Gerðu betur í samskiptum við viðskiptavini – pantaðu námskeiðið eða fáðu frekari upplýsingar: 📧 gerumbetur@gerumbetur.is 📱 8998264
Á þessu námskeiði verður farið í hvernig samræmd þjónusta og árangursrík samskipti eru lykillinn að því að stýra væntingum viðskiptavina og samstarfsfólks. Námskeiðið samanstendur af stuttum og hnitmiðuðum fyrirlestur, þar sem farið er í lykilþætti þjónustu og samskipta, ásamt gagnvirkum umræðum, myndböndum um þjónustusamskipti og skapandi aðferðum til að virkja þátttakendur.
Námskeiðið er í boði bæði á íslensku og ensku.
Markmið námskeiðsins:
- Auka samhæfingu og samvinnu innan teymis og fyrirtækis.
- Skilja hvernig samræmd þjónusta eykur ánægju viðskiptavina og tryggir betri þjónustu.
- Meta hvaða þætti þjónustunnar þarf að samræma til að bæta þjónustu og samskipti.
- Styrkja liðsheildina, fagmennsku og öryggi í samskiptum, sem leiðir til betri þjónustu og meiri ánægju hjá bæði viðskiptavinum og starfsfólki.
Improve Customer Communication
Book the Course or Get More Information: 📧 gerumbetur@gerumbetur.is 📱 8998264
In this course, we will explore how coordinated service and effective communication are key to managing the expectations of both customers and colleagues. The course consists of a brief and focused lecture covering the key elements of service and communication, interactive discussions, service communication videos, and creative methods to engage participants.
Available in Icelandic and English
Course Objectives:
- Increase coordination and collaboration within teams and the company.
- Understand how coordinated service enhances customer satisfaction and ensures better service.
- Evaluate which aspects of service need to be aligned to improve service and communication.
- Strengthen teamwork, professionalism, and confidence in communication, leading to better service and greater satisfaction for both customers and staff.
Hótel Klettur segir hér frá reynslu sinni af þjálfun frá Gerum betur