Gerum beturGerum betur
  • Forsíða
  • Bækur
  • Námskeið
  • Rafræn námskeið
  • Videó
  • Bloggið
  • Um okkur
    • Spurt og svarað
    • Innskráning
  • English
    • Polskie
    Back
    • Forsíða
    • Bækur
    • Námskeið
    • Rafræn námskeið
    • Videó
    • Bloggið
    • Um okkur
      • Spurt og svarað
      • Innskráning
    • English
      • Polskie
      • Home
      • Blog
      • Þjónustubloggið
      • Hvernig stórfyrirtæki aðlagast menningarlegum fjölbreytileika – Dæmi frá McDonald’s

      Þjónustubloggið

      13 des

      Hvernig stórfyrirtæki aðlagast menningarlegum fjölbreytileika – Dæmi frá McDonald’s

      • Höfundur Margrét Reynisdóttir
      Þátttakendur á námskeiði í menningarlæsi

      Á námskeiðum hjá mér heyri ég stundum um áskoranir sem fyrirtæki standa frammi fyrir þegar kemur að því að koma til móts við ólíkar matarhefðir og menningarlegar þarfir. Það er áhugavert að velta þessu fyrir sér, sérstaklega á þessum tíma þegar margir eru sveittir við hátíðarundirbúning og reyna að mæta öllum sérþörfum.

      Það er líka forvitnilegt að skoða hvernig stórfyrirtæki eins og McDonald’s tekst á við þetta á alþjóðlegum vettvangi. McDonald’s er eitt stærsta veitingahúsakeðja heims og hefur náð að laga sig að mismunandi menningarhefðum með því að bjóða upp á staðbundna rétti í hverju landi

      McDonald’s á Indlandi

      Á Indlandi býður McDonald’s upp á sérstakan grænmetismatseðil með réttum eins og McAloo Tikki og McVeggie borgurum. Engir nautakjöt- eða svínakjötsréttir eru á matseðlinum, þar sem McDonald’s virðir trúar- og menningarhefðir þeirra.

      McDonald’s í Kína

      Á kínverska McDonald’s matseðlinum má finna rétti sem höfða til kínverskra bragðlaukanna, eins og McSpicy Chicken Burger og Prosperity Burger. Einnig er boðið upp á heimsendingarþjónustu til að mæta vaxandi eftirspurn.

      McDonald’s í Brasilíu

      Í Brasilíu er Cheddar McMelt vinsæll réttur, gerður úr fersku hráefni og bragði sem hentar brasilískum neytendum. Markaðssetningin tengist oft ástríðu Brasilíumanna fyrir fótbolta.

      McDonald’s í Ástralíu

      Í Ástralíu hefur McDonald’s innleitt McCafé til að koma til móts við kaffimenningu Ástrala. Þeir bjóða einnig upp á heilsusamlegri valkosti eins og salöt og vefjur til að mæta kröfum neytenda.

      McDonald’s í Sameinuðu arabísku furstadæmunum

      Til að virða menningu og trú í Sameinuðu arabísku furstadæmanna býður McDonald’s upp á rétti eins og McArabia samloku með arabísku brauði. Einnig eru sérstakir opnunartímar og tilboð á meðan á Ramadan stendur.

      Já, allt er hægt ef viljinn er fyrir hendi.

      Viltu læra meira um hvernig fyrirtæki geta nýtt sér menningarnæmi í þjónustu?

      Skráðu þig á námskeið í menningarnæmi og fjölbreytileika hjá okkur hjá Gerum betur.🔗 gerumbetur@gerumbetur.is

      Tengd blogg frá Gerum betur ehf

      📌 Fjölmenning og upplifun? – Hver eru sérkenni ýmissa þjóða?
      📌 Virka Íslendingar óheflaðir? – Menningarmunur í samskiptum Íslendinga og annarra þjóða.
      📌 Fræðsla skilar arði – Hvernig getur fræðsla bætt þjónustu og afkomu?
      📌 Sjúga upp í nefið eða snýta? – Hversu mismunandi geta daglegar venjur verið?
      📌 Kæta kínverska ferðamenn – Sýna erlendar rannsóknir á þjóðmenningu að það sé munur á menningu Íslendinga og Kínverja?

      https://www.accelingo.com/
      Cross-Cultural Marketing Strategy of McDonald’s – Global Marketing Professor
      Tags:menningarlæsimenningarnæmnimenningarvitund
      Margrét Reynisdóttir
      Margrét Reynisdóttir
      Margrét Reynisdóttir eigandi Gerum betur ehf. er með Msc í stjórnun og stefnumótun frá Háskóla íslands, MSc í alþjóða markaðsfræði frá Strathclyde University í Glasgow og Bsc í matvælafræði frá Oregon State University. Margrét hlaut styrk í gegnum Fulbright stofnunina til að stunda námið í Bandaríkjunum.

      Fleiri áhugaverðar færslur

      Snúðu kvörtunum í tækifæri – auktu tryggð og styrktu orðspor fyrirtækisins!

      • 4. mars, 2025
      • höfundur Margrét Reynisdóttir
      • Þjónustubloggið
      Viðbrögð fyrirtækja við kvörtunum skipta sköpum fyrir upplifun viðskiptavina, tryggð þeirra og traust til vörumerkisins. Rannsóknir sýna að meirihluti...
      Markviss fræðsla er fjárfesting sem skilar sér
      26. febrúar, 2025
      Framúrskarandi þjónusta með Disney-aðferðinni
      21. febrúar, 2025
      Bættu samskipti og sölu með menningarlæsi
      28. janúar, 2025

      Gerum betur á Facebook

      Þjónustubloggið

      Vertu meistari í símaþjónustu – 10 ráð til að heilla viðskiptavini!
      31mar,2025
      Snúðu kvörtunum í tækifæri – auktu tryggð og styrktu orðspor fyrirtækisins!
      04mar,2025
      Markviss fræðsla er fjárfesting sem skilar sér
      26feb,2025

      Efnisorð

      bandarískir ferðamenn Breyta óánægðum viðskiptavini í ánægða CulturalAwareness cultural awarness Cultural differences CulturalSensitivity Cultural Sensitivity Training CustomerServiceTraining Difficult customers Dos & donts when welcoming foreign guests erfiðir viðskiptavinir ferðamenn ferðaþjónustu framúrskarandi þjónusta gæði þjónustu Hulduheimsókn Japanskir túristar Kvartanastjórnun Kvartanir viðskiptavina kínverskir túristar menningarfærni menningarheimar menningarlæsi menningarlæsi. menningarnæmni menningarnæmni menningarvitund Móttaka viðskiptavina Mótun þjónustustefnu Samskiptafærni starfsmannavelta stjórnendaþjálfun túristar frá Asíu welcoming tourists Árangursrík samskipti Þjónustumat Þjónustunámskeið Þjónustusamskipti Þjónustustefna Þjónustuþjálfun í sýndarveruleika ábendingastjórnun ólíkir menningarheimar óánægir viðskiptavinir þjónustugæði þjónustuhönnun þjónustustjórnun

      Fylgist með okkur á Facebook

      Þjónustubloggið

      Vertu meistari í símaþjónustu – 10 ráð til að heilla viðskiptavini!
      31mar,2025
      Þjónustusímsvörun skiptir sköpum fyrir jákvæða upplifun viðskiptavina!Að svara símtölum
      Snúðu kvörtunum í tækifæri – auktu tryggð og styrktu orðspor fyrirtækisins!
      04mar,2025
      Viðbrögð fyrirtækja við kvörtunum skipta sköpum fyrir upplifun viðskiptavina, tryggð þeirr
      Markviss fræðsla er fjárfesting sem skilar sér
      26feb,2025
      Fræðsla og þjálfun starfsfólks er ekki kostnaður – heldur fjárfesting sem skilar sér

      GERUM BETUR

      +354 899 8264 

      gerumbetur@gerumbetur.is

      Boðagranda 12, 107 Reykjavík

      Kt: 671210 1310 / VSK: 131739

      TENGLAR

      • Innskráning notanda
      • >
      • Umsagnir viðskiptavina
      • >
      • Algengar spurningar
      • >
      • Persónuverndarstefna
      • >

      SAMFÉLAGSMIÐLAR

      • Facebook
      • Linkedin
      • Youtube

      Vefur unnin af Hugríki

      We use cookies to ensure that we give you the best experience on our website. If you continue to use this site we will assume that you are happy with it.Ok