Gerum beturGerum betur
  • Forsíða
  • Bækur
  • Námskeið
  • Rafræn námskeið
  • Videó
  • Bloggið
  • Um okkur
    • Spurt og svarað
    • Innskráning
  • English
    • Polskie
    Back
    • Forsíða
    • Bækur
    • Námskeið
    • Rafræn námskeið
    • Videó
    • Bloggið
    • Um okkur
      • Spurt og svarað
      • Innskráning
    • English
      • Polskie
      • Home
      • Vefverslun
      • Bækur
      • Topp símaþjónusta– 20 áhrifarík ráð fyrir fagleg samskipti

      Vefverslun

      Topp símaþjónusta– 20 áhrifarík ráð fyrir fagleg samskipti

      5.990kr.

      Höfundur: Margrét Reynisdóttir

      📞 Bættu símaþjónustu þína með 20 áhrifaríkum ráðum!
      Lærðu hvernig þú getur stýrt símtölum af fagmennsku og yfirvegun, róað pirraða viðskiptavini og byggt traust með réttu orðavali og raddbeitingu. Pantaðu bókina í dag og náðu árangri í símaþjónustu! 🚀 Pantaðu bókina í dag!
      📧 Netfang: gerumbetur@gerumbetur.is

      –
      +
      • Lýsing

      Topp símaþjónusta – 20 áhrifarík ráð fyrir fagleg samskipti

      💬 Viltu bæta þjónustu og samskipti í síma?
      Bókin Topp símaþjónusta – 20 áhrifarík ráð fyrir fagleg samskipti kennir þér hvernig þú getur tekið símtöl af öryggi, fagmennsku og yfirvegun. Lærðu hvernig þú getur nýtt rétta orðavalið, raddbeitingu og hlustun til að skapa jákvæða upplifun fyrir viðskiptavini og leysa mál á skilvirkan hátt.

      📌 Hvernig getur þú svarað símtölum af fagmennsku og yfirvegun?

      📌 Hvaða aðferðir virka best til að róa pirraðan viðskiptavin?

      📌 Hvernig geturðu notað röddina til að auka traust og ánægju í símaþjónustu?


      📖 Hvað lærir þú af bókinni?

      ✅ Fagleg símsamskipti – Lærðu bestu aðferðirnar til að stjórna símtölum af öryggi og sjálfsöryggi.

      ✅ Raddbeiting og áhrif hennar í þjónustu – Hvernig tónn, áherslur og orðaval geta haft áhrif á samskipti í síma.

      ✅ Aðferðir til að róa erfiða viðskiptavini – Virk hlustun, speglun og lausnamiðað samskiptamódel.

      ✅ Hagnýtar æfingar og raunhæf dæmi – Aðferðir sem þú getur beitt strax í þjónustustarfi.


      📌 Af hverju ættir þú að lesa þessa bók?

      ✔️ Bætir fagmennsku í símaþjónustu og samskiptum.

      ✔️ Kennir þér hvernig á að leysa vandamál í símtölum á skilvirkan hátt.

      ✔️ Nýttu einfaldar en áhrifaríkar aðferðir til að auka traust og ánægju viðskiptavina.

      ✔️ Hentar öllum sem vinna í þjónustu og eiga samskipti við viðskiptavini í síma.


      📌 Umsagnir lesenda

      🌟 „Ég lærði hvernig hægt er að halda ró sinni og fagmennsku í erfiðum símtölum. Mæli eindregið með!“

      🌟 „Mjög hagnýt bók – auðvelt að tileinka sér ráðin og nýta strax í þjónustu.“

      🌟 „Ég nota þessar aðferðir daglega í starfi mínu – frábær lesning fyrir alla sem nota símann í daglegum samskiptum.“


      📚 Tengdar greinar & námskeið

      📖 Mælt er með eftirfarandi bloggfærslum: ➡️ Áhrif raddbeitingar í þjónustu – Hvernig röddin hefur bein áhrif á upplifun viðskiptavina í síma. ➡️ Vera „pro símanum – 10 hagnýt ráð.

      🎓 Tengt námskeið: 📌 Framúrskarandi þjónusta og samskiptafærni – Lærðu hvernig þú getur bætt þjónustu í síma með réttu orðavali, raddbeitingu og samskiptatækni.

      ➡️ Hvað færðu úr námskeiðinu?

      ✔️ Þjálfun í faglegum símsamskiptum.

      ✔️ Verkfæri til að takast á við erfið símtöl af öryggi og yfirvegun.

      ✔️ Æfingar sem efla sjálfstraust og bæta símaþjónustu.

      ✔️ Leiðbeiningar um hvernig á að skapa jákvæða upplifun í þjónustu í gegnum síma.

      📘 Vertu öruggari í símasamskiptum og bættu þjónustu þína. Pantaðu bókina í dag!
      📧 Netfang: gerumbetur@gerumbetur.is
      📞 Sími: 899 8264
      🌍 Vefsíða: www.gerumbetur.is

      🔹 Bókin inniheldur einnig hagnýtar æfingar til að bæta símsamskipti – nauðsynleg lesning fyrir alla sem vilja skara fram úr í símaþjónustu!

      ISBN 978-9935-9459-1-4 rafbók

      ©  2021

      Vöruflokkar

      • Bækur
      • Námskeið
      • Rafræn námskeið

      Þjónustubloggið

      Vertu meistari í símaþjónustu – 10 ráð til að heilla viðskiptavini!
      31mar,2025
      Þjónustusímsvörun skiptir sköpum fyrir jákvæða upplifun viðskiptavina!Að svara símtölum
      Snúðu kvörtunum í tækifæri – auktu tryggð og styrktu orðspor fyrirtækisins!
      04mar,2025
      Viðbrögð fyrirtækja við kvörtunum skipta sköpum fyrir upplifun viðskiptavina, tryggð þeirr
      Markviss fræðsla er fjárfesting sem skilar sér
      26feb,2025
      Fræðsla og þjálfun starfsfólks er ekki kostnaður – heldur fjárfesting sem skilar sér

      GERUM BETUR

      +354 899 8264 

      gerumbetur@gerumbetur.is

      Boðagranda 12, 107 Reykjavík

      Kt: 671210 1310 / VSK: 131739

      TENGLAR

      • Innskráning notanda
      • >
      • Umsagnir viðskiptavina
      • >
      • Algengar spurningar
      • >
      • Persónuverndarstefna
      • >

      SAMFÉLAGSMIÐLAR

      • Facebook
      • Linkedin
      • Youtube

      Vefur unnin af Hugríki

      We use cookies to ensure that we give you the best experience on our website. If you continue to use this site we will assume that you are happy with it.Ok