Gerum beturGerum betur
  • Forsíða
  • Bækur
  • Námskeið
  • Rafræn námskeið
  • Videó
  • Bloggið
  • Um okkur
    • Spurt og svarað
    • Innskráning
  • English
    • Polskie
    Back
    • Forsíða
    • Bækur
    • Námskeið
    • Rafræn námskeið
    • Videó
    • Bloggið
    • Um okkur
      • Spurt og svarað
      • Innskráning
    • English
      • Polskie
      • Home
      • Blog
      • Þjónustubloggið
      • Bættu samskipti og sölu með menningarlæsi

      Þjónustubloggið

      28 jan

      Bættu samskipti og sölu með menningarlæsi

      • Höfundur Margrét Reynisdóttir

      Þekking á menningarmun er lykillinn að betri þjónustu og aukinni sölu. Með því að skilja ólíka menningarheima geta fyrirtæki eflt fagmennsku, dregið úr árekstrum og aukið tekjur. En hvernig nærðu þessum árangri?

      Hvað er menningarlæsi og af hverju skiptir það máli?

      Menningarlæsi snýst um að skilja og virða ólíka menningarheima. Fyrirtæki sem innleiða menningarnæmi í þjónustu sinni skapa samkeppnisforskot og bæta upplifun viðskiptavina. Þetta er sérstaklega mikilvægt í ferðaþjónustu, veitingahúsum og verslunum þar sem erlendir gestir eru tíðir gestir.

      Viltu efla fagmennsku og tryggja betri samskipti?

      Við hjá Gerum betur höfum hjálpað íslenskum fyrirtækjum að innleiða menningarnæmi í þjónustu þeirra – og nú getur þú gert það sama!

      📍 Bókaðu þjónustunámskeið í menningarlæsi hjá okkur og lærðu að veita alþjóðlegum viðskiptavinum faglega og jákvæða upplifun!

      Af hverju skiptir menningarlæsi máli?

      • Aukin fagmennska í samskiptum: Starfsfólk lærir að skilja og virða ólíka menningarheima.
      • Betri upplifun viðskiptavina: Meðvitund um menningarmun dregur úr árekstrum.
      • Tryggð viðskiptavina: Fagleg og menningarnæm þjónusta skapar sterkari tengsl.
      • Auknar tekjur: Ánægðir viðskiptavinir koma aftur, kaupa meira og mæla með fyrirtækinu.
      • Sterkara teymi: Starfsánægja eykst þegar samskipti verða auðveldrari og ánægjulegri.

      Sérstaða námskeiðsins:

      • Menningarnæmi fyrir fjölmenningarlegt starfsfólk: Aukin skilningur á eigin menningu og íslenskri þjónustumenningu.
      • Ný bók fylgir: Handbók í menningarlæsi fyrir fagfólk – fyrsta sinnar tegundar á íslenskum vinnumarkaði!
      • Hagnýtar lausnir og verkfæri: Aðferðir til að bæta samskipti og koma í veg fyrir árekstra.

      Af hverju að bóka námskeið hjá okkur?

      • Innleiðir menningarlæsi sem eykur fagmennsku.
      • Bætir upplifun viðskiptavina og eykur tryggð.
      • Skapar faglegt og jákvætt vinnuumhverfi.

      📍 Bókaðu þjónustunámskeið hjá Gerum betur ehf. í dag! 🔗 gerumbetur@gerumbetur.is

      Tengd blogg frá Gerum betur ehf

      📌 Fjölmenning og upplifun? – Hver eru sérkenni ýmissa þjóða?
      📌 Virka Íslendingar óheflaðir? – Menningarmunur í samskiptum Íslendinga og annarra þjóða.
      📌 Fræðsla skilar arði – Hvernig getur fræðsla bætt þjónustu og afkomu?
      📌 Sjúga upp í nefið eða snýta? – Hversu mismunandi geta daglegar venjur verið?
      📌 Kæta kínverska ferðamenn – Sýna erlendar rannsóknir á þjóðmenningu að það sé munur á menningu Íslendinga og Kínverja?

      Tags:Cultural Sensitivity TrainingDos & donts when welcoming foreign guestsmenningarfærnimenningarheimarmenningarlæsimenningarnæmni
      Margrét Reynisdóttir
      Margrét Reynisdóttir
      Margrét Reynisdóttir eigandi Gerum betur ehf. er með Msc í stjórnun og stefnumótun frá Háskóla íslands, MSc í alþjóða markaðsfræði frá Strathclyde University í Glasgow og Bsc í matvælafræði frá Oregon State University. Margrét hlaut styrk í gegnum Fulbright stofnunina til að stunda námið í Bandaríkjunum.

      Fleiri áhugaverðar færslur

      Snúðu kvörtunum í tækifæri – auktu tryggð og styrktu orðspor fyrirtækisins!

      • 4. mars, 2025
      • höfundur Margrét Reynisdóttir
      • Þjónustubloggið
      Viðbrögð fyrirtækja við kvörtunum skipta sköpum fyrir upplifun viðskiptavina, tryggð þeirra og traust til vörumerkisins. Rannsóknir sýna að meirihluti...
      Markviss fræðsla er fjárfesting sem skilar sér
      26. febrúar, 2025
      Framúrskarandi þjónusta með Disney-aðferðinni
      21. febrúar, 2025
      Áramót - blogg
      Hvernig kveðja mismunandi menningarheimar árið?
      18. desember, 2024

      Gerum betur á Facebook

      Þjónustubloggið

      Vertu meistari í símaþjónustu – 10 ráð til að heilla viðskiptavini!
      31mar,2025
      Snúðu kvörtunum í tækifæri – auktu tryggð og styrktu orðspor fyrirtækisins!
      04mar,2025
      Markviss fræðsla er fjárfesting sem skilar sér
      26feb,2025

      Efnisorð

      bandarískir ferðamenn Breyta óánægðum viðskiptavini í ánægða CulturalAwareness cultural awarness Cultural differences CulturalSensitivity Cultural Sensitivity Training CustomerServiceTraining Difficult customers Dos & donts when welcoming foreign guests erfiðir viðskiptavinir ferðamenn ferðaþjónustu framúrskarandi þjónusta gæði þjónustu Hulduheimsókn Japanskir túristar Kvartanastjórnun Kvartanir viðskiptavina kínverskir túristar menningarfærni menningarheimar menningarlæsi menningarlæsi. menningarnæmni menningarnæmni menningarvitund Móttaka viðskiptavina Mótun þjónustustefnu Samskiptafærni starfsmannavelta stjórnendaþjálfun túristar frá Asíu welcoming tourists Árangursrík samskipti Þjónustumat Þjónustunámskeið Þjónustusamskipti Þjónustustefna Þjónustuþjálfun í sýndarveruleika ábendingastjórnun ólíkir menningarheimar óánægir viðskiptavinir þjónustugæði þjónustuhönnun þjónustustjórnun

      Fylgist með okkur á Facebook

      Þjónustubloggið

      Vertu meistari í símaþjónustu – 10 ráð til að heilla viðskiptavini!
      31mar,2025
      Þjónustusímsvörun skiptir sköpum fyrir jákvæða upplifun viðskiptavina!Að svara símtölum
      Snúðu kvörtunum í tækifæri – auktu tryggð og styrktu orðspor fyrirtækisins!
      04mar,2025
      Viðbrögð fyrirtækja við kvörtunum skipta sköpum fyrir upplifun viðskiptavina, tryggð þeirr
      Markviss fræðsla er fjárfesting sem skilar sér
      26feb,2025
      Fræðsla og þjálfun starfsfólks er ekki kostnaður – heldur fjárfesting sem skilar sér

      GERUM BETUR

      +354 899 8264 

      gerumbetur@gerumbetur.is

      Boðagranda 12, 107 Reykjavík

      Kt: 671210 1310 / VSK: 131739

      TENGLAR

      • Innskráning notanda
      • >
      • Umsagnir viðskiptavina
      • >
      • Algengar spurningar
      • >
      • Persónuverndarstefna
      • >

      SAMFÉLAGSMIÐLAR

      • Facebook
      • Linkedin
      • Youtube

      Vefur unnin af Hugríki

      We use cookies to ensure that we give you the best experience on our website. If you continue to use this site we will assume that you are happy with it.Ok