Gerum beturGerum betur
  • Forsíða
  • Bækur
  • Námskeið
  • Rafræn námskeið
  • Videó
  • Bloggið
  • Um okkur
    • Spurt og svarað
    • Innskráning
  • English
    • Polskie
    Back
    • Forsíða
    • Bækur
    • Námskeið
    • Rafræn námskeið
    • Videó
    • Bloggið
    • Um okkur
      • Spurt og svarað
      • Innskráning
    • English
      • Polskie
      • Home
      • Testimonials
      • Page 3

      Umsagnir

      Efnalaugin Björg - logo
      Guðrún Sigurðardóttir
      Efnalaugin Björg
      Atriði í stjórnunarnámi urðu lifandi á námskeiðinu

      Námskeiðið hreyfði við mér.  Fjölmörg atriði sem ég lærði í stjórnunarnámi urðu lifandi á námskeiðinu.

      Harpa Jónsdóttir ummæli um þjónustunámskeið
      Harpa Jónsdóttir
      Hótel Rangá
      Master Tourists´ Cultural Differences – Skemmtilega uppsett og fróðlegt

      Skemmtilega uppsett og fróðlegt námskeið. Mjög flott að það birtist endugjöf (feedback) eftir hverja svaraða spurningu/verkefni, það fær fólk til að velta enn frekar fyrir sér efni námskeiðsins.

      Tove Beate Hasselquist Evensen ummæli um vefnámskeið rafræn þjálfun
      Tove Beate Evensen,
      Ferðamálaskóli
      On-line: videos and pictures tell a story

      My students have finished the online course and I like it a lot. A picture is worth a thousand words and this course has videos that tell a story. This online course is easy to use and interactive.

      Ummæli Björgvin Þór Björgvinsson Epli
      Björvin Þór Björgvinsson
      Verslunin Epli
      Námskeiðið gagnaðist okkur mikið

      Námskeiðið gagnaðist okkur mikið og starfsfólk er að rýna í bækurnar frá www.gerumbetur.is á kaffistofunni.

      Ummæli Edda Arinbjarnar ummæli um þjónustunámskeið hja Gerum betur
      Edda Arinbjarnar
      Hótel Húsafell
      Diverse mixture of knowledge and activity

      Erum við núna vel nestuð í móttökunni að sjá um gesti og gangandi hvað varðar hin margvíslegustu aðstæður.

      Önnur ummæli frá fleiri  þátttakendum námskeiðunum.

      • I liked the mixture of knowledge and activity.
      • How diverse the seminar was and contained a lot of information.
      • Team building exercise encouraged collaboration.

      Harpa Jónsdóttir ummæli um þjónustunámskeið
      Harpa Jónsdóttir
      Hótel Rangá
      Lifandi og skemmtilegt

      ……………. með skemmtilega og ferska nálgun.  Hentar mjög vel í umhverfinu okkar í ferðaþjónustunni í dag.

      Ummæli frá ýmsum öðrum á námskeiðinum; We learned something about each other in our different departments in cases: In cases, we all can see how important is communication.

      • Lifandi og skemmtilegt. Æfingarnar sérstaklega skemmtilegar. Dæmi góð og auðvelt að setja sig í spor og heimfæra upp á vinnustaðinn okkar
      • It made you see yourself in various situations which are real, and ways to deal with them
      • Learning from stories is effective. Communication is very important. Teamwork, we are all in the same team.
      team-3-170×170-asdis
      Ásdís Guðmundsdóttir
      Iceland Travel
      Opnar hugann fyrir menningarheimum, margbreytileika…

      Hugurinn opnari fyrir ólíkari þörfum og skilningi þjóða: Handahreyfingar, tala umbúðalaust eða undir rós, gagnrýna beint eða óbeint, á klukkunni eða ekki….

      Ummaeli-Bjarni-Hakonarson
      Bjarni Hákonarson
      Hótel Óðinsvé
      Ráðgjöf – Vakinn gæðakerfi

      Erum sannarlega að gera góða hluti með Gerum betur ehf. í tengslum við gæðakerfi Vakans.

      • <
      • 1
      • 2
      • 3

      Gerum betur á Facebook

      Þjónustubloggið

      Vertu meistari í símaþjónustu – 10 ráð til að heilla viðskiptavini!
      31mar,2025
      Snúðu kvörtunum í tækifæri – auktu tryggð og styrktu orðspor fyrirtækisins!
      04mar,2025
      Markviss fræðsla er fjárfesting sem skilar sér
      26feb,2025

      Efnisorð

      bandarískir ferðamenn Breyta óánægðum viðskiptavini í ánægða CulturalAwareness cultural awarness Cultural differences CulturalSensitivity Cultural Sensitivity Training CustomerServiceTraining Difficult customers Dos & donts when welcoming foreign guests erfiðir viðskiptavinir ferðamenn ferðaþjónustu framúrskarandi þjónusta gæði þjónustu Hulduheimsókn Japanskir túristar Kvartanastjórnun Kvartanir viðskiptavina kínverskir túristar menningarfærni menningarheimar menningarlæsi menningarlæsi. menningarnæmni menningarnæmni menningarvitund Móttaka viðskiptavina Mótun þjónustustefnu Samskiptafærni starfsmannavelta stjórnendaþjálfun túristar frá Asíu welcoming tourists Árangursrík samskipti Þjónustumat Þjónustunámskeið Þjónustusamskipti Þjónustustefna Þjónustuþjálfun í sýndarveruleika ábendingastjórnun ólíkir menningarheimar óánægir viðskiptavinir þjónustugæði þjónustuhönnun þjónustustjórnun

      Fylgist með okkur á Facebook

      Þjónustubloggið

      Vertu meistari í símaþjónustu – 10 ráð til að heilla viðskiptavini!
      31mar,2025
      Þjónustusímsvörun skiptir sköpum fyrir jákvæða upplifun viðskiptavina!Að svara símtölum
      Snúðu kvörtunum í tækifæri – auktu tryggð og styrktu orðspor fyrirtækisins!
      04mar,2025
      Viðbrögð fyrirtækja við kvörtunum skipta sköpum fyrir upplifun viðskiptavina, tryggð þeirr
      Markviss fræðsla er fjárfesting sem skilar sér
      26feb,2025
      Fræðsla og þjálfun starfsfólks er ekki kostnaður – heldur fjárfesting sem skilar sér

      GERUM BETUR

      +354 899 8264 

      gerumbetur@gerumbetur.is

      Boðagranda 12, 107 Reykjavík

      Kt: 671210 1310 / VSK: 131739

      TENGLAR

      • Innskráning notanda
      • >
      • Umsagnir viðskiptavina
      • >
      • Algengar spurningar
      • >
      • Persónuverndarstefna
      • >

      SAMFÉLAGSMIÐLAR

      • Facebook
      • Linkedin
      • Youtube

      Vefur unnin af Hugríki

      We use cookies to ensure that we give you the best experience on our website. If you continue to use this site we will assume that you are happy with it.Ok