Gerum beturGerum betur
  • Forsíða
  • Bækur
  • Námskeið
  • Rafræn námskeið
  • Videó
  • Bloggið
  • Um okkur
    • Spurt og svarað
    • Innskráning
  • English
    • Polskie
    Back
    • Forsíða
    • Bækur
    • Námskeið
    • Rafræn námskeið
    • Videó
    • Bloggið
    • Um okkur
      • Spurt og svarað
      • Innskráning
    • English
      • Polskie
      • Home
      • Erfiðir viðskiptavinir – Námskeið

      Erfiðir viðskiptavinir – Námskeið

      Erfiðir viðskiptavinir námskeið

      Fagmennska í krefjandi samskiptum. Lærðu að takast á við erfiða viðskiptavini með lausnamiðuðum aðferðum sem kenndar eru á námskeiðinu. Bættu þjónustuna þína og samskiptahæfni með námskeiðinu Erfiðir Viðskiptavinir. Þetta námskeið, kennt af Margréti Reynisdóttur, gefur þér hagnýt ráð til að takast á við krefjandi aðstæður og breyta áskorun í tækifæri til umbóta og styrkja viðskiptatengsl.

      Hafa samband

      Tungumál námskeiðsins: Íslenska og enska.

      Fyrir hverja?

      Námskeiðið hentar:

      • Fyrirtækjum og teymum
      • Stjórnendum
      • Öllum sem vilja bæta þjónustu og samskipti – ekki er þörf á fyrri reynslu

      Hvað lærir þú?

      • Að nýta kvartanir sem tækifæri til umbóta.
      • Sjálfsstjórn og streitustjórnun í krefjandi samskiptum.
      • Að veita fagleg og uppbyggileg viðbrögð í erfiðum aðstæðum.
      • Að efla jákvæða samskiptamenningu og samstarf á vinnustað.

      Kennsluaðferðir

      • Stuttir fyrirlestrar og umræður með áherslu á lykilatriði.
      • Myndbönd sem sýna raunverulegar aðstæður og hópverkefni.
      • Lausnanálgun og skapandi verkefni til að þjálfa samskiptahæfni.
      • Hagnýtar leiðbeiningar og gátlistar sem nýtast í daglegum störfum.

      Markmið námskeiðsins

      • Styrkja fagmennsku og sjálfstraust í samskiptum.
      • Efla samskiptahæfni og gagnrýna hugsun.
      • Bæta viðbrögð við kvörtunum og krefjandi samskiptum.
      • Auka starfsánægju og öryggi á vinnustað.

      Sveigjanlegt nám

      Veldu á milli eða taktu bæði:

      • Rafrænt námskeið: Sjálfsnám með skemmtilegum leiknum myndböndum með Erni Árnasyni, leikara, viðtölum við sérfræðinga og verkefnum.
      • Staðnámskeið til ykkar: Lengd sérsniðin að þörfum þíns fyrirtækis – frá 1 klst. upp í heilan dag.

      Bók innifalin

      Þátttakendur fá bókina „Að fást við erfiða viðskiptavini – Fagmennska í fyrirrúmi“, með 17 hagnýtum samskiptaráðum og dæmum úr raunverulegum aðstæðum, skrifuð af Margréti Reynisdóttur.


      Umsagnir frá þátttakendum:

      Fræðandi og ýtir við manni:
      „Þessir pínulitlu molar sem koma í gegnum spurningarnar gáfu mér svo mikið! Námskeiðið virkilega ýtir við manni og hafa allir gott af því.“ – Stefanía Hauksdóttir

      Mjög fræðandi og hnitmiðað námskeið:
      „Mjög fræðandi og hnitmiðað námskeið!“ – Berglind S. Jónsdóttir

      Skemmtilegt og gagnlegt:
      „Virkilega gott og skýrt námskeið hjá Gerum betur.“ – Erla Sverrisdóttir


      Styrkir í boði

      Mörg stéttarfélög bjóða endurgreiðslu, allt að 90% af námskeiðskostnaði – óháð starfsmanni. Sjá nánar á www.attin.is.

      Gerum betur á Facebook

      Þjónustubloggið

      Vertu meistari í símaþjónustu – 10 ráð til að heilla viðskiptavini!
      31mar,2025
      Snúðu kvörtunum í tækifæri – auktu tryggð og styrktu orðspor fyrirtækisins!
      04mar,2025
      Markviss fræðsla er fjárfesting sem skilar sér
      26feb,2025

      Efnisorð

      bandarískir ferðamenn Breyta óánægðum viðskiptavini í ánægða CulturalAwareness cultural awarness Cultural differences CulturalSensitivity Cultural Sensitivity Training CustomerServiceTraining Difficult customers Dos & donts when welcoming foreign guests erfiðir viðskiptavinir ferðamenn ferðaþjónustu framúrskarandi þjónusta gæði þjónustu Hulduheimsókn Japanskir túristar Kvartanastjórnun Kvartanir viðskiptavina kínverskir túristar menningarfærni menningarheimar menningarlæsi menningarlæsi. menningarnæmni menningarnæmni menningarvitund Móttaka viðskiptavina Mótun þjónustustefnu Samskiptafærni starfsmannavelta stjórnendaþjálfun túristar frá Asíu welcoming tourists Árangursrík samskipti Þjónustumat Þjónustunámskeið Þjónustusamskipti Þjónustustefna Þjónustuþjálfun í sýndarveruleika ábendingastjórnun ólíkir menningarheimar óánægir viðskiptavinir þjónustugæði þjónustuhönnun þjónustustjórnun

      Fylgist með okkur á Facebook

      Þjónustubloggið

      Vertu meistari í símaþjónustu – 10 ráð til að heilla viðskiptavini!
      31mar,2025
      Þjónustusímsvörun skiptir sköpum fyrir jákvæða upplifun viðskiptavina!Að svara símtölum
      Snúðu kvörtunum í tækifæri – auktu tryggð og styrktu orðspor fyrirtækisins!
      04mar,2025
      Viðbrögð fyrirtækja við kvörtunum skipta sköpum fyrir upplifun viðskiptavina, tryggð þeirr
      Markviss fræðsla er fjárfesting sem skilar sér
      26feb,2025
      Fræðsla og þjálfun starfsfólks er ekki kostnaður – heldur fjárfesting sem skilar sér

      GERUM BETUR

      +354 899 8264 

      gerumbetur@gerumbetur.is

      Boðagranda 12, 107 Reykjavík

      Kt: 671210 1310 / VSK: 131739

      TENGLAR

      • Innskráning notanda
      • >
      • Umsagnir viðskiptavina
      • >
      • Algengar spurningar
      • >
      • Persónuverndarstefna
      • >

      SAMFÉLAGSMIÐLAR

      • Facebook
      • Linkedin
      • Youtube

      Vefur unnin af Hugríki

      We use cookies to ensure that we give you the best experience on our website. If you continue to use this site we will assume that you are happy with it.Ok