Gerum beturGerum betur
  • Forsíða
  • Bækur
  • Námskeið
  • Rafræn námskeið
  • Videó
  • Bloggið
  • Um okkur
    • Spurt og svarað
    • Innskráning
  • English
    • Polskie
    Back
    • Forsíða
    • Bækur
    • Námskeið
    • Rafræn námskeið
    • Videó
    • Bloggið
    • Um okkur
      • Spurt og svarað
      • Innskráning
    • English
      • Polskie
      • Home
      • Blog
      • Þjónustubloggið
      • Framúrskarandi þjónusta með Disney-aðferðinni

      Þjónustubloggið

      21 feb

      Framúrskarandi þjónusta með Disney-aðferðinni

      • Höfundur Margrét Reynisdóttir

      Framúrskarandi þjónusta er ekki tilviljun – hún er afrakstur skýrra markmiða og markvissrar innleiðingar. Ein  fyrirmyndin á þessu sviði er Disney, þekkt um allan heim fyrir óaðfinnanlega þjónustu. En hvernig ná þeir þessum árangri?

      Töfralausnin: Skýr stefna og menning

      Disney-aðferðin er einföld og áhrifarík: Hún byggir á því að starfsfólk skilji hvernig á að veita þjónustu – alltaf og á hverjum einasta degi. Í stað þess að treysta á tilviljanir eða einstaklingsframtak er þjónustan innleidd kerfisbundið.

      Viltu tryggja stöðuga og faglega þjónustu í þínu fyrirtæki?

      Við hjá Gerum betur höfum hjálpað íslenskum fyrirtækjum að innleiða þessar aðferðir með frábærum árangri – og nú getur þú gert það sama!

      📍 Bókaðu þjónustunámskeið hjá okkur og lærðu hvernig þú umbreytir þjónustumenningu fyrirtækisins með Disney-aðferðinni!

      Hvað gerir Disney-aðferðina svona áhrifaríka?

      • Allir gestir fá sömu frábæru þjónustuna – alltaf.

      • Skýr þjónustuferli tryggja ánægju viðskiptavina og starfsánægju.

      • Aðferðin er sveigjanleg og hægt að yfirfæra á öll fyrirtæki.

      Lykilatriði sem við innleiðum hjá þínu fyrirtæki:

      • Sviðsetning þjónustu: Allt starfsfólk er tilbúið í „sýninguna“ á hverjum degi.

      • Smáatriðin skipta máli: Við kennum starfsfólki að fylgjast með því sem gleður eða pirrar viðskiptavini.

      • Jákvæð orka: Starfsfólk lærir að jákvæðni smitar út frá sér og skapar betri upplifun.

      • Lausnamiðað viðhorf: Starfsfólk segir aldrei „nei“ eða „ég veit ekki“ – alltaf er leitað lausna.

      Af hverju að bóka námskeið hjá okkur?

      • Innleiðir bestu þjónustustefnu heims.

      • Bætir upplifun viðskiptavina og eykur tryggð.

      • Skapar fagmennsku og jákvætt vinnuumhverfi.

      📍 Bókaðu þjónustunámskeið hjá Gerum betur ehf. í dag! 🔗 gerumbetur@gerumbetur.is


      Tengd blogg frá Gerum betur ehf

      📌 Net Promoter Score: Hvað segir meðmælavísitalan? – Skildu betur hvernig þú getur mælt þjónustugæði.
      📌 Upplifun viðskiptavina – lykillinn að velgengni – Skilningur á upplifun viðskiptavina skilar betri þjónustu.
      📌 Áhrif ánægju á arðsemi – Sjáðu hvernig góð þjónusta skilar sér beint í aukna sölu.

      📢 Ertu tilbúinn að sjá hvernig þitt fyrirtæki stendur sig? Hafðu samband og tryggðu betri þjónustu í dag! 💬👇gerumbetur@gerumbetur.is

      Tags:gæði þjónustuKvartanastjórnunMótun þjónustustefnustjórnendaþjálfunþjónustugæðiÞjónustustefnaþjónustustjórnun
      Margrét Reynisdóttir
      Margrét Reynisdóttir
      Margrét Reynisdóttir eigandi Gerum betur ehf. er með Msc í stjórnun og stefnumótun frá Háskóla íslands, MSc í alþjóða markaðsfræði frá Strathclyde University í Glasgow og Bsc í matvælafræði frá Oregon State University. Margrét hlaut styrk í gegnum Fulbright stofnunina til að stunda námið í Bandaríkjunum.

      Fleiri áhugaverðar færslur

      Snúðu kvörtunum í tækifæri – auktu tryggð og styrktu orðspor fyrirtækisins!

      • 4. mars, 2025
      • höfundur Margrét Reynisdóttir
      • Þjónustubloggið
      Viðbrögð fyrirtækja við kvörtunum skipta sköpum fyrir upplifun viðskiptavina, tryggð þeirra og traust til vörumerkisins. Rannsóknir sýna að meirihluti...
      Markviss fræðsla er fjárfesting sem skilar sér
      26. febrúar, 2025
      Bættu samskipti og sölu með menningarlæsi
      28. janúar, 2025
      Áramót - blogg
      Hvernig kveðja mismunandi menningarheimar árið?
      18. desember, 2024

      Gerum betur á Facebook

      Þjónustubloggið

      Vertu meistari í símaþjónustu – 10 ráð til að heilla viðskiptavini!
      31mar,2025
      Snúðu kvörtunum í tækifæri – auktu tryggð og styrktu orðspor fyrirtækisins!
      04mar,2025
      Markviss fræðsla er fjárfesting sem skilar sér
      26feb,2025

      Efnisorð

      bandarískir ferðamenn Breyta óánægðum viðskiptavini í ánægða CulturalAwareness cultural awarness Cultural differences CulturalSensitivity Cultural Sensitivity Training CustomerServiceTraining Difficult customers Dos & donts when welcoming foreign guests erfiðir viðskiptavinir ferðamenn ferðaþjónustu framúrskarandi þjónusta gæði þjónustu Hulduheimsókn Japanskir túristar Kvartanastjórnun Kvartanir viðskiptavina kínverskir túristar menningarfærni menningarheimar menningarlæsi menningarlæsi. menningarnæmni menningarnæmni menningarvitund Móttaka viðskiptavina Mótun þjónustustefnu Samskiptafærni starfsmannavelta stjórnendaþjálfun túristar frá Asíu welcoming tourists Árangursrík samskipti Þjónustumat Þjónustunámskeið Þjónustusamskipti Þjónustustefna Þjónustuþjálfun í sýndarveruleika ábendingastjórnun ólíkir menningarheimar óánægir viðskiptavinir þjónustugæði þjónustuhönnun þjónustustjórnun

      Fylgist með okkur á Facebook

      Þjónustubloggið

      Vertu meistari í símaþjónustu – 10 ráð til að heilla viðskiptavini!
      31mar,2025
      Þjónustusímsvörun skiptir sköpum fyrir jákvæða upplifun viðskiptavina!Að svara símtölum
      Snúðu kvörtunum í tækifæri – auktu tryggð og styrktu orðspor fyrirtækisins!
      04mar,2025
      Viðbrögð fyrirtækja við kvörtunum skipta sköpum fyrir upplifun viðskiptavina, tryggð þeirr
      Markviss fræðsla er fjárfesting sem skilar sér
      26feb,2025
      Fræðsla og þjálfun starfsfólks er ekki kostnaður – heldur fjárfesting sem skilar sér

      GERUM BETUR

      +354 899 8264 

      gerumbetur@gerumbetur.is

      Boðagranda 12, 107 Reykjavík

      Kt: 671210 1310 / VSK: 131739

      TENGLAR

      • Innskráning notanda
      • >
      • Umsagnir viðskiptavina
      • >
      • Algengar spurningar
      • >
      • Persónuverndarstefna
      • >

      SAMFÉLAGSMIÐLAR

      • Facebook
      • Linkedin
      • Youtube

      Vefur unnin af Hugríki

      We use cookies to ensure that we give you the best experience on our website. If you continue to use this site we will assume that you are happy with it.Ok