Gerum beturGerum betur
  • Forsíða
  • Bækur
  • Námskeið
  • Rafræn námskeið
  • Videó
  • Bloggið
  • Um okkur
    • Spurt og svarað
    • Innskráning
  • English
    • Polskie
    Back
    • Forsíða
    • Bækur
    • Námskeið
    • Rafræn námskeið
    • Videó
    • Bloggið
    • Um okkur
      • Spurt og svarað
      • Innskráning
    • English
      • Polskie
      • Home
      • Testimonials
      • Árangursrík samskipti og sala í veitingasal

      Umsagnir

      Mynd fyrir heimasíðu
      Árangursrík samskipti og sala í veitingasal

      Virkilega flott og vandað kennslumyndband. Sé mikil tækifæri í því við þjálfun og kennslu okkar starfsfólks. Myndbandið er afar faglega unnið og snertir bókstaflega á öllum þeim þáttum sem hafa þarf í huga eigi að veita framúrskarandi þjónustu. Vel þjálfað starfsfólk tryggir ánægju í starfi, minni starfsmannaveltu og síðast en ekki síst ánægða viðskiptavini. Ingibjörg Bergmann, veitingastjóri Múlaberg BITSRO & BAR

      Kemur vel út, þarna eruð þið að taka á svo mörgum þáttum sem koma upp við framreiðslu til gesta & samskipti.  Heilt yfir skýrt og spot on á ákveðna þætti. Vel gert! Hallgrímur Sæmundsson, kennari í framleiðslu MK.

      Skemmtilegt, fjölbreytt kennslumyndband og þarft í bransanum. Eykur sjálfstraust starfsfólksins okkar gagnvart gestunum.  Fá þarna beint í æð hvernig á að bera sig að í starfinu. Viktor Már Kristjánsson,  Ráðagerði veitingahús.

       

      Hægt er að kaupa kennslumyndböndin til að þjálfa árangursrík samskipti og sölutækni í veitingasal og nota samhliða verklegri þjálfun (bara senda línu á gerumbetur@gerumbetur.is). Fræðslusjóðir stéttafélaga styrkja þar fyrirtæki um allt að 90% – sjá nánar. www.attin.is

      Gerum betur á Facebook

      Þjónustubloggið

      Vertu meistari í símaþjónustu – 10 ráð til að heilla viðskiptavini!
      31mar,2025
      Snúðu kvörtunum í tækifæri – auktu tryggð og styrktu orðspor fyrirtækisins!
      04mar,2025
      Markviss fræðsla er fjárfesting sem skilar sér
      26feb,2025

      Efnisorð

      bandarískir ferðamenn Breyta óánægðum viðskiptavini í ánægða CulturalAwareness cultural awarness Cultural differences CulturalSensitivity Cultural Sensitivity Training CustomerServiceTraining Difficult customers Dos & donts when welcoming foreign guests erfiðir viðskiptavinir ferðamenn ferðaþjónustu framúrskarandi þjónusta gæði þjónustu Hulduheimsókn Japanskir túristar Kvartanastjórnun Kvartanir viðskiptavina kínverskir túristar menningarfærni menningarheimar menningarlæsi menningarlæsi. menningarnæmni menningarnæmni menningarvitund Móttaka viðskiptavina Mótun þjónustustefnu Samskiptafærni starfsmannavelta stjórnendaþjálfun túristar frá Asíu welcoming tourists Árangursrík samskipti Þjónustumat Þjónustunámskeið Þjónustusamskipti Þjónustustefna Þjónustuþjálfun í sýndarveruleika ábendingastjórnun ólíkir menningarheimar óánægir viðskiptavinir þjónustugæði þjónustuhönnun þjónustustjórnun

      Fylgist með okkur á Facebook

      Þjónustubloggið

      Vertu meistari í símaþjónustu – 10 ráð til að heilla viðskiptavini!
      31mar,2025
      Þjónustusímsvörun skiptir sköpum fyrir jákvæða upplifun viðskiptavina!Að svara símtölum
      Snúðu kvörtunum í tækifæri – auktu tryggð og styrktu orðspor fyrirtækisins!
      04mar,2025
      Viðbrögð fyrirtækja við kvörtunum skipta sköpum fyrir upplifun viðskiptavina, tryggð þeirr
      Markviss fræðsla er fjárfesting sem skilar sér
      26feb,2025
      Fræðsla og þjálfun starfsfólks er ekki kostnaður – heldur fjárfesting sem skilar sér

      GERUM BETUR

      +354 899 8264 

      gerumbetur@gerumbetur.is

      Boðagranda 12, 107 Reykjavík

      Kt: 671210 1310 / VSK: 131739

      TENGLAR

      • Innskráning notanda
      • >
      • Umsagnir viðskiptavina
      • >
      • Algengar spurningar
      • >
      • Persónuverndarstefna
      • >

      SAMFÉLAGSMIÐLAR

      • Facebook
      • Linkedin
      • Youtube

      Vefur unnin af Hugríki

      We use cookies to ensure that we give you the best experience on our website. If you continue to use this site we will assume that you are happy with it.Ok