Gerum beturGerum betur
  • Forsíða
  • Bækur
  • Námskeið
  • Rafræn námskeið
  • Videó
  • Bloggið
  • Um okkur
    • Spurt og svarað
    • Innskráning
  • English
    • Polskie
    Back
    • Forsíða
    • Bækur
    • Námskeið
    • Rafræn námskeið
    • Videó
    • Bloggið
    • Um okkur
      • Spurt og svarað
      • Innskráning
    • English
      • Polskie
      • Home
      • Blog
      • Þjónustubloggið
      • Markviss fræðsla er fjárfesting sem skilar sér

      Þjónustubloggið

      26 feb

      Markviss fræðsla er fjárfesting sem skilar sér

      • Höfundur Margrét Reynisdóttir

      Fræðsla og þjálfun starfsfólks er ekki kostnaður – heldur fjárfesting sem skilar sér margfalt til baka. Fjölmargar rannsóknir sýna að vel þjálfað starfsfólk eykur gæði þjónustu, bætir ánægju viðskiptavina og eykur tekjur fyrirtækisins (Grönroos, 2001; Reichheld, 2003; Heskett o.fl., 1994).

      Til að sannreyna þessar niðurstöður framkvæmdi Gerum betur ehf., í samstarfi við Hæfnisetur ferðaþjónustunnar, umfangsmikla fræðslugreiningu, utanumhald með fræðslu og veitti fjölmörg námskeið fyrir ferðaþjónustufyrirtæki. Niðurstöðurnar tala sínu máli – markviss þjálfun skilar sér beint í rekstur fyrirtækisins!


      Mælanlegur árangur af starfsþjálfun

      Með fræðsluáætlun og markvissri þjálfun náðu fyrirtækin í þessari rannsókn eftirfarandi árangri:

      ✅ Hærri einkunnir á samfélagsmiðlum – Eitt fyrirtæki hækkaði einkunn sína á Booking.com úr 7,9 í 8,4 á meðan á verkefninu stóð. Aðrir náðu yfir 9,0!

      ✅ Fleiri jákvæð viðbrögð viðskiptavina – Fyrirtæki sem tóku þátt í verkefninu fengu 30% fleiri hrós frá viðskiptavinum og 30% færri kvartanir.

      ✅ Betri úttektir og viðurkenningar – Hótel Grímsborgir hlaut 5 stjörnu greiningu úttektaraðila – fyrsta slíka viðurkenning á Íslandi.

      ✅ Aukin starfsánægja & minni starfsmannavelta – Markviss fræðsla jók starfsánægju starfsfólks og dró úr starfsmannaveltu.


      Hvernig skilar starfsþjálfun sér í meiri hagnaði?

      Það þarf ekki að koma á óvart að fræðsla eykur gæði þjónustu, framleiðni og starfsánægju. Það hefur bein áhrif á:

      🔹 Færri mistök – Þjálfað starfsfólk veitir rétta þjónustu strax í fyrstu tilraun.

      🔹 Betri viðbrögð við erfiðar aðstæður – Starfsfólk sem þekkir réttu viðbrögðin bætir upplifun viðskiptavina.

      🔹 Tryggari viðskiptavini – Viðskiptavinir sem fá góða þjónustu snúa aftur og mæla með fyrirtækinu.

      🔹 Jákvæð orðsporsáhrif – Rannsóknir sýna að ánægðir viðskiptavinir deila jákvæðri reynslu sinni, sem laðar að nýja viðskiptavini.

      Niðurstaða: Meira þjálfað starfsfólk = Betri þjónusta = Meiri tekjur! 💡


      Hvers vegna fresta fyrirtæki fræðslu?

      Þrátt fyrir augljósan ávinning er algengt að stjórnendur fresti fræðslu vegna annríkis. Algengar ástæður eru:

      ❌ „Við höfum ekki tíma núna.“

      ❌ „Það er of mikið að gera í rekstrinum.“

      ❌ „Erlenda starfsfólkið okkar er í fríi.“

      ❌ „Við vorum að innleiða nýtt kerfi.“

      Reyndin er sú að rétt skipulögð fræðsla tekur lítinn tíma en skilar miklum ávinningi. Að setja starfsfólk í þjálfun er ekki kostnaður – heldur fjárfesting sem greiðir sig margfalt til baka!


      Fræðsluverkefni í framkvæmd

      Gerum betur ehf. sér um greiningu fræðsluþarfa, þróun fræðsluáætlana og framkvæmd þjálfunar fyrir fjölmörg fyrirtæki eins og í dæminu hér að ofan. Fyrstu skrefin eru:

      1️⃣ Fræðslugreining – Hver eru helstu áskoranir í þjónustu? Hvað þarf að bæta?

      2️⃣ Fræðsluáætlun – Setja skýr markmið og velja réttu námskeiðin.

      3️⃣ Innleiðing fræðslu – Námskeið og þjálfun fyrir starfsfólk.

      4️⃣ Eftirfylgni og árangursmat – Hvernig hafði fræðslan áhrif á reksturinn?

      Fyrirtæki sem fylgja þessu ferli sjá strax jákvæðar breytingar, eins og fram hefur komið hér að ofan!


      Skoðaðu námskeiðin okkar

      🎓 Taktu næsta skref í starfsþjálfun! Gerum betur ehf. býður upp á fjölbreytt námskeið sem styðja við þjónustugæði og starfsþróun.

      📌 Fyrirtæki geta sótt um allt að 90% endurgreiðslu á fræðslukostnaði í gegnum www.attin.is.

      📍 Skoðaðu úrval námskeiða hér: gerumbetur.is/namskeid


      Niðurstaða: Þjálfað starfsfólk er lykillinn að árangri

      Aukin þjónustugæði, ánægðara starfsfólk og tryggari viðskiptavinir skila sér beint í aukinni samkeppnishæfni og meiri tekjum. Þess vegna er fræðsla ekki lúxus, heldur nauðsyn fyrir öll fyrirtæki sem vilja vaxa.

      💡 Hefur þú áhuga á að efla fræðslu í þínu fyrirtæki? Hafðu samband og við finnum lausn sem hentar þér!

      📩 Sendu okkur fyrirspurn hér eða heimsæktu www.gerumbetur.is.


      Heimildir:

      Grönroos, C. (2001). Service Management and Marketing. Wiley & Sons.

      Heskett, J.L., Jones, T.O., Loveman, G. W., Sasser, E. W. Jr., Schlesinger, L. A. (1994). Putting the Service-Profit Chain to Work, Harvard Business Review.

      Margrét Reynisdóttir (2006, 2008, 2014, 2016, 2019). Þjónustugæði og upplifun viðskiptavina. Gerum betur ehf.

      Normann, R. (2002). Service Management. Strategy and Leadership in Service Business. Wiley & Sons.

      Reichheld, F. (2003). The One Number You Need to Grow, Harvard Business Review.

      Margrét Reynisdóttir
      Margrét Reynisdóttir
      Margrét Reynisdóttir eigandi Gerum betur ehf. er með Msc í stjórnun og stefnumótun frá Háskóla íslands, MSc í alþjóða markaðsfræði frá Strathclyde University í Glasgow og Bsc í matvælafræði frá Oregon State University. Margrét hlaut styrk í gegnum Fulbright stofnunina til að stunda námið í Bandaríkjunum.

      Fleiri áhugaverðar færslur

      Snúðu kvörtunum í tækifæri – auktu tryggð og styrktu orðspor fyrirtækisins!

      • 4. mars, 2025
      • höfundur Margrét Reynisdóttir
      • Þjónustubloggið
      Viðbrögð fyrirtækja við kvörtunum skipta sköpum fyrir upplifun viðskiptavina, tryggð þeirra og traust til vörumerkisins. Rannsóknir sýna að meirihluti...
      Framúrskarandi þjónusta með Disney-aðferðinni
      21. febrúar, 2025
      Bættu samskipti og sölu með menningarlæsi
      28. janúar, 2025
      Áramót - blogg
      Hvernig kveðja mismunandi menningarheimar árið?
      18. desember, 2024

      Gerum betur á Facebook

      Þjónustubloggið

      Vertu meistari í símaþjónustu – 10 ráð til að heilla viðskiptavini!
      31mar,2025
      Snúðu kvörtunum í tækifæri – auktu tryggð og styrktu orðspor fyrirtækisins!
      04mar,2025
      Markviss fræðsla er fjárfesting sem skilar sér
      26feb,2025

      Efnisorð

      bandarískir ferðamenn Breyta óánægðum viðskiptavini í ánægða CulturalAwareness cultural awarness Cultural differences CulturalSensitivity Cultural Sensitivity Training CustomerServiceTraining Difficult customers Dos & donts when welcoming foreign guests erfiðir viðskiptavinir ferðamenn ferðaþjónustu framúrskarandi þjónusta gæði þjónustu Hulduheimsókn Japanskir túristar Kvartanastjórnun Kvartanir viðskiptavina kínverskir túristar menningarfærni menningarheimar menningarlæsi menningarlæsi. menningarnæmni menningarnæmni menningarvitund Móttaka viðskiptavina Mótun þjónustustefnu Samskiptafærni starfsmannavelta stjórnendaþjálfun túristar frá Asíu welcoming tourists Árangursrík samskipti Þjónustumat Þjónustunámskeið Þjónustusamskipti Þjónustustefna Þjónustuþjálfun í sýndarveruleika ábendingastjórnun ólíkir menningarheimar óánægir viðskiptavinir þjónustugæði þjónustuhönnun þjónustustjórnun

      Fylgist með okkur á Facebook

      Þjónustubloggið

      Vertu meistari í símaþjónustu – 10 ráð til að heilla viðskiptavini!
      31mar,2025
      Þjónustusímsvörun skiptir sköpum fyrir jákvæða upplifun viðskiptavina!Að svara símtölum
      Snúðu kvörtunum í tækifæri – auktu tryggð og styrktu orðspor fyrirtækisins!
      04mar,2025
      Viðbrögð fyrirtækja við kvörtunum skipta sköpum fyrir upplifun viðskiptavina, tryggð þeirr
      Markviss fræðsla er fjárfesting sem skilar sér
      26feb,2025
      Fræðsla og þjálfun starfsfólks er ekki kostnaður – heldur fjárfesting sem skilar sér

      GERUM BETUR

      +354 899 8264 

      gerumbetur@gerumbetur.is

      Boðagranda 12, 107 Reykjavík

      Kt: 671210 1310 / VSK: 131739

      TENGLAR

      • Innskráning notanda
      • >
      • Umsagnir viðskiptavina
      • >
      • Algengar spurningar
      • >
      • Persónuverndarstefna
      • >

      SAMFÉLAGSMIÐLAR

      • Facebook
      • Linkedin
      • Youtube

      Vefur unnin af Hugríki

      We use cookies to ensure that we give you the best experience on our website. If you continue to use this site we will assume that you are happy with it.Ok