Gerum beturGerum betur
  • Forsíða
  • Bækur
  • Námskeið
  • Rafræn námskeið
  • Videó
  • Bloggið
  • Um okkur
    • Spurt og svarað
    • Innskráning
  • English
    • Polskie
    Back
    • Forsíða
    • Bækur
    • Námskeið
    • Rafræn námskeið
    • Videó
    • Bloggið
    • Um okkur
      • Spurt og svarað
      • Innskráning
    • English
      • Polskie
      • Home
      • Blog
      • Þjónustubloggið
      • Rafræn námskeið – eins og einkakennari

      Þjónustubloggið

      01 apr

      Rafræn námskeið – eins og einkakennari

      • Höfundur Margrét Reynisdóttir
      Notað´+i blogginu rafræn námskeið eru eins og einkakennari

      Rafrænu netnámskeið Gerum betur virka í tölvu og snjalltækjum og innihalda:

       1. klst af fróðleiksmolum sem þú hámar í þig með því að horfa á íslensk myndbönd, leysa verkefni og svara gagnvirkum spurningum rafrænt.

      Íslenska rafbók um þjálfunarefnið: Þú notar bókina til að lesa þig betur til um þau atriði sem þú vilt bæta þig í. Einnig getur þú flett upp í bókinni síðar til að rifja upp réttu taktana.

      Verkefni til að meta hvar þú stendur fyrir og eftir námskeiðið.

      Viðurkenningarskjal

      Samtals: 10 klst.

      Pantið námskeiðið með því að senda upplýsingar um nafn og kt. á gerumbetur@gerumbetur.is eða s. 8998264.

      Námskeiðið er einnig hægt að fá í hús til ykkar.

      Ýmis stéttarfélög styrkja námskeiðið um allt að 90% af kostnaði.  Upplýsingar t.d. á  www.attin.is

      Ávinningurinn af rafrænum námskeiðum

      Opin 24/7

      Það er oft erfitt fyrir fólk að komast á hefðbundin námskeið. Það er nú þannig með fólk sem starfar í þjónustu, sem er alls um 80% þjóðarinnar, að það á ekki alltaf gott með að komast frá því þá þarf einhver annar að koma í staðinn. Þú gengur hinsvegar að stafrænu námskeiðunum hvenær sem laus stund gefst, án þess að það þurfi að rekast á eitthvað annað í dagsins önn, í starfi eða einkalífi. Þess vegna hafa mörg hundruð manns nýtt sér þessi námskeið á síðastliðnum sjö árum.

      Lærir hratt

      Þjálfunarefnið er samanþjappað í stafrænni þjálfun og hver og einn getur lært á sínum hraða. Þau auka fagmennsku og öryggi starfsfólks í starfi og minnka þar af leiðandi starfsmannaveltu.

      Lækkar þjálfunarkostnað og umhverfisvæn

      Það er tímafrekt fyrir starfsfólk að komast á námskeið vegna vinnu eða ferðalaga. Það þarf heldur ekki starfsmann á staðnum til að halda námskeið stafrænu námskieðin.

      Skilvirk og samræmd þjálfun

      Það fara allir í gegnum samskonar þjálfun. Námskeiðin eru líka gagnvirk þannig að alltaf kemur skýring/svar um hvort lausn er rétt eða röng og þannig bætist stöðugt í þekkingarbankann.

      Mælanlegur árangur

      Hægt að sjá nákvæmlega árangur fyrir hvert einasta námskeið og einstakling sem gefur vísbendingu um stöðu hvers og eins.

      Rafbækur

      Með mörgum af námskeiðunum fylgja líka vandaðar rafbækur frá Gerum betur ehf. sem má nota til að rifja upp og viðhalda þekkingunni.

      Endurtekningin er móðir allra dyggða

      Það má taka námskeiðin aftur og aftur þar til þú ert búinn að „mastera“ efnið. Þannig fæst stöðug endurgjöf og við blasir hve mikið lærðist og eins hvar má gera betur þegar farin er önnur yfirferð. Með þessu móti má nýta námskeiðið í allar glufurnar sem eiga til að myndast í dagsins önn hjá okkur öllum. Námskeið á staðnum er hinsvegar yfirleitt aðeins haldið einu sinni.

      Auðvelt að uppfæra nýjustu upplýsingarnar

      Hið síbreytilega og alþjóðavædda umhverfi sem við lifum og hrærumst í nú til dags er þannig  að við þurfum alltaf að vera að bæta við okkur nýrri þekkingu. Stafrænu námskeiðin gefa fólki betri kost á að hafa alltaf aðgang að leiðum til að efla þekkingu sína og fá aðgang að nýjustu upplýsingum því auðvelt er að uppfæra þær.

      Tags:ábendingastjórnungagnvirk netnámskeiðgæði þjónustuKvartanastjórnunMóttaka viðskiptavinanetnámskeiðrafræn námskeiðstjórnendaþjálfunvefnámskeiðþjónustugæðiÞjónustusamskiptiþjónustustjórnun
      Margrét Reynisdóttir
      Margrét Reynisdóttir
      Margrét Reynisdóttir eigandi Gerum betur ehf. er með Msc í stjórnun og stefnumótun frá Háskóla íslands, MSc í alþjóða markaðsfræði frá Strathclyde University í Glasgow og Bsc í matvælafræði frá Oregon State University. Margrét hlaut styrk í gegnum Fulbright stofnunina til að stunda námið í Bandaríkjunum.

      Fleiri áhugaverðar færslur

      Snúðu kvörtunum í tækifæri – auktu tryggð og styrktu orðspor fyrirtækisins!

      • 4. mars, 2025
      • höfundur Margrét Reynisdóttir
      • Þjónustubloggið
      Viðbrögð fyrirtækja við kvörtunum skipta sköpum fyrir upplifun viðskiptavina, tryggð þeirra og traust til vörumerkisins. Rannsóknir sýna að meirihluti...
      Markviss fræðsla er fjárfesting sem skilar sér
      26. febrúar, 2025
      Framúrskarandi þjónusta með Disney-aðferðinni
      21. febrúar, 2025
      Bættu samskipti og sölu með menningarlæsi
      28. janúar, 2025

      Gerum betur á Facebook

      Þjónustubloggið

      Vertu meistari í símaþjónustu – 10 ráð til að heilla viðskiptavini!
      31mar,2025
      Snúðu kvörtunum í tækifæri – auktu tryggð og styrktu orðspor fyrirtækisins!
      04mar,2025
      Markviss fræðsla er fjárfesting sem skilar sér
      26feb,2025

      Efnisorð

      bandarískir ferðamenn Breyta óánægðum viðskiptavini í ánægða CulturalAwareness cultural awarness Cultural differences CulturalSensitivity Cultural Sensitivity Training CustomerServiceTraining Difficult customers Dos & donts when welcoming foreign guests erfiðir viðskiptavinir ferðamenn ferðaþjónustu framúrskarandi þjónusta gæði þjónustu Hulduheimsókn Japanskir túristar Kvartanastjórnun Kvartanir viðskiptavina kínverskir túristar menningarfærni menningarheimar menningarlæsi menningarlæsi. menningarnæmni menningarnæmni menningarvitund Móttaka viðskiptavina Mótun þjónustustefnu Samskiptafærni starfsmannavelta stjórnendaþjálfun túristar frá Asíu welcoming tourists Árangursrík samskipti Þjónustumat Þjónustunámskeið Þjónustusamskipti Þjónustustefna Þjónustuþjálfun í sýndarveruleika ábendingastjórnun ólíkir menningarheimar óánægir viðskiptavinir þjónustugæði þjónustuhönnun þjónustustjórnun

      Fylgist með okkur á Facebook

      Þjónustubloggið

      Vertu meistari í símaþjónustu – 10 ráð til að heilla viðskiptavini!
      31mar,2025
      Þjónustusímsvörun skiptir sköpum fyrir jákvæða upplifun viðskiptavina!Að svara símtölum
      Snúðu kvörtunum í tækifæri – auktu tryggð og styrktu orðspor fyrirtækisins!
      04mar,2025
      Viðbrögð fyrirtækja við kvörtunum skipta sköpum fyrir upplifun viðskiptavina, tryggð þeirr
      Markviss fræðsla er fjárfesting sem skilar sér
      26feb,2025
      Fræðsla og þjálfun starfsfólks er ekki kostnaður – heldur fjárfesting sem skilar sér

      GERUM BETUR

      +354 899 8264 

      gerumbetur@gerumbetur.is

      Boðagranda 12, 107 Reykjavík

      Kt: 671210 1310 / VSK: 131739

      TENGLAR

      • Innskráning notanda
      • >
      • Umsagnir viðskiptavina
      • >
      • Algengar spurningar
      • >
      • Persónuverndarstefna
      • >

      SAMFÉLAGSMIÐLAR

      • Facebook
      • Linkedin
      • Youtube

      Vefur unnin af Hugríki

      We use cookies to ensure that we give you the best experience on our website. If you continue to use this site we will assume that you are happy with it.Ok