Gerum beturGerum betur
  • Forsíða
  • Bækur
  • Námskeið
  • Rafræn námskeið
  • Videó
  • Bloggið
  • Um okkur
    • Spurt og svarað
    • Innskráning
  • English
    • Polskie
    Back
    • Forsíða
    • Bækur
    • Námskeið
    • Rafræn námskeið
    • Videó
    • Bloggið
    • Um okkur
      • Spurt og svarað
      • Innskráning
    • English
      • Polskie
      • Home
      • Testimonials
      • Topp símaþjónusta- netnámskeið

      Umsagnir

      Framúrskarandi samskipti í gegnum tölvupóst, netspjall, síma og þegar viðskiptavinir eru erfiðir eða reiðir
      Topp símaþjónusta- netnámskeið
      • Við höfum sannarlega notið góðs af þessu námskeiði. Hrefna Sif Ármannsdóttir, forstöðumaður þjónustuborðs
      • Góð ráð í þjónustusímsvörun var valdefling og styrking fyrir okkar reynslumikla og hæfa starfsfólk. Kristjana Milla Snorradóttir, mannauðsstjóri, Borgarleikhúsið
      • Virkilega gaman, gagnlegt og praktískt. Valdís Beck, deildarstjóri, Lyfjastofnun
      • Var rosalega stressuð áður en ég byrjaði, með hálfgerðan prófskrekk! Svo var þetta ekkert mál 🙂 Skemmtilegt og vekur mann sannarleg til umhugsunar. Sigríður Sigurðardóttir, Rekstrarvörur
      • Takk fyrir mig, mjög gott námskeið og ég sé líka að ég hef eitthvað gert rétt í gegnum árin en alltaf má bæta sig. Brynhildur Baldursdóttir, þjónustufulltrúi, Fjallabyggð
      • Takk fyrir, vel gert og hagnýtt námskeið sem ég á eftir að nýta mér í starfi. Aldís Eyjólfsdóttir, starfsmannastjóri NLFÍ
      • Takk fyrir þetta námskeið, það mun örugglega nýtast mér vel. Sólrún Helgadóttir, Lækjarskóla
      • Mér fannst námskeiðið mjög gagnleg og skemmtileg. Eins var gott að vinna þau rafrænt og fá að velja þann tíma sem hentar. Kolbrún Sigmundsdóttir
      • Þetta var mjög áhugavert námskeið og vakti mann sannarlega til umhugsunar. Takk fyrir mig. Þórunn Íris Þórisdóttir
      • Mjög áhugavert námskeið og vakti mann til sjálfskoðunar. Jóhanna Þorleifsdóttir
      • Upplýsingar um  rafræna netnámskeið Topp símaþjónusta er HÉR

      Gerum betur á Facebook

      Þjónustubloggið

      Vertu meistari í símaþjónustu – 10 ráð til að heilla viðskiptavini!
      31mar,2025
      Snúðu kvörtunum í tækifæri – auktu tryggð og styrktu orðspor fyrirtækisins!
      04mar,2025
      Markviss fræðsla er fjárfesting sem skilar sér
      26feb,2025

      Efnisorð

      bandarískir ferðamenn Breyta óánægðum viðskiptavini í ánægða CulturalAwareness cultural awarness Cultural differences CulturalSensitivity Cultural Sensitivity Training CustomerServiceTraining Difficult customers Dos & donts when welcoming foreign guests erfiðir viðskiptavinir ferðamenn ferðaþjónustu framúrskarandi þjónusta gæði þjónustu Hulduheimsókn Japanskir túristar Kvartanastjórnun Kvartanir viðskiptavina kínverskir túristar menningarfærni menningarheimar menningarlæsi menningarlæsi. menningarnæmni menningarnæmni menningarvitund Móttaka viðskiptavina Mótun þjónustustefnu Samskiptafærni starfsmannavelta stjórnendaþjálfun túristar frá Asíu welcoming tourists Árangursrík samskipti Þjónustumat Þjónustunámskeið Þjónustusamskipti Þjónustustefna Þjónustuþjálfun í sýndarveruleika ábendingastjórnun ólíkir menningarheimar óánægir viðskiptavinir þjónustugæði þjónustuhönnun þjónustustjórnun

      Fylgist með okkur á Facebook

      Þjónustubloggið

      Vertu meistari í símaþjónustu – 10 ráð til að heilla viðskiptavini!
      31mar,2025
      Þjónustusímsvörun skiptir sköpum fyrir jákvæða upplifun viðskiptavina!Að svara símtölum
      Snúðu kvörtunum í tækifæri – auktu tryggð og styrktu orðspor fyrirtækisins!
      04mar,2025
      Viðbrögð fyrirtækja við kvörtunum skipta sköpum fyrir upplifun viðskiptavina, tryggð þeirr
      Markviss fræðsla er fjárfesting sem skilar sér
      26feb,2025
      Fræðsla og þjálfun starfsfólks er ekki kostnaður – heldur fjárfesting sem skilar sér

      GERUM BETUR

      +354 899 8264 

      gerumbetur@gerumbetur.is

      Boðagranda 12, 107 Reykjavík

      Kt: 671210 1310 / VSK: 131739

      TENGLAR

      • Innskráning notanda
      • >
      • Umsagnir viðskiptavina
      • >
      • Algengar spurningar
      • >
      • Persónuverndarstefna
      • >

      SAMFÉLAGSMIÐLAR

      • Facebook
      • Linkedin
      • Youtube

      Vefur unnin af Hugríki

      We use cookies to ensure that we give you the best experience on our website. If you continue to use this site we will assume that you are happy with it.Ok