Gerum betur Gerum betur
  • Forsíða
  • Bækur
  • Námskeið
  • Rafræn námskeið
  • Ráðgjöf
  • Bloggið
  • Um okkur
    • Umsagnir
    • Spurt og svarað
    • Innskráning
  • English
    • Polskie
    • Forsíða
    • Bækur
    • Námskeið
    • Rafræn námskeið
    • Ráðgjöf
    • Bloggið
    • Um okkur
      • Umsagnir
      • Spurt og svarað
      • Innskráning
    • English
      • Polskie
    • Forsíða
    • Þjónustubloggið
    • Rafræn námskeið – eins og einkakennari

    Þjónustubloggið

    01 apr

    Rafræn námskeið – eins og einkakennari

    • Höfundur Margrét Reynisdóttir

    Rafrænu netnámskeið Gerum betur virka í tölvu og snjalltækjum og innihalda:

     1. klst af fróðleiksmolum sem þú hámar í þig með því að horfa á íslensk myndbönd, leysa verkefni og svara gagnvirkum spurningum rafrænt.

    Íslenska rafbók um þjálfunarefnið: Þú notar bókina til að lesa þig betur til um þau atriði sem þú vilt bæta þig í. Einnig getur þú flett upp í bókinni síðar til að rifja upp réttu taktana.

    Verkefni til að meta hvar þú stendur fyrir og eftir námskeiðið.

    Viðurkenningarskjal

    Samtals: 10 klst.

    Pantið námskeiðið með því að senda upplýsingar um nafn og kt. á gerumbetur@gerumbetur.is eða s. 8998264.

    Námskeiðið er einnig hægt að fá í hús til ykkar.

    Ýmis stéttarfélög styrkja námskeiðið um allt að 90% af kostnaði.  Upplýsingar t.d. á  www.attin.is

    Ávinningurinn af rafrænum námskeiðum

    Opin 24/7

    Það er oft erfitt fyrir fólk að komast á hefðbundin námskeið. Það er nú þannig með fólk sem starfar í þjónustu, sem er alls um 80% þjóðarinnar, að það á ekki alltaf gott með að komast frá því þá þarf einhver annar að koma í staðinn. Þú gengur hinsvegar að stafrænu námskeiðunum hvenær sem laus stund gefst, án þess að það þurfi að rekast á eitthvað annað í dagsins önn, í starfi eða einkalífi. Þess vegna hafa mörg hundruð manns nýtt sér þessi námskeið á síðastliðnum sjö árum.

    Lærir hratt

    Þjálfunarefnið er samanþjappað í stafrænni þjálfun og hver og einn getur lært á sínum hraða. Þau auka fagmennsku og öryggi starfsfólks í starfi og minnka þar af leiðandi starfsmannaveltu.

    Lækkar þjálfunarkostnað og umhverfisvæn

    Það er tímafrekt fyrir starfsfólk að komast á námskeið vegna vinnu eða ferðalaga. Það þarf heldur ekki starfsmann á staðnum til að halda námskeið stafrænu námskieðin.

    Skilvirk og samræmd þjálfun

    Það fara allir í gegnum samskonar þjálfun. Námskeiðin eru líka gagnvirk þannig að alltaf kemur skýring/svar um hvort lausn er rétt eða röng og þannig bætist stöðugt í þekkingarbankann.

    Mælanlegur árangur

    Hægt að sjá nákvæmlega árangur fyrir hvert einasta námskeið og einstakling sem gefur vísbendingu um stöðu hvers og eins.

    Rafbækur

    Með mörgum af námskeiðunum fylgja líka vandaðar rafbækur frá Gerum betur ehf. sem má nota til að rifja upp og viðhalda þekkingunni.

    Endurtekningin er móðir allra dyggða

    Það má taka námskeiðin aftur og aftur þar til þú ert búinn að „mastera“ efnið. Þannig fæst stöðug endurgjöf og við blasir hve mikið lærðist og eins hvar má gera betur þegar farin er önnur yfirferð. Með þessu móti má nýta námskeiðið í allar glufurnar sem eiga til að myndast í dagsins önn hjá okkur öllum. Námskeið á staðnum er hinsvegar yfirleitt aðeins haldið einu sinni.

    Auðvelt að uppfæra nýjustu upplýsingarnar

    Hið síbreytilega og alþjóðavædda umhverfi sem við lifum og hrærumst í nú til dags er þannig  að við þurfum alltaf að vera að bæta við okkur nýrri þekkingu. Stafrænu námskeiðin gefa fólki betri kost á að hafa alltaf aðgang að leiðum til að efla þekkingu sína og fá aðgang að nýjustu upplýsingum því auðvelt er að uppfæra þær.

    Tags:ábendingastjórnungagnvirk netnámskeiðgæði þjónustuKvartanastjórnunMóttaka viðskiptavinanetnámskeiðrafræn námskeiðstjórnendaþjálfunvefnámskeiðþjónustugæðiÞjónustusamskiptiþjónustustjórnun
    Margrét Reynisdóttir
    Margrét Reynisdóttir
    Margrét Reynisdóttir eigandi Gerum betur ehf. er með Msc í stjórnun og stefnumótun frá Háskóla íslands, MSc í alþjóða markaðsfræði frá Strathclyde University í Glasgow og Bsc í matvælafræði frá Oregon State University. Margrét hlaut styrk í gegnum Fulbright stofnunina til að stunda námið í Bandaríkjunum.

    Fleiri áhugaverðar færslur

    Kennslumyndbönd: Þjónað til borðs

    • 2. nóvember, 2022
    • höfundur Margrét Reynisdóttir
    • Þjónustubloggið
    Ný kennslumyndbönd á ensku og íslensku með lykilþáttum í samskiptum og sölutækni í veitingasal. Litlu atriðin skipta miklu...
    Upplifun viðskiptavinar
    13. júlí, 2022
    Rude in direct translation?
    7. júlí, 2022
    Sóknarfæri í kvörtunum
    4. apríl, 2022

    Gerum betur á Facebook

    Þjónustubloggið

    Kennslumyndbönd: Þjónað til borðs
    02nóv,2022
    Upplifun viðskiptavinar
    13júl,2022
    Rude in direct translation?
    07júl,2022

    Efnisorð

    bandarískir ferðamenn cultural awarness Cultural differences Design service erfiðir viðskiptavinir ferðamenn ferðaþjónustu framúrskarandi þjónusta gæði þjónustu How are icelanders Japanskir túristar Kvartanastjórnun Kvartanir viðskiptavina kínverskir túristar Líkamstjáning menningarfærni menningarheimar menningarlæsi menningarnæmni Meðmælaskor Mælingar á þjónustu Móttaka viðskiptavina Mótun þjónustustefnu NPS rafræn námskeið Samskipti í gegnum tölvupóst Service design starfsmannavelta stjórnendaþjálfun Tímastjórnun túristar frá Asíu vefnámskeið welcoming foreign guests welcoming tourists Árangursrík samskipti Þjónustusamskipti Þjónustustefna ábendingastjórnun ólíkir menningarheimar þjónustugæðanámskeið þjónustugæði þjónustuhönnun þjónustustjórnun þjónustuupplifun þjóðerni og þjónusta

    Fylgist með okkur á Facebook

    Þjónustubloggið

    Kennslumyndbönd: Þjónað til borðs
    02nóv,2022
    Ný kennslumyndbönd á ensku og íslensku með lykilþáttum í samskiptum og sölutækni í veitin
    Upplifun viðskiptavinar
    13júl,2022
    Fas og framkoma einstakra starfsmanna getur gert viðskiptavin himinlifandi en getur einnig virkað
    Rude in direct translation?
    07júl,2022
    Do you find us, Icelanders, rude? Well, we may appear to be when speaking a foreign language – not

    GERUM BETUR

    +354 899 8264 

    gerumbetur@gerumbetur.is

    Boðagranda 12, 107 Reykjavík

    Kt: 671210 1310 / VSK: 131739

    TENGLAR

    • Innskráning notanda
    • >
    • Umsagnir viðskiptavina
    • >
    • Algengar spurningar
    • >
    • Persónuverndarstefna
    • >

    SAMFÉLAGSMIÐLAR

    • Facebook
    • Linkedin
    • Youtube

    Vefur unnin af Hugríki