Gerum beturGerum betur
  • Forsíða
  • Bækur
  • Námskeið
  • Rafræn námskeið
  • Videó
  • Bloggið
  • Um okkur
    • Spurt og svarað
    • Innskráning
  • English
    • Polskie
    Back
    • Forsíða
    • Bækur
    • Námskeið
    • Rafræn námskeið
    • Videó
    • Bloggið
    • Um okkur
      • Spurt og svarað
      • Innskráning
    • English
      • Polskie
      • Home
      • Blog
      • Þjónustubloggið
      • Skapandi æfingar í þjálfun

      Þjónustubloggið

      28 des

      Skapandi æfingar í þjálfun

      • Höfundur Margrét Reynisdóttir

      Rannsókn Gartner fyrirtækisins sýndi að 70% starfsfólks telur sig vanta meiri færni í starfi. Það þarf ekki að fjölyrða um það að persónuleg færni starfsfólks  verður stöðugt mikilvægari þegar gervigreind, róbótatækni og önnur sjálfvirkni tekur yfir fleiri og fleiri störf. Þörfin fyrir færni á sviði félags- og tilfinningagreindar í Evrópu mun aukast um 32% næsta áratug samkvæmt McKinsey- ráðgjafafyrirtækinu. Rannsókn hjá Hart Research Associates sýndi að 93% vinnuveitenda töldu að færni umsækjanda í gagnrýninni  hugsun, skýrum samskiptum og lausn flókinna mála vegi þyngra en sú háskólagráðu sem viðkomandi hefur lokið.

      Skapandi æ´fingar í þjónustuþjálfun

      Í handbókinni  Skapandi æfingar í þjónustuþjálfun nýttum við Sigrún Jóhannesdóttir hálfrar aldar reynslu okkar við námskeiðahald, kennslu og hönnun á náms- og þjálfunarefni. Æfingarnar í handbókinni eru mikilvægar til að koma ekki bara þekkingu og upplýsingum á framfæri heldur virkja starfsfólk á námskeiðum og efla mikilvæga þætti í persónulegri færni þeirra.  Ef rýnt er í myndina hér að neðan má sjá að æfingarnar þjálfa á einn eða annan hátt 8 af 10  þáttum í persónulegri færni sem spáð að þörf sé á vinnumarkaði (top 10 job skills). Auk þess að þjálfa leiðbeinendur í að nota þessar æfingar markvisst í eigin fyrirtækjum þá má segja að þær séu fastur liður í okkar eigin námskeiðahaldi.

      Heimild: Future of Jobs Report, 202, World Economic Forum

      Æfingarnar í handbókinni eru flokkaðar á eftirfarandi hátt:

      A.  Viðhorfsæfingar (e. attitude, bias)

      Þessar æfingar þjálfa fólk í að þekkja, bregðast við og skilja eigin viðhorf. Hæfni sem þjálfast er m.a.:

      • Sjálfsþekking varðandi eigin fordóma og siðagildi
      • Greina og takast á við siðaklemmur í starfinu
      • Tjáning um starfið og aðstæður
      • Ræða á faglegan hátt með tilvísun í starfsreglur og fyrirtækjamenningu
      • Rökstyðja og finna lausnir

      Mjög mikilvægt er að þátttakendur ræði eigin viðhorf og hvort þau gagnist í starfinu. Úrvinnslan á eftir æfingunni sjálfri er mikilvægur þáttur í þjálfuninni.

      B.   Hlutverkaæfingar (e. role playing)

      Þessar æfingar þjálfa hæfni í að lifa sig inn í aðstæður og sjónarhorn viðskiptavina og samstarfsfólks.

      Hæfni sem þjálfast er m.a.:

      • Greiningar- og tjáningarhæfni um starfið og aðstæður
      • Skilningur á aðstæðum og viðbrögðum viðskiptavina og samstarfsfólks
      • Samkennd sem auðveldar úrlausnir og bætir þjónustuviðmót
      • Sjálfstraust
      • Gagnrýnin og skapandi hugsun
      • Heildarsýn
      • Hópefli

      Mjög mikilvægt er að þátttakendur lifi sig inn í aðstæður þess einstaklings sem verið er að leika. Úrvinnslan á eftir æfingunni sjálfri með umræðum og lýsingum á hvernig leikendur upplifðu aðstæðurnar er mikilvægur þáttur í þjálfuninni.

      C.   Lausnaæfingar og skapandi hugsun (e. problem solving)

      Þessar æfingar þjálfa hæfni í að leysa verkefni í hópi og ljúka þeim á farsælan hátt innan ákveðins tímaramma. Hæfni sem þjálfast er m.a.:

      • Skapandi hugsun við lausn verkefna, jafnvel að hugsa út fyrir boxið
      • Samvinna
      • Samskipti
      • Samkennd
      • Samhæfing
      • Tjáning
      • Leiðtogahæfni
      • Frumkvæði
      • Skipulag
      Margrét Reynisdóttir
      Margrét Reynisdóttir
      Margrét Reynisdóttir eigandi Gerum betur ehf. er með Msc í stjórnun og stefnumótun frá Háskóla íslands, MSc í alþjóða markaðsfræði frá Strathclyde University í Glasgow og Bsc í matvælafræði frá Oregon State University. Margrét hlaut styrk í gegnum Fulbright stofnunina til að stunda námið í Bandaríkjunum.

      Fleiri áhugaverðar færslur

      Snúðu kvörtunum í tækifæri – auktu tryggð og styrktu orðspor fyrirtækisins!

      • 4. mars, 2025
      • höfundur Margrét Reynisdóttir
      • Þjónustubloggið
      Viðbrögð fyrirtækja við kvörtunum skipta sköpum fyrir upplifun viðskiptavina, tryggð þeirra og traust til vörumerkisins. Rannsóknir sýna að meirihluti...
      Markviss fræðsla er fjárfesting sem skilar sér
      26. febrúar, 2025
      Framúrskarandi þjónusta með Disney-aðferðinni
      21. febrúar, 2025
      Bættu samskipti og sölu með menningarlæsi
      28. janúar, 2025

      Gerum betur á Facebook

      Þjónustubloggið

      Vertu meistari í símaþjónustu – 10 ráð til að heilla viðskiptavini!
      31mar,2025
      Snúðu kvörtunum í tækifæri – auktu tryggð og styrktu orðspor fyrirtækisins!
      04mar,2025
      Markviss fræðsla er fjárfesting sem skilar sér
      26feb,2025

      Efnisorð

      bandarískir ferðamenn Breyta óánægðum viðskiptavini í ánægða CulturalAwareness cultural awarness Cultural differences CulturalSensitivity Cultural Sensitivity Training CustomerServiceTraining Difficult customers Dos & donts when welcoming foreign guests erfiðir viðskiptavinir ferðamenn ferðaþjónustu framúrskarandi þjónusta gæði þjónustu Hulduheimsókn Japanskir túristar Kvartanastjórnun Kvartanir viðskiptavina kínverskir túristar menningarfærni menningarheimar menningarlæsi menningarlæsi. menningarnæmni menningarnæmni menningarvitund Móttaka viðskiptavina Mótun þjónustustefnu Samskiptafærni starfsmannavelta stjórnendaþjálfun túristar frá Asíu welcoming tourists Árangursrík samskipti Þjónustumat Þjónustunámskeið Þjónustusamskipti Þjónustustefna Þjónustuþjálfun í sýndarveruleika ábendingastjórnun ólíkir menningarheimar óánægir viðskiptavinir þjónustugæði þjónustuhönnun þjónustustjórnun

      Fylgist með okkur á Facebook

      Þjónustubloggið

      Vertu meistari í símaþjónustu – 10 ráð til að heilla viðskiptavini!
      31mar,2025
      Þjónustusímsvörun skiptir sköpum fyrir jákvæða upplifun viðskiptavina!Að svara símtölum
      Snúðu kvörtunum í tækifæri – auktu tryggð og styrktu orðspor fyrirtækisins!
      04mar,2025
      Viðbrögð fyrirtækja við kvörtunum skipta sköpum fyrir upplifun viðskiptavina, tryggð þeirr
      Markviss fræðsla er fjárfesting sem skilar sér
      26feb,2025
      Fræðsla og þjálfun starfsfólks er ekki kostnaður – heldur fjárfesting sem skilar sér

      GERUM BETUR

      +354 899 8264 

      gerumbetur@gerumbetur.is

      Boðagranda 12, 107 Reykjavík

      Kt: 671210 1310 / VSK: 131739

      TENGLAR

      • Innskráning notanda
      • >
      • Umsagnir viðskiptavina
      • >
      • Algengar spurningar
      • >
      • Persónuverndarstefna
      • >

      SAMFÉLAGSMIÐLAR

      • Facebook
      • Linkedin
      • Youtube

      Vefur unnin af Hugríki

      We use cookies to ensure that we give you the best experience on our website. If you continue to use this site we will assume that you are happy with it.Ok