Gerum beturGerum betur
  • Forsíða
  • Bækur
  • Námskeið
  • Rafræn námskeið
  • Videó
  • Bloggið
  • Um okkur
    • Spurt og svarað
    • Innskráning
  • English
    • Polskie
    Back
    • Forsíða
    • Bækur
    • Námskeið
    • Rafræn námskeið
    • Videó
    • Bloggið
    • Um okkur
      • Spurt og svarað
      • Innskráning
    • English
      • Polskie
      • Home
      • Hafa samband

      Hafa samband

      Hafa samband

        Gerum betur á Facebook

        Þjónustubloggið

        Vertu meistari í símaþjónustu – 10 ráð til að heilla viðskiptavini!
        31mar,2025
        Snúðu kvörtunum í tækifæri – auktu tryggð og styrktu orðspor fyrirtækisins!
        04mar,2025
        Markviss fræðsla er fjárfesting sem skilar sér
        26feb,2025

        Efnisorð

        bandarískir ferðamenn Breyta óánægðum viðskiptavini í ánægða CulturalAwareness cultural awarness Cultural differences CulturalSensitivity Cultural Sensitivity Training CustomerServiceTraining Difficult customers Dos & donts when welcoming foreign guests erfiðir viðskiptavinir ferðamenn ferðaþjónustu framúrskarandi þjónusta gæði þjónustu Hulduheimsókn Japanskir túristar Kvartanastjórnun Kvartanir viðskiptavina kínverskir túristar menningarfærni menningarheimar menningarlæsi menningarlæsi. menningarnæmni menningarnæmni menningarvitund Móttaka viðskiptavina Mótun þjónustustefnu Samskiptafærni starfsmannavelta stjórnendaþjálfun túristar frá Asíu welcoming tourists Árangursrík samskipti Þjónustumat Þjónustunámskeið Þjónustusamskipti Þjónustustefna Þjónustuþjálfun í sýndarveruleika ábendingastjórnun ólíkir menningarheimar óánægir viðskiptavinir þjónustugæði þjónustuhönnun þjónustustjórnun

        Fylgist með okkur á Facebook

        Þjónustubloggið

        Vertu meistari í símaþjónustu – 10 ráð til að heilla viðskiptavini!
        31mar,2025
        Þjónustusímsvörun skiptir sköpum fyrir jákvæða upplifun viðskiptavina!Að svara símtölum
        Snúðu kvörtunum í tækifæri – auktu tryggð og styrktu orðspor fyrirtækisins!
        04mar,2025
        Viðbrögð fyrirtækja við kvörtunum skipta sköpum fyrir upplifun viðskiptavina, tryggð þeirr
        Markviss fræðsla er fjárfesting sem skilar sér
        26feb,2025
        Fræðsla og þjálfun starfsfólks er ekki kostnaður – heldur fjárfesting sem skilar sér

        GERUM BETUR

        +354 899 8264 

        gerumbetur@gerumbetur.is

        Boðagranda 12, 107 Reykjavík

        Kt: 671210 1310 / VSK: 131739

        TENGLAR

        • Innskráning notanda
        • >
        • Umsagnir viðskiptavina
        • >
        • Algengar spurningar
        • >
        • Persónuverndarstefna
        • >

        SAMFÉLAGSMIÐLAR

        • Facebook
        • Linkedin
        • Youtube

        Vefur unnin af Hugríki

        We use cookies to ensure that we give you the best experience on our website. If you continue to use this site we will assume that you are happy with it.Ok