Gerum beturGerum betur
  • Forsíða
  • Bækur
  • Námskeið
  • Rafræn námskeið
  • Videó
  • Bloggið
  • Um okkur
    • Spurt og svarað
    • Innskráning
  • English
    • Polskie
    Back
    • Forsíða
    • Bækur
    • Námskeið
    • Rafræn námskeið
    • Videó
    • Bloggið
    • Um okkur
      • Spurt og svarað
      • Innskráning
    • English
      • Polskie
      • Home
      • Blog
      • Þjónustubloggið
      • Tölvupóstur – Sparaðu tíma og auktu afköst með markvissum vinnubrögðum

      Þjónustubloggið

      31 jan

      Tölvupóstur – Sparaðu tíma og auktu afköst með markvissum vinnubrögðum

      • Höfundur Margrét Reynisdóttir
      Tölvupóstsamskipti

      📧 Tölvupóstur – Sparaðu tíma ⏰ og aukaðu afköst 💪 með markvissum vinnubrögðum

      Tölvupóstur er enn einn af mikilvægustu samskiptamiðlum fyrirtækja, en oftar en ekki getur hann verið tímaþjófur. 🕰️ Með réttu vinnubrögðum getur þú hins vegar sparað tíma, aukið framleiðni og gert tölvupóstinn að öflugu verkfæri í þínum daglegu störfum. 💼 Hér eru 10 einföld ráð til að ná betri stjórn á tölvupóstinum þínum:


      1. 📥 Tékkaðu sjaldnar á tölvupóstinum þínum

      Að stöðugt athuga tölvupóstinn getur truflað einbeitinguna. 😵‍💫 Reyndu að ákveða sérstaka tíma til að fara yfir tölvupóstinn, nema starfið þitt felist í að svara honum strax.


      2. 🚫 Forðastu að nota pósthólfið sem verkefnalista

      Tölvupósthólfið er ekki verkefnalisti. ✅ Notaðu frekar verkefnastjórnunarforrit til að halda utan um verk og forgangsraða verkefnum.


      3. 💡 Svaraðu fyrst forgangspóstum

      Forðastu að festast í óþarfa tölvupóstum. Greindu á milli mikilvægra ✉️ og ómikilvægra póstsendinga og svaraðu þeim sem hafa mest vægi fyrst.


      4. 🛠️ Settu upp reglur í Outlook

      Outlook býður upp á að flokka tölvupósta sjálfkrafa í mismunandi möppur. 📂 Settu upp reglur til að beina óþarfa póstum í sérstakar möppur eða forgangsraða mikilvægum skilaboðum.


      5. 👀 Renndu yfir fyrirsagnir og eyddu ruslpósti strax

      Að fara hratt yfir pósthólfið 📨 og eyða óþarfa tölvupóstum sparar tíma. Jafnframt skaltu huga að skýrum og hnitmiðuðum fyrirsögnum þegar þú sendir tölvupóst – góð fyrirsögn hjálpar móttakanda að átta sig á innihaldinu.


      6. ⏱️ Prófaðu 2 mínútna regluna

      Ef þú getur svarað tölvupósti á innan við tveimur mínútum, gerðu það strax. Þetta kemur í veg fyrir að pósturinn safnist upp. 📧


      7. 🔕 Afskráðu þig af óþarfa póstlistum

      Fækkaðu ónauðsynlegum póstum með því að afskrá þig af listum sem þú hefur ekki áhuga á. 🚮


      8. ✍️ Útbúðu stöðluð svör

      Ef þú færð oft sömu spurningarnar skaltu útbúa tilbúin svör 📝 til að flýta fyrir. Þetta getur sparað dýrmætan tíma.


      9. 🔕 Slökktu á tilkynningum um nýjan tölvupóst

      Tilkynningar geta truflað einbeitingu. 🔇 Slökktu á þeim og athugaðu frekar póstinn á ákveðnum tímum yfir daginn.


      10. 📑 Vandaðu póstana þína

      Góð og skýr tölvupóstsamskipti spara tíma ⏳ fyrir bæði þig og viðtakandann. Notaðu skýra fyrirsögn, einfalda og hnitmiðað mál.


      📊 Vissir þú?

      Samkvæmt greiningu frá McKinsey sem birtist í Harvard Business Review fer allt að 28% af vinnutíma starfsfólks í að lesa og svara tölvupóstum. 🕰️

      Enn fremur skoðar starfsfólk tölvupóstinn sinn að meðaltali 15 sinnum á dag, eða á 37 mínútna fresti. 😮

      Þó að við höfum tilhneigingu til að athuga póstinn oftar en þörf krefur, er mikilvægt að átta sig á því að aðeins 11% viðskiptavina og 8% vinnufélaga búast við svari innan klukkustundar. Ef við lækkum tíðnina niður í einu sinni á klukkutíma fresti í stað 37 mínútna getum við þegar sparað dýrmætan tíma! 🚀


      🌟 Taktu stjórn á tölvupóstinum – þú getur sparað tíma og aukið afköst með einföldum skrefum. Prófaðu þessi ráð og sjáðu muninn strax!


      💡 Viltu læra meira um árangursrík samskipti í vinnunni?
      📧 Sendu okkur póst: gerumbetur@gerumbetur.is
      📞 Hafðu samband: 899 8264

      📚 Tengd blogg:

      • Vertu meistari í símaþjónustu– Lærðu10 ráð til að heilla viðskiptavini!

      •  Þjónustustefna & Walt Disney – Tryggðu að fyrirtækið þitt hafi skýra stefnu í þjónustu.

      • Upplifun viðskiptavina – lykillinn að velgengni – Skilningur á upplifun viðskiptavina skilar betri þjónustu.

      • Vera pro í símanum – lykilatriði í símaþjónustu – Hvernig tryggja má faglega símaþjónustu.

      • Áhrif ánægju á arðsemi – Sjáðu hvernig góð þjónusta skilar sér beint í aukna sölu.

      Tags:gæði þjónustuSamskipti í gegnum tölvupóstTímastjórnuntölvupóstsamskiptiþjónustugæðiÞjónustusamskiptiþjónustustjórnun
      Margrét Reynisdóttir
      Margrét Reynisdóttir
      Margrét Reynisdóttir eigandi Gerum betur ehf. er með Msc í stjórnun og stefnumótun frá Háskóla íslands, MSc í alþjóða markaðsfræði frá Strathclyde University í Glasgow og Bsc í matvælafræði frá Oregon State University. Margrét hlaut styrk í gegnum Fulbright stofnunina til að stunda námið í Bandaríkjunum.

      Fleiri áhugaverðar færslur

      Snúðu kvörtunum í tækifæri – auktu tryggð og styrktu orðspor fyrirtækisins!

      • 4. mars, 2025
      • höfundur Margrét Reynisdóttir
      • Þjónustubloggið
      Viðbrögð fyrirtækja við kvörtunum skipta sköpum fyrir upplifun viðskiptavina, tryggð þeirra og traust til vörumerkisins. Rannsóknir sýna að meirihluti...
      Markviss fræðsla er fjárfesting sem skilar sér
      26. febrúar, 2025
      Framúrskarandi þjónusta með Disney-aðferðinni
      21. febrúar, 2025
      Bættu samskipti og sölu með menningarlæsi
      28. janúar, 2025

      Gerum betur á Facebook

      Þjónustubloggið

      Vertu meistari í símaþjónustu – 10 ráð til að heilla viðskiptavini!
      31mar,2025
      Snúðu kvörtunum í tækifæri – auktu tryggð og styrktu orðspor fyrirtækisins!
      04mar,2025
      Markviss fræðsla er fjárfesting sem skilar sér
      26feb,2025

      Efnisorð

      bandarískir ferðamenn Breyta óánægðum viðskiptavini í ánægða CulturalAwareness cultural awarness Cultural differences CulturalSensitivity Cultural Sensitivity Training CustomerServiceTraining Difficult customers Dos & donts when welcoming foreign guests erfiðir viðskiptavinir ferðamenn ferðaþjónustu framúrskarandi þjónusta gæði þjónustu Hulduheimsókn Japanskir túristar Kvartanastjórnun Kvartanir viðskiptavina kínverskir túristar menningarfærni menningarheimar menningarlæsi menningarlæsi. menningarnæmni menningarnæmni menningarvitund Móttaka viðskiptavina Mótun þjónustustefnu Samskiptafærni starfsmannavelta stjórnendaþjálfun túristar frá Asíu welcoming tourists Árangursrík samskipti Þjónustumat Þjónustunámskeið Þjónustusamskipti Þjónustustefna Þjónustuþjálfun í sýndarveruleika ábendingastjórnun ólíkir menningarheimar óánægir viðskiptavinir þjónustugæði þjónustuhönnun þjónustustjórnun

      Fylgist með okkur á Facebook

      Þjónustubloggið

      Vertu meistari í símaþjónustu – 10 ráð til að heilla viðskiptavini!
      31mar,2025
      Þjónustusímsvörun skiptir sköpum fyrir jákvæða upplifun viðskiptavina!Að svara símtölum
      Snúðu kvörtunum í tækifæri – auktu tryggð og styrktu orðspor fyrirtækisins!
      04mar,2025
      Viðbrögð fyrirtækja við kvörtunum skipta sköpum fyrir upplifun viðskiptavina, tryggð þeirr
      Markviss fræðsla er fjárfesting sem skilar sér
      26feb,2025
      Fræðsla og þjálfun starfsfólks er ekki kostnaður – heldur fjárfesting sem skilar sér

      GERUM BETUR

      +354 899 8264 

      gerumbetur@gerumbetur.is

      Boðagranda 12, 107 Reykjavík

      Kt: 671210 1310 / VSK: 131739

      TENGLAR

      • Innskráning notanda
      • >
      • Umsagnir viðskiptavina
      • >
      • Algengar spurningar
      • >
      • Persónuverndarstefna
      • >

      SAMFÉLAGSMIÐLAR

      • Facebook
      • Linkedin
      • Youtube

      Vefur unnin af Hugríki

      We use cookies to ensure that we give you the best experience on our website. If you continue to use this site we will assume that you are happy with it.Ok