If you continue to use this site we will assume that you are happy with it.Ok